Công ty TNHH Happy Live vừa giới thiệu cuốn sách Marketing giỏi phải kiếm được tiền (The end of Marketing as We Know It) của Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola. Tác giả cuốn sách từng được đặt biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). Đồng thời, Sergio Zyman còn là nhà sáng lập kiêm CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp toàn cầu.
Marketing giỏi phải kiếm được tiền được dịch ra tiếng Việt, xuất bản và phân phối độc quyền tại VN bởi Happy Live. Sách được in 3.000 bản và chính thức ra mắt vào tháng 10/2018, giá bìa: 299.000 VNĐ.
Trong cuốn sách này, người đọc sẽ tìm thấy kiến thức về: Chiến lược từng bước rõ ràng để đi được quãng đường xa. Cách lôi kéo thêm nhiều người mua sản phẩm một cách thường xuyên và khiến họ chi nhiều tiền hơn cho các loại sản phẩm. Cách tập trung vào những “mũi nhọn” tăng trưởng , xây dựng và quản lý đội ngũ marketing đẳng cấp 6 sao.