Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
29/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Công nghệ Nhịp sống số

Accesstrade ra mắt gói giải pháp CPR (Cost-per-register) đầu tiên tại Việt Nam

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
14/07/2020
Trong Hội thảo, Nhịp sống số
Accesstrade ra mắt gói giải pháp CPR (Cost-per-register) đầu tiên tại Việt Nam
Share on Facebook

Ngày 13 tháng 07 năm 2020: ACCESSTRADE Vietnam công bố gói giải pháp tiếp thị số Tính phí theo lượt đăng ký – CPR (Cost-per-register) độc quyền, tiên phong tại thị trường Việt Nam với 03 lợi ích cốt lõi là Thu hút người dùng thật, Giữ chân khách hàng và Tác động Lan truyền.

Đây là giải pháp duy nhất hiện có trên thị trường được ACCESSTRADE phát triển riêng cho khối tài chính, ngân hàng và các doanh nghiệp có nhu cầu tăng trưởng khách hàng thông qua ứng dụng di động (app). Sự kiện Hội thảo trực tuyến Giới thiệu Gói giải pháp CPR sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 7 năm 2020.

Ông Đỗ Hữu Hưng – CEO của ACCESSTRADE Vietnam cho biết: “CPR là gói giải pháp được ACCESSTRADE phát triển dựa trên kiến thức và kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực tiếp thị liên kết đến từ Nhật Bản. Chúng tôi thiết kế gói giải pháp CPR bằng việc kết hợp và tối ưu tất cả ưu điểm của nền tảng liên kết hiện có. CPR tạo nên sự khác biệt khi là giải pháp tiên phong tại Việt Nam cho phép Doanh nghiệp cùng lúc tối ưu cả ba yếu tố cốt lõi trong tăng trưởng đó là: Thu hút người dùng thật (bằng cơ chế CPR) – Giữ chân (bằng hệ sinh thái gồm hơn 600 đối tác quảng cáo sẵn có) – Lan truyền (bằng giải pháp giới thiệu SaaS MGM). Chính vì CPR sở hữu các ưu điểm gần như độc quyền này nên chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khối tài chính, ngân hàng nói riêng và mọi doanh nghiệp có nhu cầu tăng trưởng người dùng app nói chung”.

Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO của ACCESSTRADE Vietnam.
Ông Đỗ Hữu Hưng – CEO của ACCESSTRADE Vietnam.

Tiềm năng của thị trường tiếp thị trên ứng dụng di động tại Việt Nam

Theo một thống kê từ Appota, Việt Nam có tỷ lệ sở hữu điện thoại thông minh lên tới 72%, cùng thói quen mua sắm và sử dụng dịch vụ trực tuyến tăng cao, đặc biệt trong và sau thời gian dịch bệnh Covid-19. Đáng chú ý, 72%  tổng số lượt truy cập các trang thương mại điện tử xuất phát từ điện thoại thông minh và 53% các giao dịch mua hàng trực tuyến được thực hiện qua điện thoại. Bên cạnh đó, theo báo cáo từ Allied Market Research – thị trường thanh toán qua di động tại Việt Nam có thể đạt 70,9 tỷ USD vào năm 2025, là một thị trường rất tiềm năng để khai thác nhiều dịch vụ dựa trên lượng khách hàng lớn.

Với xu hướng tiêu dùng trực tuyến tăng cao, cùng những thay đổi về chính sách trong tương lai hướng tới nền kinh tế không tiền mặt, các tổ chức tài chính, ngân hàng và doanh nghiệp cần chủ động phát triển giải pháp số toàn diện để tiếp cận, duy trì và mở rộng tệp khách hàng trên môi trường số, đặc biệt thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Những khó khăn của khối tài chính, ngân hàng khi triển khai tiếp thị số trên nền tảng di động

Tuy đang có rất nhiều thuận lợi và cơ hội để đẩy mạnh dịch vụ trên nền tảng di động, các tổ chức và đặc biệt là ngân hàng cũng gặp không ít khó khăn khi tổ chức và điều hành còn phụ thuộc vào hệ thống chi nhánh, các sản phẩm ngân hàng chưa thực sự được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng (sự tiện lợi khi mua sắm, du lịch, giải trí, các tiện ích thanh toán hàng ngày..) và trải nghiệm của khách hàng cũng chưa được chú ý.

Ngoài ra, vấn đế cũng khiến nhiều doanh nghiệp nói chung đau đầu đó chính là gian lận trong quảng cáo tăng trưởng ứng dụng di động. Thống kê AppsFlyer cho thấy:

  • 30% lượng cài đặt từ các kênh quảng cáo là gian lận
  • 25% lượng cài đặt không bao giờ sử dụng ứng dụng
  • 26% khách hàng rời bỏ ứng dụng sau lần đầu sử dụng
  • 90% khách hàng không sử dụng sau 3 tháng
  • 70% khác hàng không phát sinh giao dịch thứ 2

Ứng dụng ngân hàng cũng như các ứng dụng di động khác đều sẽ gặp phải các vấn đề chung về tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thực sự cũng như giữ chân khách hàng ở lại sử dụng các sản phẩm về lâu dài.

Ông Bùi Huy Dũng, Giám đốc kinh doanh ACCESSTRADE Vietnam cho biết: “Trong quá trình làm việc với các khách hàng, tôi nhận ra nhiều doanh nghiệp đặc biệt là khối ngành ngân hàng tài chính đang có một số khó khăn cản trở họ trong hành trình phát triển ứng dụng ngân hàng số. Đáng chú ý nhất là việc tối ưu chi phí để tìm kiếm và giữ chân khách hàng mới. Việc này khá mất công sức và cả tiền bạc, lại cần đội ngũ nhân lực rất nhiều người”.

Để phát triển ngân hàng số, ngành tài chính ngân hàng nói riêng và các doanh nghiệp có ứng dụng đi động nói chung đòi hỏi một giải pháp thực sự mang lại hiệu quả cao. Và quan trọng là từng người dùng mới phải là thật 100% và chất lượng luôn ở mức cao nhất.

Không phải mô hình Tính phí theo lượt cài đặt – CPI (Cost-per-install)  mà Tính phí theo lượt đăng ký – CPR (Cost-per-register) mới là lời giải cho bài toán tăng trưởng người dùng ứng dụng đi dộng.

Không giống với bất kỳ giải pháp tăng trưởng người dùng app nào hiện có trên thị trường, CPR là sự kết hợp, sự tối ưu để giúp doanh nghiệp:

  • Tiếp cận người dùng đa kênh, đa điểm thông qua hệ thống đối tác (Publisher) hơn 500.000 người trên khắp Việt nam, kết hợp cơ chế kiểm định người dùng thật (Cost Per Register), CPR giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán thu hút người dùng chất lượng cao ở quy mô lớn.
  • Sở hữu lợi thế hệ sinh thái độc quyền gồm hơn 600 thương hiệu dịch vụ tiện ích (thanh toán hoá đơn, thanh toán tiện ích, ăn uống, du lịch, xem phim, mua sắm, quà tặng, đổi thưởng,…) sẵn sàng tích hợp với nền tảng app của mọi doanh nghiệp, CPR giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.
  • Khách hàng hài lòng sẽ giúp doanh nghiệp lan truyền người dùng mới, CPR giúp mọi việc trở nên dễ dàng với mô hình ScaleF đi kèm, được thiết kế để tối ưu hiệu quả kênh giới thiệu Referral/ MGM (Member Get Member).

Để giúp khách hàng tiếp cận và hiểu rõ hơn về những ưu điểm mà CPR mang lại, ACCESSTRADE Vietnam sẽ tổ chức Hội thảo trực tuyến Giới thiệu Gói giải pháp CPR (đăng ký tham dự: https://bit.ly/323xzsP) vào ngày 16 tháng 7 năm 2020. Khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm về CPR tại: https://cpr.accesstrade.vn/.

ACCESSTRADE là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại sở hữu giải pháp CPR này.

ACCESSTRADE là nền tảng liên kết (affiliate) được thành lập năm 2015 bởi sự hợp tác giữa Interspace Nhật Bản và MOG Việt Nam, với công ty chủ quản là Interspace Việt Nam. Interspace Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực: Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) thuộc ngành Tiếp thị trực tuyến (Digital marketing). Toàn bộ hoạt động của Interspace Việt Nam được triển khai tự động trên Nền tảng ACCESSTRADE với hơn 600 nhà cung cấp (advertiser) và hơn 600.000 đối tác (publisher) hiện là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Từ khoá: AccesstradeCost-per-registergiải pháp tiếp thị số Tính phígói giải pháp CPRÔng Đỗ Hữu Hưng
Bài trước đó

Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh ‘Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019’

Bài kế tiếp

Giản dị mà bền vững lều dân gian châu Phi

Bạn có thể quan tâm

Loạt robot hút bụi Xiaomi mới: Khi căn nhà được “chăm” mà không cần ra lệnh - 2
Nhịp sống số

Loạt robot hút bụi Xiaomi mới: Khi căn nhà được ‘chăm’ mà không cần ra lệnh

Đăng bởi An Yên
28/06/2025
Xiaomi Smart Band 10: Vòng đeo tay 'nhỏ mà có võ' cho người thích công nghệ tối giản - 3
Nhịp sống số

Xiaomi Smart Band 10: Vòng đeo tay ‘nhỏ mà có võ’ cho người thích công nghệ tối giản

Đăng bởi Nam Hải
28/06/2025
Mạo danh Google để hack Facebook: Chiêu lừa mới tinh vi đánh vào hàng triệu người dùng
Nhịp sống số

Mạo danh Google để hack Facebook: Chiêu lừa mới tinh vi đánh vào hàng triệu người dùng

Đăng bởi Neo Ng.
23/06/2025
Dell đặt cược vào hạ tầng phi tập trung: Xu hướng mới cho trung tâm dữ liệu?
Nhịp sống số

Dell đặt cược vào hạ tầng phi tập trung: Xu hướng mới cho trung tâm dữ liệu?

Đăng bởi Nam Long
21/06/2025
LG và hành trình 30 năm thầm lặng cùng người Việt: Công nghệ có thể... thấu cảm?
Nhịp sống số

LG và hành trình 30 năm thầm lặng cùng người Việt: Công nghệ có thể… thấu cảm?

Đăng bởi Minh Anh
20/06/2025
L’Oréal tái nạp
Hội thảo

L’Oréal thúc đẩy tiêu dùng bền vững với chiến dịch toàn cầu “Tái nạp đầy, cùng nhau”

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
20/06/2025
Kingston 'thay áo' dòng SSD XS: Nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn, và có cả… linh vật Rex!
Nhịp sống số

Kingston ‘thay áo’ dòng SSD XS: Nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn, và có cả… linh vật Rex!

Đăng bởi Minh Anh
19/06/2025
Dell – NVIDIA: Cặp bài trùng khai mở kỷ nguyên nhà máy AI
Nhịp sống số

Dell – NVIDIA: Cặp bài trùng khai mở kỷ nguyên nhà máy AI

Đăng bởi Minh Anh
15/06/2025
🌟 iOS 26, iPadOS 26 và macOS Sequoia: Khi Apple làm mới mọi thứ bạn tưởng đã quá quen
Nhịp sống số

🌟 iOS 26, iPadOS 26 và macOS Sequoia: Khi Apple làm mới mọi thứ bạn tưởng đã quá quen

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/06/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Giản dị mà bền vững lều dân gian châu Phi -4

Giản dị mà bền vững lều dân gian châu Phi

MỚICẬP NHẬT

GG Marmont - Hơn cả một chiếc túi, là một tuyên ngôn phẩm vị - 3
Phụ kiện

GG Marmont – Hơn cả một chiếc túi, là một tuyên ngôn phẩm vị

Đăng bởi An Yên
28/06/2025

Có những thứ không cần nói thành lời, chỉ cần đeo lên – là đủ để cả thế giới hiểu...

Xem thêmDetails
Thị trường xe điện Trung Quốc khủng hoảng quá tải: Từ tăng trưởng thần tốc đến áp lực tồn kho - 3

Thị trường xe điện Trung Quốc khủng hoảng quá tải: Từ tăng trưởng thần tốc đến áp lực tồn kho

28/06/2025
Hà Trúc Linh - Từ nữ sinh tỉnh lẻ đến vương miện Hoa hậu: Một cú chuyển mình của cái đẹp trí tuệ - 5

Hà Trúc Linh – Từ nữ sinh tỉnh lẻ đến vương miện Hoa hậu: Một cú chuyển mình của cái đẹp trí tuệ

28/06/2025
Ba trung tâm hành chính của TP.HCM được đặt tại Quận 1, Bình Dương và Bà Rịa

TP.HCM và bài toán ba trung tâm hành chính: Phân tán hay chiến lược đa cực?

28/06/2025
Chọn laptop năm 2025: Cấu hình thôi chưa đủ – giới trẻ cần mỏng nhẹ, pin lâu và cả… AI - 1

Chọn laptop năm 2025: Cấu hình thôi chưa đủ – giới trẻ cần mỏng nhẹ, pin lâu và cả… AI

28/06/2025

NỔI BẬT

  • Nguyễn Hoàng Phương Linh đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 trong khoảnh khắc đăng quang, ánh mắt tự tin và rạng rỡ.

    Nguyễn Hoàng Phương Linh – Tân Hoa hậu 2025: Khi IT, trầm cảm và nhan sắc cùng bước lên sân khấu

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • SHB Đà Nẵng đánh bại Bình Phước tiếp tục trụ hạng V-League 2025-2026

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Những định kiến và kiêng kỵ vô lý liên quan tới kỳ kinh nguyệt

    589 chia sẻ
    Chia sẻ 236 Tweet 147
  • Châm cứu xuyên thấu cơn đau: Khoa học phía sau kim châm cổ truyền

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.