Thông qua Vietnam Motor Show 2014, Suzuki muốn gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như nâng cao hình ảnh thương hiệu như một nhà sản xuất xe du lịch.
Bởi thế, trong triển lãm này Suzuki muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam chuỗi sản phẩm xe du lịch. Với chủ đề “Thêm hứng khởi, cùng vươn xa”, Suzuki sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Ertiga “Hơn cả một chiếc sedan”, với mục tiêu mang lại cho khách hàng và gia đình họ những trải nghiệm tuyệt vời, thêm tiện ích, thêm không gian và thêm tiếng cười khi sử dụng sản phẩm của Suzuki.
Với mục tiêu đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam, Suzuki đã phát triển chuỗi sản phẩm đa dạng như Swift, Ertiga, Grand Vitara. Khởi đầu với Swift – Đơn giản mà đẹp – cho những cặp đôi trẻ trung yêu thích cá tính đô thị năng động, tiếp đến là Eritga – Hơn cả một chiếc sedan – chiếc xe 5+2 chỗ ngồi dành cho những gia đình thành thị phong cách và cuối cùng là Grand Vitara – Mạnh mẽ và thể thao – cho những gia đình thành thị phong cách và cuối cùng là Grand Vitara – Mạnh mẽ và thể thao – cho những ai yêu thích khám phá.
Theo đại diện của Suzuki, 80% doanh số bán hàng của Việt Nam Suzuki đến từ các dòng xe thương mại và năm 2014, mẫu xe du lịch Suzuki Swift tiếp tục đem đến nhiều thành công cho Suzuki, doanh số đạt được đã tăng 30% so với năm 2013. Những sản phẩm xe thương mại của Suzuki đã và đang được thị trường chấp nhận và đánh giá cao. Vì thế, cùng với việc củng cố sản lượng xe thương mại bán ra, hãng xe này nhắm đến việc gia tăng doanh số từ dòng xe du lịch.những ai yêu thích khám phá.
Nguyen Van (DNSGCT)