Là thương hiệu hàng đầu thế giới với hơn 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thép mạ nhôm kẽm và thép mạ màu, Tập đoàn BlueScope (Úc) là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong trong các hoạt động cộng đồng, đưa ra các sản phẩm và giải pháp thân thiện môi trường… cho thị trường Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Song hành với hoạt động sản xuất – kinh doanh, BlueScope từ hàng chục năm nay đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác doanh nghiệp tại Việt Nam để mang lại nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.
“Triết lý kinh doanh của BlueScope là mang lại nhiều giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Do đó, trong chiến lược phát triển, tập đoàn luôn coi trọng việc hợp tác với các đối tác, doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, thi công, cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng địa phương để đồng hành cùng phát triển”, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh NS BlueScope Việt Nam cho biết. “Một trong những đối tác của BlueScope trong hơn 20 năm qua là Công ty Vĩnh Tường và đến nay, kết quả thu được vượt sự kỳ vọng của cả đôi bên”.
Công ty Vĩnh Tường hiện là một thương hiệu lớn tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp, sản phẩm về trần và vách thạch cao, với tốc độ tăng trưởng 500% trong năm năm qua. Xác định Công ty Vĩnh Tường là một đối tác chiến lược nên BlueScope có sự hỗ trợ toàn diện trong nhiều hoạt động như phát triển sản phẩm, công tác an toàn trong sản xuất cũng như đồng hành trong các hoạt động vì cộng đồng… Theo đó, trong chương trình hợp tác dài hạn của hai bên, BlueScope hỗ trợ Vĩnh Tường trong các hoạt động đào tạo thi công, các hội thảo dành cho nhà thầu, kiến trúc sư trên toàn quốc nhằm bổ sung, tăng cường kiến thức hữu ích về vật liệu khung cao cấp cho khách hàng. BlueScope còn hỗ trợ Vĩnh Tường tăng nhận diện sản phẩm thông qua các hoạt động giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thông trên các báo, đài… Ngoài ra, BlueScope còn đồng hành cùng Vĩnh Tường trong chương trình Vì mái ấm Thợ thi công liên tục trong ba năm qua, đem đến hơn 50 mái ấm cho thợ thi công có hoàn cảnh khó khăn.
Gần đây, BlueScope đã tài trợ cho chương trình Cùng Vĩnh Tường hòa nhịp Euro Cup dành cho các đối tượng là thợ thi công, khách hàng mua sản phẩm của Vĩnh Tường trong thời gian diễn ra Euro Cup 2016. Kết quả, đã có 40 khách hàng trúng thưởng tivi LED Samsung 32 inch, hai người trúng giải đặc biệt là chuyến du lịch nước Pháp trị giá 60 triệu đồng/giải.
Theo đại diện Công ty Vĩnh Tường, kết quả ấn tượng trong sản xuất – kinh doanh của công ty trong nhiều năm qua có sự hỗ trợ rất chuyên nghiệp, hiệu quả từ BlueScope. Phía BlueScope thì khẳng định, công ty sẽ tiếp tục có các hoạt động hợp tác, hỗ trợ cho các hoạt động của Vĩnh Tường trong thời gian tới.
Ngoài Vĩnh Tường, BlueScope hiện đang hợp tác về nhiều mặt với hơn 300 doanh nghiệp, đối tác, khách hàng tại Việt Nam. BlueScope không chỉ cung cấp các sản phẩm, giải pháp về vật liệu mà còn hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp, đối tác trong việc phát triển sản phẩm, cung cấp các kiến thức cho khách hàng, tạo ra các sân chơi phù hợp nhằm gắn kết, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh; hỗ trợ các chương trình vì cộng đồng… Như vậy, đông đảo người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm của Vĩnh Tường cũng như nhiều công ty về vật liệu xây dựng khác đã được cộng thêm các giá trị từ việc hợp tác, hỗ trợ của BlueScope đối với thị trường Việt Nam. Đây cũng là bài học về kinh doanh có giá trị tham khảo, học hỏi đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.
Hồng Sơn (DNSGCT)