Tập đoàn quản lý Khách sạn Hyatt cho biết đã đưa ra chiến dịch “Cuộc cách mạng về trải nghiệm dành cho khách hàng tại Hyatt”. Trong cuộc khảo sát ý kiến khách hàng gần đây, khách sạn đã nhận được một số phản hồi quan trọng từ khách hàng nữ là làm sao dễ dàng có được những đồ dùng bỏ quên ở nhà mà không cần phải đi xa, duy trì thể trạng và sức khỏe khi đi du lịch, mỹ phẩm tắm chất lượng, bảo đảm phòng luôn sạch sẽ và khách sạn luôn tiếp nhận thông tin phản hồi.
Đáp ứng những phản hồi trên, Khách sạn Hyatt đã đưa vào một loạt các tiện ích cho khách hàng bao gồm các vật dụng khách hàng hay bỏ quên, thay đổi cuộc trò chuyện giữa nhân viên phục vụ với khách hàng nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết thực và nâng cao dịch vụ theo nhu cầu từng khách hàng. Chiến dịch này được đưa ra áp dụng sau khi đã thử nghiệm thực tế tại một số khách sạn của Hyatt và nhận được phản hồi tốt.