Trước mức tăng trưởng mạnh mẽ 20%/năm của ngành thương mại điện tử (TMĐT) tại VN, Visa – tập đoàn hàng đầu trong công nghệ thanh toán điện tử đã khởi động một chiến dịch mới nhằm giúp người tiêu dùng VN có thể mua hàng trực tuyến tự tin hơn.
Cụ thể, Visa đã hợp tác cùng ca sĩ Hari Won khởi động chiến dịch mới với mục đích cung cấp cho người tiêu dùng kiến thức để mua sắm trực tuyến an toàn và tin cậy hơn. Visa cũng đang áp dụng những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt khi thanh toán tại một số trang web TMĐT như CGV Cinema, WeShop.com.vn, Domino’s Pizza, Agoda, ứng dụng MoMo và Gmarket – một trang web TMĐT của Hàn Quốc. VN là thị trường vô cùng quan trọng, có rất nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác trong lĩnh vực TMĐT nên qua chương trình này, Visa muốn chứng tỏ cho giới tiêu dùng thấy sự tiện ích và an toàn khi mua sắm trực tuyến.
(DNSGCT)