Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB) ngày 28-9 đã phối hợp cùng Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore giới thiệu thông điệp mới hướng đến nhóm Những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) tại VN. Đây là một trong ba nhóm có niềm đam mê nổi bật được tung ra trong giai đoạn thứ 2 của chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore – Passion Made Possible (Singapore – Nơi đam mê khơi mở tiềm năng).
Lần đầu xuất hiện hồi tháng 8 năm ngoái, thương hiệu truyền thông Singapore – Passion Made Possible đã thể hiện trọn vẹn tinh thần quyết tâm theo đuổi và nỗ lực không ngừng hiện thực hóa mơ ước của đảo quốc Sư tử. Dựa trên các tiêu chí về phong cách sống, sở thích và mục đích của từng chuyến du lịch, những câu chuyện về con người và vùng đất Singapore được khai thác theo những chủ đề về các nhóm người có cùng niềm đam mê. Riêng tại VN, STB đã giới thiệu hai nhóm là Những nhà khám phá và Những nhà sưu tập.Những nhóm còn lại sẽ tiếp tục được ra mắt trong tương lai với mong muốn ươm mầm cho những niềm đam mê và sở thích của du khách tại Singapore.
Là nơi hội tụ những người thích giao lưu, Singapore luôn không ngừng đổi mới, tạo ra các loại hình sáng tạo độc đáo để thỏa đam mê vui chơi và khai phá tiềm năng của các nhóm nói trên. Với vô số điểm đến đặc sắc, từ các quán bar, các câu lạc bộ sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như Tippling Club (một trong 50 quán bar tốt nhất thế giới năm 2017 và cũng là một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á năm 2018), Zouk Singapore (câu lạc bộ được xếp hạng 3 thế giới năm 2018) đến những hàng quán mang đậm dấu ấn bản địa như Ah Sam Cold Drink Stall hay Bitters and Love, đảo quốc Sư tử chính là nơi hội ngộ lý tưởng dành cho những tín đồ giao lưu.
Với mong muốn tạo sự liên kết sâu sắc với người Việt, trong sự kiện lần này, STB đồng thời giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đi đi, chần chờ chi”. Ca khúc khuyến khích mọi người hãy sống trọn tuổi trẻ, quên đi âu lo và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè.