Hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống AIDS, ngày 17-11 vừa qua Durex đã tái khởi động các cuộc đối thoại về HIV và sức khỏe tình dục với sự hợp tác của tổ chức (RED).
Kể từ ngày 1-12-2018, người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới sẽ có thể mua sản phẩm (DUREXTM)RED, và số tiền gây quỹ trích từ doanh số bán ra sẽ được trao tặng trực tiếp cho một chương trình tại Nam Phi, nơi có 7,2 triệu người đang nhiễm HIV. Chương trình “Giúp các em gái đến trường” (Keeping Girls in Schools) hướng đến mục tiêu giảm thiểu các ca lây nhiễm HIV mới và tỷ lệ mang thai ở phụ nữ trẻ thông qua việc khuyến khích các em gái tiếp tục việc học.
Sản phẩm (DUREXTM)RED sẽ được bán lẻ trực tuyến độc quyền tại Tiki, Lazada và Shopee với giá bán 219.000 đồng. Là một nhãn hàng thuộc Tập đoàn RB và là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực sức khỏe – vệ sinh cá nhân, Durex sẽ trao tặng ít nhất 5 triệu đôla trong vòng ba năm cho quỹ Global Fund thông qua hợp tác (DUREX)RED.