Ngày 21-12 vừa qua, Công ty CP Tập đoàn Capella (Capella Holdings) đã tổ chức lễ kỷ niệm mười năm thành lập, đồng thời giới thiệu nhận diện thương hiệu mới và đường lối chiến lược kinh doanh. Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Capella Holdings nhằm chuyên nghiệp hóa và phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí.
thương hiệu mớiCapella Holdings chính là đơn vị xây dựng và vận hành thành công hệ thống trung tâm hội nghị – tiệc cưới lớn tại TP.HCM như Riverside Palace, Claris Palace, Capella Parkview, Capella Gallery Hall… Ngoài ra, Capella Holdings còn sở hữu Ben Thanh Tower, đang vận hành thành công hệ thống sky bar đẳng cấp (gồm Chill Sky Bar và Air 360 Sky Bar), hệ thống nhà hàng cao cấp Sorae (Nhật Bản), San Fu Lou (Trung Quốc) và Dì Mai (VN). Với những thành quả đã đạt được, Capella Holdings có thể thiết lập một thế đứng vững chắc và chinh phục nhiều mục tiêu mới trong tương lai.