Qua một chiến dịch quảng bá, ASH một lần nữa tiếp tục khẳng định chất cốt lõi của thương hiệu này là sự quyến rũ, cá tính, thể thao và năng động.
Các thiết kế chính được lấy cảm hứng từ hình ảnh các cô gái đường phố châu Âu trong hai thập niên 1970 và 1980. Chất liệu chủ yếu là các loại vải nhung được cut-out, khắc laser họa tiết baroque lấp lánh trên những đôi boots mang phong cách Nam Mỹ Gaucho. Bên cạnh đó là những đôi sneaker nổi bật bởi họa tiết thêu huy hiệu quân đội hay ngôi sao. Màu sắc chủ đạo được nhà tạo mốt này chú trọng và là các tông màu trắng, đen, xám, đỏ mận và ngọc lục bảo.
ASH là sản phẩm của nhà thiết kế giày Pháp Patrick Ithier và doanh nhân người Ý Leonello Calvani vốn đều nổi bật trong ngành giày. Quan điểm về thiết kế của Ithier và sự nhạy bén trong kinh doanh của Leonello Calvani đã tạo được một ASH danh tiếng, luôn tiên phong tìm tòi đổi mới.