Tuy vẫn phải xếp sau BMW trong quý I nhưng sang tháng 4, doanh số bán hàng của Mercedes đã vượt qua kỳ phùng địch thủ khi tăng tới 24% so với tháng trước. Hiện nay, ba thương hiệu xe Đức là BMW, Mercedes và Audi vẫn đang tăng tốc một cách ấn tượng tại Mỹ (nơi trước đây khách hàng chuộng Cadillac hoặc Lexus hơn) và Trung Quốc (thị trường mới nổi của phân khúc xe sang). Với kế hoạch tung ra thị trường ba mẫu xe mới trong năm nay, gồm VW Golf, Audi A3 và Mercedes A-Class, các nhà sản xuất xe hơi Đức hy vọng sẽ tiếp tục duy trì sự tăng trưởng đáng mừng đó.
T.P – Ngọc Hương tổng hợp