Theo kết quả khảo sát trực tuyến hằng năm “Top 1.000 thương hiệu châu Á” do Campaign Asia-Pacific phối hợp với Nielsen thực hiện, Samsung Electronics lại tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu tốt nhất châu Á năm 2015, sau ba năm liên tục nắm giữ danh hiệu này. Bên cạnh điện thoại thông minh, Samsung còn dẫn đầu về thị trường điện thoại di động, tủ lạnh và tivi… Kết quả xếp hạng được tổng hợp dựa trên ý kiến đánh giá của người tiêu dùng đối với 14 hạng mục sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm ôtô, bán lẻ, thực phẩm và đồ uống vốn được xem là thước đo chuẩn xác về các thương hiệu có giá trị cao nhất hiện nay.
Quá trình vươn lên trở thành Thương hiệu tốt nhất châu Á của Samsung gắn liền với chất lượng, công tác thiết kế và sự sáng tạo trong các sản phẩm, dịch vụ đi theo mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ qua những sản phẩm tiên tiến. Cốt lõi của thành công liên tiếp mà Samsung đạt được nằm ở cam kết đưa kết quả sáng tạo ra thị trường nhanh hơn các đối thủ, ở sự thấu hiểu và đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng và ở sự gắn kết với cộng đồng thông qua những nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội.
(DNSGCT)