Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
29/05/2022
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Doanh nhân Câu chuyên kinh doanh
3M và hành trình 25 năm phát triển bền vững tại Việt Nam - 0

3M và hành trình 25 năm phát triển bền vững tại Việt Nam

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
27/11/2019
Share on Facebook

3M Việt Nam chính thức chạm cột mốc 25 tại thị trường Việt Nam, đánh dấu sự thành công trên con đường thực hiện sứ mệnh ứng dụng khoa học công nghệ vào cuộc sống tại đây.

Thành lập vào năm 1994 chỉ với 5, 6 nhân viên, Công ty TNHH 3M Việt Nam hiện nay đã có hơn 200 nhân viên làm việc ở hai văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, một nhà máy tại Long Thành và hai Trung tâm Kỹ thuật khách hàng.

3M và hành trình 25 năm phát triển bền vững tại Việt Nam - 6
Trung tâm Kỹ thuật khách hàng 3M CTC Việt Nam là nơi 3M giới thiệu và hướng dẫn về những sản phẩm công nghệ của mình

Sản phẩm của 3M đã được người Việt Nam biết đến là những sản phẩm uy tín chất lượng, rất sáng tạo và có tính ứng dụng cao của một tập đoàn đến từ Hoa Kỳ. Ngoài ra, môi trường làm việc của 3M còn được biết đến là môi trường làm việc sáng tạo và đã hai lần được bình chọn là một trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Những thành tích trên minh chứng cho một hướng đi đúng đắn mà tập đoàn Mỹ có nền tảng khoa học đã và đang thực hiện suốt 25 năm phát triển cùng người tiêu dùng, đối tác kinh doanh và xã hội.

Sản phẩm sáng tạo giải quyết những vấn đề thiết thực của cuộc sống

Kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong bốn lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, Tiêu dùng, Giao thông và Điện tử, An toàn và Công nghiệp, các sản phẩm của 3M đã chứng minh khả năng nâng cao hiệu quả doanh nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và cải tạo đời sống cho mọi người trong xã hội.

Một trong rất nhiều sản phẩm hữu ích đó có thể kể đến là khẩu trang chống bụi mịn 3M. Trong tình hình không khí ở những đô thị lớn có nhiều quan ngại, khẩu trang chống bụi mịn của 3M là một giải pháp bảo vệ rất hiệu quả. Sử dụng màng lọc tĩnh điện với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ, khẩu trang 3M ôm khít mặt người dùng giúp tạo độ kín khít cao không chỉ bảo vệ khỏi các hạt bụi mịn đường kính 0,3 micromet mà còn khói và vi khuẩn với hiệu suất tối thiểu 80%. Ngoài ra, khẩu trang 3M có loại còn được trang bị lớp cácbon hoạt tính để chống mùi khó chịu từ môi trường.

3M và hành trình 25 năm phát triển bền vững tại Việt Nam - 7
Khẩu trang 3M có thể lọc được bụi mịn bảo vệ sức khỏe trong điều kiện không khí bị ô nhiếm

Khi số lượng người sử dụng ôtô tại Việt Nam ngày càng tăng, việc bảo vệ người lái xe, hành khách và xe ôtô khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời là điều ngày càng được quan tâm. Dòng sản phẩm 3M Crystalline với 200 lớp màng quang học có thể ngăn 97% tia hồng ngoại, 99,9% tia UV đồng thời giảm lóa tối đa đến 77%. 3M Crystalline đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn gắt gao của các cơ quan kiểm định bao gồm Hiệp hội chống Ung thư da Skin Cancer Foundation. Đây là dòng phim siêu cấp tốt nhất trên thị trường và đã được nhiều chủ nhân xe ôtô tin dùng.

3M và hành trình 25 năm phát triển bền vững tại Việt Nam - 2
Trong lĩnh vực chăm sóc xe, 3M mang đến những giải pháp toàn diện bảo vệ xe hơi và đồng thời góp phần giảm ô nhiễm khói bụi

Tại Việt Nam, an toàn giao thông vẫn luôn là đề tài nhức nhối của xã hội. Những tấm phản quang như 3M™ Diamond Grade™ được sử dụng trên các biển hiệu giao thông và các phương tiện xe tải, xe container, đầu kéo, xe công nông…trở nên là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để giảm thiểu tai nạn giao thông. Đây là những sản phẩm phản quang có độ sáng mạnh, khoảng cách phản sáng dài, giúp tăng độ nhận diện của xe và các biển hiệu từ đó nâng cao an toàn giao thông trên đường quốc lộ, đường cao tốc đặc biệt lúc trời tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng.

Trên đây là ba sản phẩm tiêu biểu của 3M, đại diện cho sự sáng tạo và khả năng ứng dụng khoa học giải quyết những vấn đề thực tiễn của cuộc sống, từ đó đem lại sự tăng trưởng mạnh mẽ cho Tập đoàn 3M tại Việt Nam.

Đầu tư cơ sở vật chất để phát triển cộng đồng một cách bền vững

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm có ích, suốt một phần tư thế kỷ qua, 3M đã liên tục có nhiều dự án đầu tư vào cơ sở vật chất để phát triển cộng đồng một cách bền vững.

3M và hành trình 25 năm phát triển bền vững tại Việt Nam - 5

3M và hành trình 25 năm phát triển bền vững tại Việt Nam - 4
3M thường xuyên đồng hành cùng các cơ quan ban ngành để nâng cao an toàn và chất lượng cuộc sống cho tại Việt Nam

Ông SungJong Yoon – Tổng giám đốc 3M Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 25 năm qua, 3M đã đồng hành cùng thị trường Việt Nam để mang đến cho mọi người cuộc sống chất lượng hơn. Làm việc trong môi trường sáng tạo, tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái là những thay đổi mà chúng ta dễ dàng nhận thấy được trên suốt chặng đường một phần tư thế kỷ này. Chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm hiện đại nhất của mình trên toàn cầu đến Việt Nam mà còn nghiên cứu, ứng dụng công nghệ phù hợp với nhu cầu của người Việt, đồng thời đầu tư vào các hoạt động xã hội vì sự phát triển bền vững trong tương lai”.

3M và hành trình 25 năm phát triển bền vững tại Việt Nam - 3
Những nỗ lực của 3M trong năm 2019 đã được ghi nhận qua giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp do Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AMCHAM) trao tặng

Với kinh phí xây dựng hơn 11 tỉ đồng, Trung tâm Kỹ thuật khách hàng Customer Technical Center (CTC) của 3M với tổng diện tích 700m2 là nơi 3M đưa khoa học vốn khô khan đến gần hơn với xã hội. Tại đây, các sản phẩm, công nghệ của 3M sẽ được trình bày bằng hình thức tương tác và trực quan sống động. CTC giúp khách tham quan nhận ra khả năng ứng dụng đa dạng của những sản phẩm 3M, làm cuộc sống trở nên an toàn và tiện nghi hơn, từ đó phát triển niềm đam mê khoa học ở trong thế hệ trẻ.

Vào năm 2018, Trung tâm thực hành kỹ năng Customer Experience Center (CEC) đầu tiên được 3M giới thiệu để các sinh viên, và nhân viên y tế các trường, các viện trên cả nước có thể được cập nhật những công nghệ mới nhất của 3M và thực tập trực tiếp trên những thiết bị tiên tiến nhất khu vực. Bên cạnh đó, 3M cũng đồng hành cùng bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh – UMC xây dựng và cải tiến đơn vị tiệt khuẩn trung tâm theo chuẩn quốc tế.

Trong lĩnh vực an toàn giao thông, 3M kết hợp với Tổng cục Đường bộ Việt Nam trong một dự án dài ba năm nhằm nghiên cứu và triển khai các giải pháp nâng cao tính an toàn của hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông tại một số điểm đen. Ngoài ra, công ty còn có những hoạt động nhân văn khác như tặng bộ sản phẩm an toàn (áo và huy hiệu phản quang, khẩu trang) cho trẻ em, hướng dẫn các em cách ứng phó trong trường hợp nguy hiểm, trang bị bậc thang chống trơn trượt cho các trường tiểu học trên toàn quốc nhằm giúp các em nhỏ có môi trường học tập và phát triển an toàn.

3M và hành trình 25 năm phát triển bền vững tại Việt Nam - 8
3M luôn quan tâm đến sự phát triển của thế hệ trẻ tương lai

Từ khi có mặt tại Việt Nam, 3M không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh mà còn đầu tư vào cộng đồng để phát triển bền vững. Thành công của 25 năm qua khẳng định đó là hướng đi đúng đắn của Tập đoàn 3M.

Từ khoá: 25 năm phát triển bền vững3Mhành trình 25 nămphát triển bền vững
Bài trước đó

Frozen II trở thành phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Bài kế tiếp

Cái gì rồi cũng đến hồi kết

Bạn có thể quan tâm

Spirit of Ecstasy: Biểu tượng của chuyện tình vượt thời gian - 19
Câu chuyên kinh doanh

Spirit of Ecstasy: Biểu tượng của chuyện tình vượt thời gian

18/02/2022
Lladró, tạo tác được sưu tập nhiều nhất trong lịch sử
Câu chuyên kinh doanh

Lladró, tạo tác được sưu tập nhiều nhất trong lịch sử

27/01/2022
Hành trình làm doanh nhân của một nông dân - 3
Câu chuyên kinh doanh

Hành trình làm doanh nhân của một nông dân

17/07/2021
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach nâng cao chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh bằng chiến dịch toàn cầu IHG Clean Promise - 6
Khách sạn - Resort

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach nâng cao chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh bằng chiến dịch toàn cầu IHG Clean Promise

04/06/2021
IKEA: Dấu ấn Thụy Điển trên bản đồ thế giới
Câu chuyên kinh doanh

IKEA: Dấu ấn Thụy Điển trên bản đồ thế giới

24/05/2021
Giấc mơ Việt trên bản đồ ô tô thế giới - 2
Câu chuyên kinh doanh

Giấc mơ Việt trên bản đồ ô tô thế giới

10/05/2021
Mặt tiền của cửa hàng chính của Louis Vuitton, trên đại lộ Champs Elisée ở Paris.
Câu chuyên kinh doanh

Doanh thu của LVMH tăng 30% và biến công ty trở thành công ty có giá trị nhất ở Châu Âu

21/04/2021
Biểu tượng Toshiba tại trụ sở ở Tokyo.
Câu chuyên kinh doanh

Toshiba – ‘tượng đài’ đang bên bờ vực thẳm

19/04/2021
Chuyến tàu lượn siêu tốc đưa socola Việt ghi dấu bản đồ thế giới - 4
Câu chuyên kinh doanh

Chuyến tàu lượn siêu tốc đưa socola Việt ghi dấu bản đồ thế giới

02/04/2021
Xem thêm
Bài kế tiếp
Cái gì rồi cũng đến hồi kết - 1

Cái gì rồi cũng đến hồi kết

Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy
  • Tuyển dụng
  • Magazine

Content Protection by DMCA.com

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
      • Sức khoẻ
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.