Trải nghiệm khách hàng là gì? Làm thế nào để đánh giá chất lượng trải nghiệm khách hàng?
Mọi tương tác trên mọi điểm tiếp xúc (Touch-point) mà thương hiệu có với khách hàng đều là một phần ...
Mọi tương tác trên mọi điểm tiếp xúc (Touch-point) mà thương hiệu có với khách hàng đều là một phần ...
Người tiêu dùng ngày càng có nhiều thông tin về hàng hóa đến mức họ không thể xử lý hết ...
Nhiều doanh nghiệp thường nói về việc tạo ra lợi thế cạnh tranh cho một nhãn hiệu. Tuy nhiên, theo ...
Không chỉ là chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư cổ phiếu, Warren Buffett (tỉ phú người Mỹ, sở hữu ...
Xây dựng công trình xanh đang là vấn đề được quan tâm nhằm giảm thiểu những tác động của biến ...
Đại sứ quán Đan Mạch và Quỹ đầu tư Đan Mạch dành cho các nước đang phát triển (IFU) đã ...
Tình trạng nhập siêu cộng với thâm hụt ngân sách của nước ta những năm qua vẫn là một thực ...
Mùa cao điểm du lịch Tết Ất Tỵ 2025 với kỳ nghỉ dài ngày hơn đang hứa hẹn cho những...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.