Trong thời buổi các doanh nghiệp không ngừng đổi mới công nghệ và liên tục tung ra những sản phẩm, dịch vụ mới thì với một số công ty, chăm sóc khách hàng chính là một trong những biện pháp cạnh tranh thông minh và hiệu quả nhất.
Khi muốn mua một sản phẩm nào đó nhưng phải đứng trước nhiều lựa chọn, nhiều khách hàng cảm thấy lúng túng và không ít người tìm đến thương hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo để tìm hiểu thêm và quyết định mua hàng.
Không chỉ các doanh nghiệp nhỏ lao vào cuộc đua tranh giành lấy từng khách hàng đơn lẻ, mà các doanh nghiệp lớn cũng mạnh mẽ tham gia đường đua ấy, đặc biệt là ở một quy mô lớn dành cho các khách hàng doanh nghiệp.
Ý thức chăm sóc khách hàng từ “thuở ban đầu”
Có thể thấy rất rõ những nỗ lực chăm sóc khách hàng của MobiFone khi họ không ngừng cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới đầy hấp dẫn. MobiFone được biết đến như một doanh nghiệp viễn thông rất quan tâm chăm sóc và phát triển các cộng đồng khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Bên cạnh những sản phẩm hay dịch vụ phục vụ nhu cầu riêng của nhóm khách hàng này, MobiFone còn coi trọng việc tạo sự đồng thuận của khách hàng doanh nghiệp bằng những chương trình chăm sóc hấp dẫn, thiết thực.
Ngay trong giai đoạn được coi là “độc quyền”, MobiFone đã chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng như chúc mừng sinh nhật, kết nối dài lâu dành cho khách hàng thân thiết… Văn hóa phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao ngay từ những ngày đầu chính là tiền đề để MobiFone tiếp tục phát triển, khẳng định vị thế của mình trong vai trò “ông lớn” của ngành viễn thông Việt Nam.
Bền bỉ cạnh tranh bằng chính sách chăm sóc khách hàng ưu việt
Đối với các khách hàng doanh nghiệp, chi phí bỏ ra được tính toán và cân nhắc kỹ hơn so với khách hàng đơn lẻ. Chị Tâm – chuyên viên quản lý một công ty thực phẩm đóng hộp tại Bình Dương cho biết: “Chi tiêu hợp lý mà vẫn đạt hiệu quả cao luôn là phương châm hàng đầu của tôi. Nhờ vào sự tư vấn kịp thời và tận tình của bộ phận Chăm sóc khách hàng MobiFone, tôi đã biết tới các gói cước ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp.Tính ra, chúng tôi đã tiết kiệm được hơn một nửa chi phí cho dịch vụ di động”.
Không chỉ dừng lại ở các gói dịch vụ ưu đãi khách hàng, MobiFone còn có các hoạt động rất tinh tế và thiết thực hướng đến từng đối tượng khách hàng. Nhân kỷ niệm ngày thành lập hay sự kiện quan trọng của các doanh nghiệp, MobiFone luôn gửi hoa tri ân và quà chúc mừng thay cho lời cảm ơn. Đồng thời, MobiFone còn thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ, đối thoại trực tiếp nhằm tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp và kịp thời có hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp. Nhờ chất lượng dịch vụ tốt cùng các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, thiết thực, MobiFone đã, đang và sẽ là một trong những lựa chọn viễn thông hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Đây cũng chính là giải pháp cạnh tranh thông minh nhưng đầy hiệu quả mà các doanh nghiệp khác có thể học hỏi nhiều từ đó.
Để biết thêm chi tiết về các chương trình chăm sóc khách hàng hiện có của MobiFone, độc giả có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090 hoặc hotline (08) 38688889.
(DNSGCT)