Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
07/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Công nghệ Nhịp số hoá

Accesstrade ra mắt gói giải pháp CPR (Cost-per-register) đầu tiên tại Việt Nam

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
14/07/2020
Trong Hội thảo, Nhịp số hoá
Accesstrade ra mắt gói giải pháp CPR (Cost-per-register) đầu tiên tại Việt Nam
Share on Facebook

Ngày 13 tháng 07 năm 2020: ACCESSTRADE Vietnam công bố gói giải pháp tiếp thị số Tính phí theo lượt đăng ký – CPR (Cost-per-register) độc quyền, tiên phong tại thị trường Việt Nam với 03 lợi ích cốt lõi là Thu hút người dùng thật, Giữ chân khách hàng và Tác động Lan truyền.

Đây là giải pháp duy nhất hiện có trên thị trường được ACCESSTRADE phát triển riêng cho khối tài chính, ngân hàng và các doanh nghiệp có nhu cầu tăng trưởng khách hàng thông qua ứng dụng di động (app). Sự kiện Hội thảo trực tuyến Giới thiệu Gói giải pháp CPR sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 7 năm 2020.

Ông Đỗ Hữu Hưng – CEO của ACCESSTRADE Vietnam cho biết: “CPR là gói giải pháp được ACCESSTRADE phát triển dựa trên kiến thức và kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực tiếp thị liên kết đến từ Nhật Bản. Chúng tôi thiết kế gói giải pháp CPR bằng việc kết hợp và tối ưu tất cả ưu điểm của nền tảng liên kết hiện có. CPR tạo nên sự khác biệt khi là giải pháp tiên phong tại Việt Nam cho phép Doanh nghiệp cùng lúc tối ưu cả ba yếu tố cốt lõi trong tăng trưởng đó là: Thu hút người dùng thật (bằng cơ chế CPR) – Giữ chân (bằng hệ sinh thái gồm hơn 600 đối tác quảng cáo sẵn có) – Lan truyền (bằng giải pháp giới thiệu SaaS MGM). Chính vì CPR sở hữu các ưu điểm gần như độc quyền này nên chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khối tài chính, ngân hàng nói riêng và mọi doanh nghiệp có nhu cầu tăng trưởng người dùng app nói chung”.

Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO của ACCESSTRADE Vietnam.
Ông Đỗ Hữu Hưng – CEO của ACCESSTRADE Vietnam.

Tiềm năng của thị trường tiếp thị trên ứng dụng di động tại Việt Nam

Theo một thống kê từ Appota, Việt Nam có tỷ lệ sở hữu điện thoại thông minh lên tới 72%, cùng thói quen mua sắm và sử dụng dịch vụ trực tuyến tăng cao, đặc biệt trong và sau thời gian dịch bệnh Covid-19. Đáng chú ý, 72%  tổng số lượt truy cập các trang thương mại điện tử xuất phát từ điện thoại thông minh và 53% các giao dịch mua hàng trực tuyến được thực hiện qua điện thoại. Bên cạnh đó, theo báo cáo từ Allied Market Research – thị trường thanh toán qua di động tại Việt Nam có thể đạt 70,9 tỷ USD vào năm 2025, là một thị trường rất tiềm năng để khai thác nhiều dịch vụ dựa trên lượng khách hàng lớn.

Với xu hướng tiêu dùng trực tuyến tăng cao, cùng những thay đổi về chính sách trong tương lai hướng tới nền kinh tế không tiền mặt, các tổ chức tài chính, ngân hàng và doanh nghiệp cần chủ động phát triển giải pháp số toàn diện để tiếp cận, duy trì và mở rộng tệp khách hàng trên môi trường số, đặc biệt thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Những khó khăn của khối tài chính, ngân hàng khi triển khai tiếp thị số trên nền tảng di động

Tuy đang có rất nhiều thuận lợi và cơ hội để đẩy mạnh dịch vụ trên nền tảng di động, các tổ chức và đặc biệt là ngân hàng cũng gặp không ít khó khăn khi tổ chức và điều hành còn phụ thuộc vào hệ thống chi nhánh, các sản phẩm ngân hàng chưa thực sự được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng (sự tiện lợi khi mua sắm, du lịch, giải trí, các tiện ích thanh toán hàng ngày..) và trải nghiệm của khách hàng cũng chưa được chú ý.

Ngoài ra, vấn đế cũng khiến nhiều doanh nghiệp nói chung đau đầu đó chính là gian lận trong quảng cáo tăng trưởng ứng dụng di động. Thống kê AppsFlyer cho thấy:

  • 30% lượng cài đặt từ các kênh quảng cáo là gian lận
  • 25% lượng cài đặt không bao giờ sử dụng ứng dụng
  • 26% khách hàng rời bỏ ứng dụng sau lần đầu sử dụng
  • 90% khách hàng không sử dụng sau 3 tháng
  • 70% khác hàng không phát sinh giao dịch thứ 2

Ứng dụng ngân hàng cũng như các ứng dụng di động khác đều sẽ gặp phải các vấn đề chung về tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thực sự cũng như giữ chân khách hàng ở lại sử dụng các sản phẩm về lâu dài.

Ông Bùi Huy Dũng, Giám đốc kinh doanh ACCESSTRADE Vietnam cho biết: “Trong quá trình làm việc với các khách hàng, tôi nhận ra nhiều doanh nghiệp đặc biệt là khối ngành ngân hàng tài chính đang có một số khó khăn cản trở họ trong hành trình phát triển ứng dụng ngân hàng số. Đáng chú ý nhất là việc tối ưu chi phí để tìm kiếm và giữ chân khách hàng mới. Việc này khá mất công sức và cả tiền bạc, lại cần đội ngũ nhân lực rất nhiều người”.

Để phát triển ngân hàng số, ngành tài chính ngân hàng nói riêng và các doanh nghiệp có ứng dụng đi động nói chung đòi hỏi một giải pháp thực sự mang lại hiệu quả cao. Và quan trọng là từng người dùng mới phải là thật 100% và chất lượng luôn ở mức cao nhất.

Không phải mô hình Tính phí theo lượt cài đặt – CPI (Cost-per-install)  mà Tính phí theo lượt đăng ký – CPR (Cost-per-register) mới là lời giải cho bài toán tăng trưởng người dùng ứng dụng đi dộng.

Không giống với bất kỳ giải pháp tăng trưởng người dùng app nào hiện có trên thị trường, CPR là sự kết hợp, sự tối ưu để giúp doanh nghiệp:

  • Tiếp cận người dùng đa kênh, đa điểm thông qua hệ thống đối tác (Publisher) hơn 500.000 người trên khắp Việt nam, kết hợp cơ chế kiểm định người dùng thật (Cost Per Register), CPR giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán thu hút người dùng chất lượng cao ở quy mô lớn.
  • Sở hữu lợi thế hệ sinh thái độc quyền gồm hơn 600 thương hiệu dịch vụ tiện ích (thanh toán hoá đơn, thanh toán tiện ích, ăn uống, du lịch, xem phim, mua sắm, quà tặng, đổi thưởng,…) sẵn sàng tích hợp với nền tảng app của mọi doanh nghiệp, CPR giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.
  • Khách hàng hài lòng sẽ giúp doanh nghiệp lan truyền người dùng mới, CPR giúp mọi việc trở nên dễ dàng với mô hình ScaleF đi kèm, được thiết kế để tối ưu hiệu quả kênh giới thiệu Referral/ MGM (Member Get Member).

Để giúp khách hàng tiếp cận và hiểu rõ hơn về những ưu điểm mà CPR mang lại, ACCESSTRADE Vietnam sẽ tổ chức Hội thảo trực tuyến Giới thiệu Gói giải pháp CPR (đăng ký tham dự: https://bit.ly/323xzsP) vào ngày 16 tháng 7 năm 2020. Khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm về CPR tại: https://cpr.accesstrade.vn/.

ACCESSTRADE là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại sở hữu giải pháp CPR này.

ACCESSTRADE là nền tảng liên kết (affiliate) được thành lập năm 2015 bởi sự hợp tác giữa Interspace Nhật Bản và MOG Việt Nam, với công ty chủ quản là Interspace Việt Nam. Interspace Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực: Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) thuộc ngành Tiếp thị trực tuyến (Digital marketing). Toàn bộ hoạt động của Interspace Việt Nam được triển khai tự động trên Nền tảng ACCESSTRADE với hơn 600 nhà cung cấp (advertiser) và hơn 600.000 đối tác (publisher) hiện là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Từ khoá: AccesstradeCost-per-registergiải pháp tiếp thị số Tính phígói giải pháp CPRÔng Đỗ Hữu Hưng
Bài trước đó

Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh ‘Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019’

Bài kế tiếp

Giản dị mà bền vững lều dân gian châu Phi

Bạn có thể quan tâm

Bước tiến đột phá trong “cuộc cách mạng tính toán” của NVIDIA
Nhịp số hoá

Bước tiến đột phá trong “cuộc cách mạng tính toán” của NVIDIA

Đăng bởi Vinh Nguyen
04/11/2025
Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025
Khi AI “cúp điện” ở văn phòng
Cà phê kinh tế

Khi AI “cúp điện” ở văn phòng

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/10/2025
Kaspersky đẩy mạnh đầu tư dài hạn, mở rộng hiện diện chiến lược tại Việt Nam
Kinh doanh

Kaspersky đẩy mạnh đầu tư dài hạn, mở rộng hiện diện chiến lược tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
28/10/2025
Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới
Người dẫn đầu

Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

Đăng bởi Neo Ng.
25/10/2025
Chuyển đổi kép
Hội thảo

Diễn đàn “Đầu tư tác động – Thúc đẩy chuyển đổi kép”: Doanh nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
23/10/2025
Giáo sư John Vu – Nguyên Phong cảnh báo về sự lệ thuộc vào AI và mối nguy cho nhân tính
Chia sẻ

Giáo sư John Vu – Nguyên Phong cảnh báo về sự lệ thuộc vào AI và mối nguy cho nhân tính

Đăng bởi Minh Nguyệt
13/10/2025
Sora 2 của OpenAI: Khi trí tuệ nhân tạo mở rộng biên giới sáng tạo điện ảnh
Nhịp số hoá

Sora 2 của OpenAI: Khi trí tuệ nhân tạo mở rộng biên giới sáng tạo điện ảnh

Đăng bởi Neo Ng.
08/10/2025
HUAWEI WATCH GT 6 Series
Nhịp số hoá

HUAWEI WATCH GT 6 Series: Biểu tượng mới của đồng hồ thông minh ra mắt tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
02/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Giản dị mà bền vững lều dân gian châu Phi -4

Giản dị mà bền vững lều dân gian châu Phi

MỚICẬP NHẬT

30 năm vinh quang Quả bóng Vàng Việt Nam chính thức khởi động - 2
Bóng đá

30 năm vinh quang Quả bóng Vàng Việt Nam chính thức khởi động

Đăng bởi Dư Hải
06/11/2025

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2025 đã chính thức khởi động mùa bầu chọn mới. Đây là một...

Xem thêmDetails
4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

06/11/2025
Sức sống mãnh liệt lễ hội Óoc Om Bóc, dậy sóng Maspéro - Đua ghe ngo Khmer - 7

Sức sống mãnh liệt lễ hội Óoc Om Bóc, dậy sóng Maspéro – Đua ghe ngo Khmer

06/11/2025
Bảo hiểm Việt Nam

Bảo hiểm – Động lực tăng trưởng mới của kinh tế Việt Nam

05/11/2025
Sun Life hỗ trợ hơn 2,2 tỷ đồng cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ sau bão

Sun Life hỗ trợ hơn 2,2 tỷ đồng cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ sau bão

05/11/2025

NỔI BẬT

  • 4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

    4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Sức sống mãnh liệt lễ hội Óoc Om Bóc, dậy sóng Maspéro – Đua ghe ngo Khmer

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Bảo hiểm – Động lực tăng trưởng mới của kinh tế Việt Nam

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Từ Đồng Bằng Đến Non Cao – Nghệ thuật kể chuyện nông sản Việt bằng ngôn ngữ mỹ thực tại Hum Signature

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.