Diễn ra từ ngày 8-9 đến 10-9-2016 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2016) “không chỉ là cơ hội để kết nối du khách quốc tế với các điểm đến độc đáo của Việt Nam mà còn vì một sự phát triển du lịch bền vững” đánh giá của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện. Hội chợ thu hút sự tham gia của các cơ quan quản lý ngành du lịch và các doanh nghiệp đến từ các nước: Thái Lan, Philippines, Lào, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar, Hà Lan…
Là hãng hàng không thế hệ mới, Vietjet có sức hút mãnh liệt cùng sự lớn mạnh ấn tượng, nhận được sự quan tâm của các lãnh đạo cấp cao, sự yêu mến của du khách và đại diện cơ quan du lịch quốc tế khi tham gia sự kiện kết nối du lịch này. Không chỉ tích cực mở các đường bay kết nối các địa danh du lịch trong khu vực và phát triển các dịch vụ phục vụ nhu cầu du khách, Vietjet còn mang đến hội chợ năm nay hàng loạt các hoạt động nổi bật như: du khách tham gia thử thách vào hai khung giờ vàng 12g00 – 14g00, 15g00 – 16g00 để nhận hơn 2.100 cơ hội bay với giá chỉ 0 đồng, áp dụng trên các đường bay nội địa đi và đến TP.HCM, tham gia vòng xoay may mắn, trình diễn âm nhạc, flamenco, chơi trò chơi, chụp ảnh lưu niệm.
Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa, mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.
(DNSGCT)