Chương trình “Tìm kiếm Tài năng Châu Á” (Asia’s Got Talent) mùa thứ 2 đã kết thúc tốt đẹp với chiến thắng thuộc về cô gái “ma ám” Sacred Riana. Cô đã chứng tỏ năng lực và đam mê của bản thân qua những màn biểu diễn ảo thuật rợn người, gây phấn khích tột cùng cho ban giám khảo và khán giả. Traveloka – công ty du lịch trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á ở vai trò nhà tài trợ chính thức của chương trình đã trao giải thưởng 100.000 USD cho Riana, giúp cô tiếp tục theo đuổi ước mơ và đam mê của mình trên sân khấu quốc tế.
Gây ấn tượng mạnh mẽ và mang lại màu sắc mới lạ cho bộ môn ảo thuật cũng như chương trình năm nay, Sacred Riana – con gái của nhà ảo thuật người Indonesia Chirisiandy Yuniarto đã khiến mọi người phải nín thở bởi những màn ảo thuật thót tim, nhuốm màu ma quái, kinh dị. Sân khấu Asia’s Got Talent 2017 chính là bệ phóng hoàn hảo giúp Riana vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.
Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, khán giả toàn châu Á đã bình chọn cho câu chuyện cảm động nhất của các thí sinh thông qua trang web chính thức của Traveloka – Asia’s Got Talent (www.travelokaagt.com), giúp thí sinh được bình chọn nhiều nhất giành giải thưởng Traveloka. Câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được lựa chọn dựa trên tài năng nổi bật của thí sinh và sự gắn kết với gia đình và bạn bè của mình. Hơn 10.000 lượt bình chọn khắp châu Á đã giúp Traveloka gắn kết các thí sinh và chương trình với khán giả các quốc gia trong khu vực. Cuối cùng, với số lượng bình chọn cao nhất trong năm tập, Pannawach Dechapanya – thí sinh đến từ Thái Lan đã giành được giải thưởng Traveloka và chuyến du lịch châu Âu.
Traveloka bắt đầu mở rộng hoạt động của mình tại Đông Nam Á từ năm 2015 với sự hiện diện ở Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và VN. Với hơn 1.800 nhân viên nhiệt tình, Traveloka tiếp tục đáp ứng các nhu cầu du lịch đa dạng từ nội địa đến quốc tế thông qua một nền tảng duy nhất, được kết nối bởi website Traveloka và ứng dụng di động Traveloka bất cứ khi nào, bất cứ đâu.