Cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2024 đã thu hút 5,050 sinh viên đăng ký từ hơn 100 trường đại học trên cả nước và Việt Nam được vinh danh đứng thứ 7 trên toàn cầu về số lượng sinh viên tham gia.
Vòng loại quốc gia năm 2024 của cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2024 đã diễn ra vào ngày 23/4 vừa qua với thành phần Ban giám khảo đến từ Ban giám đốc L’Oréal Việt Nam để lựa chọn đội xứng đáng thi đấu quốc tế.
Kết quả chung cuộc, đại diện cho Việt Nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024 là đội THE L’POWERPUFF đến từ trường Đại học RMIT Việt Nam.
Với ý tưởng L’ORÉAL HairSense PRO – một công nghệ thông minh sử dụng Machine Learning và AI (trí tuệ nhân tạo) để đánh giá tình trạng kích ứng da đầu và tóc cũng như tình trạng dị ứng với các thành phần trong sản phẩm chăm sóc tóc, đội sinh viên trường Đại học RMIT Việt Nam lần thứ hai liên tiếp giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Đội trường Đại học RMIT Việt Nam sẽ cạnh tranh với 41 đội khác từ khắp nơi trên thế giới để dành lấy cơ hội khởi nghiệp nội bộ kéo dài 3 tháng tại Trụ sở chính của L’Oréal tại Paris.
L’Oréal Brandstorm là cuộc thi toàn cầu để thách thức giới trẻ bằng một sứ mệnh mới mỗi năm. Hơn cả trăm ngàn thí sinh đã tham gia các cuộc thi tại hơn 64 quốc gia trên thế giới ở vòng loại địa phương để dành cơ hội đại diện cho quốc gia của họ tham gia vòng chung kết quốc tế.
Năm 2023, mười đội trong nhóm Chung kết đến từ Brazil, Chile, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Kenya, Malaysia, Trung Đông, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Đài Loan đã tới Paris để giới thiệu dự án của họ trước ban giám khảo do Giám đốc Tiếp thị & Kỹ thuật số tại L’Oréal điều hành.
Top 3 trong nhóm này đã thuyết trình đề tài của mình tại hội nghị công nghệ lớn nhất Châu Âu – Viva Technology trong đó đội quán quân là Caring4Beauty đến từ Pháp với Dự án URMODEL nhằm mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm siêu cá nhân hóa bằng cách cho phép bất kỳ ai có điện thoại di động đều coi mình là người mẫu trên các trang web thương mại điện tử của L’Oréal.
Tất cả dịch vụ, công nghệ thiết kế đều phải thể hiện tính toàn diện, có đạo đức và bền vững trong hành trình đổi mới trải nghiệm làm đẹp của người tiêu dùng thông qua công nghệ và tạo lập thương mại điện tử của tương lai.