Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
06/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Từ những bài viết có tâm, shop bán cravat ‘nhỡ chân’ leo lên đầu bảng kết quả tìm kiếm trên Google

Minh Nguyệt Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2018
Trong Chuyện làm ăn
Từ những bài viết có tâm, shop bán cravat ‘nhỡ chân’ leo lên đầu bảng kết quả tìm kiếm trên Google
Share on Facebook

Công ty cravat đã tăng được 30% doanh thu nhờ cung cấp những bài viết với nội dung chất lượng, mang tính giáo dục và truyền cảm hứng cao.

Từ những bài viết có tâm, shop bán cravat ‘nhỡ chân’ leo lên đầu bảng kết quả tìm kiếm trên Google

Bạn có phát nản vì những tin quảng cáo đua nhau nhảy bổ vào mặt mỗi khi mở một trang web nào đó? Bạn vận dụng hết cơ ngón tay để nhấn “Tắt quảng cáo” nhanh? Quảng cáo online kiểu truyền thống có vẻ như là cách hữu hiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng, tuy nhiên, đó không phải là cách duy nhất.

Ties.com hiểu rõ điều này, và họ là bằng chứng cho thấy ta có thể thúc đẩy tăng trưởng và độ nhận biết cho công ty mà không cần quảng cáo phiền nhiễu. Theo CEO Omar Sayyed, công ty đã tăng được 30% doanh thu mỗi năm trong năm năm qua, và giành được lòng tin của khách hàng bằng cách cung cấp những bài viết với nội dung chất lượng, mang tính giáo dục và truyền cảm hứng cao.

Một trang web với nội dung chất lượng cao

Ties.com cung cấp cho người đọc những bài hướng dẫn đỉnh cao. Nhìn kỹ một chút là ta sẽ cảm nhận được kỹ năng viết, thiết kế và sản xuất cần thiết để cho ra đời những sản phẩm như vậy. Các hướng dẫn có ở dạng văn bản, hình vẽ hữu ích, và các video Youtube chất lượng để thêm phần trực quan.

Nhưng những nỗ lực này liệu có đáng đầu tư?

Hướng dẫn thắt cravat của Ties.com

Hãy cùng phân tích: Hướng dẫn thắt cravat của Ties.com là kết quả đầu tiên xuất hiện khi bạn Google “how to tie a tie” (cách thắt cravat). Tương tự với cụm từ “how to tie a bow tie” (cách thắt cravat nơ).

Công cụ Keyword Planner của Google cho thấy hai câu hỏi này được tìm kiếm tổng cộng 800.000 lần mỗi tháng. Tức gần 10 triệu người tìm tới hướng dẫn thắt cravat của Ties.com hàng năm, nhờ vào chỉ hai cụm từ tìm kiếm!

Chưa kể đến hàng chục các câu hỏi chuyên sâu và từ khoá khác mà công ty này cũng xếp hạng đầu tiên trên trang tìm kiếm.

Kết quả là một trang web gồm các bài viết, hình ảnh và video mang tính giáo dục, “có tâm”, xếp hạng cao với các cụm từ then chốt và luôn hướng người dùng tới trang Ties.com để tìm câu trả lời.

Con đường chông gai tới thứ hạng #1

Tất nhiên, Ties.com không phải là thương hiệu duy nhất nhắm tới các từ khoá có giá trị này. The Tie Bar và The Art of Manliness đều có những hướng dẫn phù hợp với các từ khoá tương tự, nhưng không xếp hạng cao như nội dung từ Ties.com. Vậy họ đã làm thế nào?

Ties.com đứng đầu khi người dùng tra cụm từ "How to tie a tie"
Ties.com đứng đầu khi người dùng tra cụm từ “How to tie a tie”

Nhìn vào trang web với nội dung như vậy, bạn sẽ nghĩ rằng công ty này đã lên một kế hoạch hoành tráng để tạo ra các bài viết đỉnh cao và phát triển trang web nội dung trực tuyến thành kênh bán hàng hiệu quả. Nhưng theo lời CEO Omar Sayyed, việc sản xuất nội dung hàng đầu thực ra là một điều tình cờ.

“Lúc đầu, chúng tôi chỉ viết nội dung mà mình thấy hứng thú,” Omar giải thích. “Chúng tôi luôn tin tưởng vào việc đẩy mạnh sản phẩm mà mình tin tưởng, và chúng tôi cũng cảm thấy như vậy về nội dung của mình”.

Niềm đam mê thiếu phương hướng là một sự mạo hiểm. Nhóm Ties.com bắt đầu đổ hàng giờ đồng hồ để tạo một thư viện các bài viết và nội dung hướng dẫn mà họ nghĩ sẽ thu hút sự quan tâm. Một số bài thu hút được kha khá sự chú ý, nhưng một số khác lại thất bại thảm hại.

“Tôi nhớ có lần chúng tôi rất phấn khích về một bài so sánh quần jeans ở các công ty khác nhau. Tâm huyết tới mức đi tới tất cả các cửa hàng khác nhau và đo kích thước quần jeans, tạo một Infographic từ dữ liệu đó, và thậm chí liên lạc với một số người để tạo backlink và chia sẻ bài đăng. Nhưng cuối cùng chẳng khách hàng nào buồn quan tâm,” anh Omar hồi tưởng.

Giờ đây quá trình của họ đã chỉn chu hơn. Công ty có các tay bút gắn bó lâu năm để đảm bảo chất lượng nội dung nhất quán, họ sử dụng họa sĩ minh họa và nhà sản xuất video riêng và lọc các chủ đề thông qua nghiên cứu từ khóa để khám phá cụm từ và câu hỏi có lượng tìm kiếm nhiều nhất.

Với các chủ đề phù hợp, nhóm quảng cáo của Ties.com sẽ xác định phương tiện và định dạng để chia sẻ từng câu chuyện. Tùy thuộc vào chủ đề, nội dung có thể là một danh sách kèm hình ảnh, một infographic đẹp mắt hoặc video hướng dẫn nhanh trên YouTube.

Sự tập trung sâu vào nội dung thật đáng khâm phục, nhất là đối với một công ty nhỏ, tư nhân như Ties.com. Tuy nhiên, họ vẫn có những ưu tiên. Sayyed thừa nhận công ty chưa chủ động để mọi người chia sẻ nội dung của họ hoặc liên kết lại tới nó – hai yếu tố hữu ích để cải thiện thứ hạng trên Google.

“Chúng tôi không phải là nhà sản xuất nội dung lớn, nên phải có ưu tiên của mình”, Sayyed giải thích. “Hoặc viết nội dung tầm thường và tập trung vào việc tiếp cận, hoặc viết nội dung chất lượng và đợi khách hàng tìm thấy nó. Có thể không hoàn hảo, nhưng đó là cách chúng tôi đã làm.”

Định hướng lâu dài

Trong khi một số công ty tập trung độc quyền vào việc nhắm mục tiêu vào những người đã sẵn sàng đưa ra quyết định mua hàng, thì Ties.com lại áp dụng một cách tiếp cận dài hạn khác.

Ví dụ, với cụm từ tìm kiếm “cách thắt cravat.” Những người phải Google cụm từ này đã có sẵn cravat trong tay, và không có ý định mua thêm cái nào khác.

Nhưng họ rõ ràng quan tâm đến các cravat nói chung, việc này cho thấy đối tượng khách hàng tiềm năng để phát triển mối quan hệ lâu dài. Người tiêu dùng càng liên kết những lời khuyên về cravat với Ties.com, thì công ty càng có nhiều khả năng kinh doanh cravat dài hạn cho họ.

Công ty đã xuất bản được những nội dung nhắm đến các truy vấn tìm kiếm quan trọng và có khối lượng lớn nhất. Sayyed cho biết họ đang tập trung vào các cụm từ và câu hỏi chi tiết để thu hút lượng tìm kiếm ít hơn nhưng lại có thể giáo dục được người đọc trong những thời khắc quan trọng khác.

Họ cũng viết những bài thú vị khác nhưng không nhắm mục tiêu đến bất kỳ từ khoá cụ thể nào cả, chỉ đơn thuần để thúc đẩy lưu lượng truy cập blog và củng cố vị trí của công ty trong vai trò dẫn dắt tư tưởng trong trang phục dành cho nam giới. Bài viết “10 Phong Cách Ăn Mặc Của Đàn Ông Mà Nữ Giới Thấy Hấp Dẫn Nhất” không giúp tăng thứ hạng trên Google, nhưng theo Sayyed, nó đã giúp tăng traffic của website lên tới 8%.

Câu chuyện của Ties.com cũng là lời nhắc nhở rằng các doanh nghiệp có thể thu hút sự chú ý thông qua nội dung giáo dục hơn là quảng cáo gây phiền nhiễu. Bằng cách chiếm được lòng tin và phát triển mối quan hệ với khách hàng trước khi họ cần phải mua sản phẩm, Ties.com đã củng cố vị trí của mình là điểm đến tin cậy khi khách hàng quyết định mua sắm phụ kiện dành cho nam giới.

– Theo CafeBiz

Từ khoá: CravatGooglekết quả tìm kiếmTies.comtruyền cảm hứng
Bài trước đó

Hoàn Mỹ Sài Gòn tổ chức hội thảo về chỉ số chất lượng lâm sàng và hướng dẫn triển khai thực hiện

Bài kế tiếp

Sony trình làng dòng máy chiếu 4K HDR tại gia

Bạn có thể quan tâm

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Lỡ hẹn với Cần Giờ  một cuộc… livestream
Chuyện làm ăn

Lỡ hẹn với Cần Giờ một cuộc… livestream

Đăng bởi Ái Mỹ
07/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Sony trình làng dòng máy chiếu 4K HDR tại gia

Sony trình làng dòng máy chiếu 4K HDR tại gia

MỚICẬP NHẬT

McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans - 3
Xe hơi

McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans

Đăng bởi Neo Ng.
05/06/2025

Ba thập kỷ kể từ khoảnh khắc định danh McLaren tại Le Mans 1995, thương hiệu siêu xe Anh quốc...

Xem thêmDetails
Việt Nam - Mùa hè này, chúng ta không còn là kẻ đứng ngoài cuộc chơi

Việt Nam – Mùa hè này, chúng ta không còn là kẻ đứng ngoài cuộc chơi

05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách - 2

Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách

05/06/2025
Dell Technologies và 'cỗ máy tăng tốc AI' dành cho doanh nghiệp toàn cầu

Dell Technologies và ‘cỗ máy tăng tốc AI’ dành cho doanh nghiệp toàn cầu

05/06/2025
Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính - 1

Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính

05/06/2025

NỔI BẬT

  • Điểm Trường Bó Mon – Ý tưởng về kiến trúc nông thôn mới miền núi

    Điểm Trường Bó Mon – Ý tưởng về kiến trúc nông thôn mới miền núi

    167 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Luẩn quẩn những vòng bùng binh

    181 chia sẻ
    Chia sẻ 72 Tweet 45
  • Cyber Signals: Phòng vệ trước các mối đe dọa trực tuyến với các nghiên cứu, phân tích và xu hướng mới nhất

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • Những điều thú vị về nhóm người thuận cả hai tay

    1536 chia sẻ
    Chia sẻ 614 Tweet 384
  • 42 chuyến bay mỗi tuần – và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.