Là thương hiệu tiên phong sản xuất nệm cao su đầu tiên trên thế giới, Dunlopillo vừa cho ra mắt bộ sưu tập nệm cao su Latex World – sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên, tích hợp những công nghệ tối ưu dành cho giấc ngủ. Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng Năm vừa qua, chúng tôi có cuộc trao đổi ngắn với ông Eddie Ong – Tổng giám đốc Dunlopillo châu Á – Thái Bình Dương.
Tại Việt Nam trong nhiều thập niên qua đã có nhiều thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực này và giữ niềm tin mạnh mẽ của người tiêu dùng. Vậy đâu là điểm nổi trội để Dunlopillo chinh phục khách hàng?
Đúng là tại Việt Nam, người tiêu dùng có thói quen sử dụng những sản phẩm được biết đến lâu đời với những thương hiệu kỳ cựu. Dunlopillo có thế mạnh với bề dày phát triển hơn 80 năm, thương hiệu phát minh ra nệm cao su đầu tiên và sở hữu những sáng chế hàng đầu mang lại những giải pháp tối ưu cho giấc ngủ.
Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Pikolin Tây Ban Nha – một trong những tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm phụ kiện phòng ngủ cao cấp nhất thế giới, các sản phẩm của Dunlopillo luôn được sản xuất dưới quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. Song song đó, các sản phẩm của Dunlopillo luôn gắn liền với hình ảnh gần gũi như một người bạn thân thiết, truyền đi những cảm hứng của cuộc sống và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.
Người tiêu dùng Việt Nam vốn rất ưa chuộng nệm cao su và tin dùng những sản phẩm quen thuộc. Với quyết định ra mắt Latex World, đâu là điểm khác biệt của sản phẩm?
Latex World là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của đội ngũ R&D Tây Ban Nha cùng các chuyên gia hàng đầu từ châu Á để có thể đưa ra một sản phẩm hoàn hảo phù hợp với người tiêu dùng Á Đông.
Bộ sưu tập Latex World là minh chứng cho cuộc cách mạng về công nghệ của Dunlopillo nói riêng và đưa ra những tiêu chuẩn mới về sản xuất nệm cao su trên thế giới nói chung. Đó là công nghệ tạo ra cao su nguyên khối DURA AIRE phân vùng, có khả năng sử dụng được hai mặt, được thiết kế với ba chức năng quan trọng và khác biệt: thoáng khí, khối cao su vững chắc và đậm đặc giúp cho tấm nệm đạt được sự cân bằng ổn định và tối đa trong phạm vi nâng đỡ cơ thể, mang lại sự thoải mái dài lâu bất kể sự khác biệt của hình dạng, kích thước, trọng lượng của người dùng.
Song song đó, chúng tôi còn áp dụng công nghệ Nanobionic và Purotex cho lớp vải bên ngoài, đảm bảo an toàn và kháng khuẩn tối đa. Có thể nói tất cả những giải pháp tối ưu đã được tích hợp trong Latex World, vốn được sản xuất và nhập khẩu cao su nguyên khối từ châu Âu. Chúng tôi tin rằng Latex World vượt trội nhờ vào việc tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến nhất và tạo sự khác biệt trên thị trường.
Ông đánh giá thế nào về thị trường nệm ngủ nói chung và nệm cao su nói riêng tại Việt Nam?
Thị trường nệm ngủ ở Việt Nam sôi động hơn trong những năm gần đây với việc liên tục xuất hiện nhiều cái tên mới bên cạnh các tên tuổi lâu đời tại Việt Nam, vốn là những thương hiệu nệm được xây dựng và đến với người tiêu dùng Việt từ khá sớm. Yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nên đòi hỏi các thương hiệu phải luôn cải tiến sản phẩm, không chỉ đảm bảo tiện nghi, sử dụng thoải mái, mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe và chất lượng vệ sinh.
Phân khúc nệm cao cấp hứa hẹn sẽ tăng trưởng tốt cùng với việc ra đời nhiều dự án cao cấp. Riêng về nệm cao su Latex World vừa ra mắt của chúng tôi, tôi tin rằng đây vẫn tiếp tục là sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam vì nó khắc phục được những hạn chế trước đây của sản phẩm nệm cao su như trọng lượng, độ dày, tính thanh lịch… nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho giấc ngủ.
Chúng tôi đã có mặt tại Việt Nam 20 năm và việc ra mắt Latex World chính là điểm nhấn quan trọng kỷ niệm hai thập niên của Dunlopillo Việt Nam.