Triển lãm quảng bá sản phẩm du lịch Đài Loan năm 2019 được tổ chức tại SC Vivo City (Q.7, TP.HCM) từ 27 đến 29-4 vừa qua.
Đây là đợt triển lãm quảng bá sản phẩm du lịch Đài Loan đầu tiên trong năm 2019 diễn ra tại TP. HCM do Đoàn đại biểu du lịch Đài Loan tổ chức.
Ngoài việc mang đến những thông tin mới nhất, các điểm du lịch thịnh hành nhất ở Đài Loan, ban tổ chức còn mời Hãng hàng không China Airlines, EVA Air và VN Airlines cùng 13 doanh nghiệp lữ hành lớn tại VN tham dự triển lãm, nhằm cung cấp những gói dịch vụ du lịch hấp dẫn và chất lượng cho du khách VN muốn đến khám phá vẻ đẹp của Đài Loan.
Tại triển lãm, khách tham quan còn được tìm hiểu về những ngành nghề thủ công truyền thống như khám phá cách làm giấy, cách in ấn xưa…, khám phá các món ăn tráng miệng.
Trong năm 2018 lượng khách Việt tăng trưởng mạnh với 490.000 lượt khách đến Đài Loan, tăng 28.03% so với năm 2017 (383.329 lượt).
Để tăng cường sự thuận lợi khi du lịch tại hòn đảo xinh đẹp này, Đài Loan tiếp tục áp dụng chính sách đơn giản hóa visa du lịch cho du khách VN (thử nghiệm đến ngày 31-12-2020).