Thị trường tiêu thụ lớn nhất của BMW trong ba tháng đầu năm nay là Trung Quốc chứ không phải Mỹ như trước đây. Tại Trung Quốc, với 30.593 xe các loại đã tiêu thụ được trong tháng 3, doanh số bán hàng của BMW tăng tới 41,1%, còn tính chung cả quý I thì tăng được 36,8% (80.014 chiếc) so với cùng kỳ năm ngoái.
Tại Mỹ, doanh số BMW tăng 13% trong tháng 3 (29.806 chiếc) và trong quý I tăng 16,6% (75.729 chiếc). Tại Đức (thị trường lớn nhất của BMW ở châu Âu), trong tháng 3 BMW tăng doanh số được 11,6% (30.981 xe) nhưng doanh số cả quý I chỉ tăng 2% (66.222 xe) so với cùng kỳ năm ngoái. Đóng góp vào thành công này là sự xuất hiện của mẫu BMW 3 Series hoàn toàn mới, vừa được bán tại thị trường châu Âu từ tháng 2. Giám đốc bán hàng của BMW cho hay tập đoàn này sẽ tiếp tục giữ đà tăng trưởng bằng việc tung thêm những mẫu xe mới ngay trong năm nay, gồm chiếc BMW 6 Series Gran Coupé và phiên bản mới của chiếc sedan cao cấp BMW 7 series.
Hai đối thủ cùng quê hương của BMW là Audi và Mercedes cũng có tốc độ tăng trưởng đáng chú ý trong quýI.Nếu Audi tiêu thụ được 346.100 chiếc thì Mercedes chỉ kém chút đỉnh: 313.902 xe các loại.