Marketing B2B bằng truyền thông xã hội là một loạt các công cụ marketing mới, hợp nhất với những chiến lược marketing vốn có nhằm giúp các nhân viên marketing làm việc hiệu quả hơn. Một khi thực hiện tốt, marketing bằng truyền thông xã hội có thể giảm thiểu chi phí marketing, gia tăng số lượng đầu mối kinh doanh và khiến cho khoản tiền công ty chi vào lĩnh vực marketing có một tỷ lệ hoàn vốn rõ ràng, có thể đánh giá được. Cuốn Cẩm nang truyền thông xã hội B2B trao cho người làm marketing những chiến thuật trong truyền thông xã hội, sự hiểu biết để viết ra nội dung sâu sắc, cách phân tích dữ liệu và các phương pháp báo cáo. Đây là cuốn sách nghiêng về thực hành với các bước chỉ dẫn chi tiết, bài bản.Qua cuốn sách này người làm marketing sẽ nắm được những nguyên tắc cơ bản, các bước hành động để tạo ra đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội.
Ngoài ra, cuốn sách sẽ cho độc giả hiểu sâu về các công cụ và nền tảng để tạo ra các đầu mối kinh doanh cũng như chăm sóc các đầu mối đó qua truyền thông xã hội. Có thể nói, qua cuốn sách này, Kipp Bodnar và Jeff Cohen, hai chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông xã hội đã vạch ra cho những người làm marketing cách thức hành động, hay nói cách khác là cuốn sách giúp người đọc thực hành một công cụ marketing mới. Do đó cuốn sách đã được coi như là một cuốn cẩm nang cho bất kỳ ai muốn trở thành một nhà marketing B2B. Sách Cẩm nang truyền thông xã hội B2B do NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh xuất bản, giá bán 120.000 đồng.
P.V