Ngày 25/11 vừa qua, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit năm 2023 đã khép lại sau hai ngày tổ chức với 44 bài tham luận và phiên thảo luận lớn nhỏ, thu hút gần 2.000 lượt người tham dự.
Ban tổ chức cho biết, mùa Đại hội lần thứ 7 này đã ghi nhận số lượng nội dung lớn nhất từ trước đến nay, bao gồm 31 nội dung tham luận, hàng chục bài phát biểu cùng 11 phiên thảo luận mở và 2 phiên thảo luận bàn tròn đến từ các diễn giả và chuyên gia đầu ngành là các chủ tịch, giám đốc, đại diện các tập đoàn và công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam cũng như quốc tế, các công ty agency, các tập đoàn và công ty đa quốc gia như: FPT Group, VPBank, PrimeData, Apple South Asia, Biti’s, MGi, Nafoods Group, CAO Jewellery, GEEK Up, CNG Group, Elite PR School, NEWING, Embassy Education, Việt An Group, Pencil Group, Credify, ADT Global, Purpose.Ant, Agilead Global, Swinburne Việt Nam, Tribe Hospitality, OMEGA Media, CGO ACCESSTRADE, Opla CRM, AION Tech, Plato Academy,…
Theo nhận định, mùa VSMCamp & CSMOSummit 2023 đã mang đến bức tranh toàn cảnh về tầm ảnh hưởng của AI trong kỷ nguyên sáng tạo mới, nơi mà ChatGPT và các mô hình ngôn ngữ lớn thuộc hệ thống trí tuệ nhân tạo đang cho thấy tiềm năng phát triển cực kỳ mạnh mẽ.
Từ khối lượng kiến thức chuyên sâu và trải nghiệm thực tiễn đồ sộ, các chuyên gia đầu ngành đã cùng với người tham dự khai phá tiềm năng không giới hạn của trí tuệ nhân tạo, đồng thời hé lộ góc nhìn ứng dụng mới mẻ về sự kết hợp của AI – sáng tạo giữa bối cảnh công nghệ phát triển bắt buộc doanh nghiệp phải có sự bứt phá trong hoạt động kinh doanh và truyền thông. Đây cũng là cơ hội để các lãnh đạo cấp cao đón đầu xu hướng mới cũng như áp dụng trong chính bộ máy vận hành doanh nghiệp của mình.
Bên cạnh những nội dung chuyên sâu giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng thị trường và tiếp thị thu hút khách hàng, sự kiện còn có các phiên thảo luận dành cho người làm nghề muốn “kết thân” với AI. Những chủ đề được bàn luận xoay quanh việc khai phá tiềm năng sáng tạo và đột phá trong chiến lược sale & marketing như “Khi con người và AI phối hợp nên kỷ nguyên sáng tạo mới”, “B2B Marketing trong kỷ nguyên AI”, “Agility: Tăng tốc thích ứng cùng với AI”.
Trong khuôn khổ sự kiện năm nay, ban tổ chức đã mở một phiên AI Workshop thú vị với chủ đề “Ứng dụng ChatGPT và AI trong xây dựng nội dung”. Workshop đã mang đến cho người tham gia cơ hội được tiếp xúc trực tiếp và trải nghiệm thực chiến cùng AI trong các hoạt động sáng tạo nội dung, sản xuất video, hình ảnh… và trở thành một trong những phiên thảo luận được yêu thích nhất của đại hội sales và marketing năm nay.
Phát biểu khép lại chuỗi sự kiện, ông Lê Quốc Vinh – Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Le Bros, Trưởng ban tổ chức VSMCamp & CSMOSummit 2023 nhấn mạnh: “Đại hội Sales & Marketing mùa thứ 7 là một dấu ấn tuyệt vời trên hành trình tiên phong mang lại những kiến thức mới, cách tư duy mới, trải nghiệm mới và đặc biệt là xu thế mới trong ngành sales & marketing tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Tôi hy vọng sau 02 ngày sự kiện, quý anh/chị đã có cho mình những kiến thức hay, hữu ích và thú vị. Hẹn gặp lại tất cả mọi người trong hành trình tiếp theo của VSMCamp & CSMOSummit vào tháng 11/2024 tại Hà Nội”.
VSMCamp & CSMOSummit 2023 với chủ đề “SmartX – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh” kết thúc và để lại nhiều ấn tượng, tiếp tục khẳng định vị thế của một sân chơi uy tín và được mong chờ nhất trong năm của giới sales và marketing Việt Nam.