Kể từ năm 2020, VIVAIA đã và đang phát triển từ một ý tưởng trở thành một phong trào cũng như ngày càng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng, Vivaia đã mở rộng nhằm mang đến các bộ sưu tập độc đáo cho khách hàng của mình tại hơn 61 quốc gia trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.
Với những giá trị mang lại, VIVAIA được giới thời trang đề cập đến như biểu tượng của lối sống bền vững. Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu tái chế tạo nên đặc trưng riêng biệt, đã sử dụng chai nhựa tái chế, trấu, đế lót thảo dược,… để giảm chất thải sản xuất hơn 30% so với quy trình sản xuất giày dép truyền thống và đạt hơn 19 triệu chai nhựa đã được tái chế, con số này vẫn đang được tăng lên.
Điểm mạnh của giày làm bằng chất liệu nhựa tái chế của Vivaia là có độ dẻo cao, nhẹ, dễ dùng, dễ dàng gập lại, thuận tiện khi đi du lịch và dễ dùng khi trời mưa. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các chất liệu tự nhiên khác và một số thảo mộc thiên nhiên như cây Artemisia Argyi hay bọt PU để xử lý mùi hôi của chân một cách hiệu quả.
Với phương châm “Eco-Friendly Footwear”, VIVAIA mang đến những đôi giày không chỉ thời trang mà còn cực kỳ dễ chịu, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất, thân thiện với bàn chân và bảo vệ môi trường. Người dùng có thể dùng để đi trên bãi biển, trong văn phòng… mà không lo bị trơn. Những phần dễ gây đau như phần gót hay mũi giày được làm co giãn, thoáng khí, cực kỳ dễ xỏ chân. Được sản xuất bằng công nghệ dệt kim ít chất thải, những đôi giày của Vivaia có thể vệ sinh bằng giặt máy một cách dễ dàng.
Các vận động viên thể thao như tuyển thủ cầu lông Nguyễn Thuỳ Linh nhà vô địch giải Cầu lông VietNam Open 2024, tuyển thủ bóng bàn Mai Hoàng Mỹ Trang … cũng đã đến thử nghiệm và khá hài lòng với các sản phẩm của VIVAIA.
Với những giá trị mà thương hiệu mang lại, Vivaia tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng khách hàng trên mỗi bước đi để mang đến sự thoải mái và tự tin trên mọi nẻo đường.