Tập đoàn Toshiba đã chính thức triển khai hệ thống quản lý khách hàng thân thiết và tích lũy điểm thưởng tại tất cả 330 cửa hàng FPT. Được biết đến tại Nhật Bản với tên gọi PointArtist®, đây là hệ thống tích điểm của Toshiba lần đầu tiên được triển khai tại nước ngoài. Chương trình sẽ hỗ trợ Toshiba phát triển mảng kinh doanh công nghệ thông tin và truyền thông, bao gồm các giải pháp bán lẻ tại thị trường các nước ASEAN.
Chương trình tích lũy điểm của Toshiba được triển khai tại các chuỗi siêu thị lớn tại Nhật Bản, với hơn 40 triệu thành viên. Giải pháp này giúp khách hàng tích lũy, quy đổi điểm thưởng và hỗ trợ các nhà bán lẻ cải thiện doanh số cũng như thị phần dựa trên thông tin về lượng khách hàng và lịch sử mua sắm. Hệ thống FPT lựa chọn triển khai hệ thống này dựa trên các yếu tố như kinh nghiệm sâu rộng, số lượng lắp đặt hệ thống và cấu trúc hỗ trợ toàn diện, xuyên suốt từ khâu cài đặt hệ thống đến thiết kế vận hành của Toshiba. Toshiba và FPT Software – nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm phần mềm của FPT – đã hợp tác về mặt nội địa hóa các yêu cầu về thuế, đơn vị tiền tệ và ngôn ngữ.
(DNSGCT)