Ngày 01 tháng 11 năm 2024, Công ty Cổ phần Midomax Việt Nam hân hạnh phối hợp với huyền thoại bóng đá Nguyễn Hồng Sơn tổ chức sự kiện “Ra mắt Bộ sưu tập Artista – Kamito x HS8”. Sự kiện này sẽ đánh dấu sự ra mắt của một bộ sưu tập bóng đá đặc biệt, được truyền cảm hứng từ nghệ thuật và tinh thần sáng tạo trên sân cỏ.
Với sự hợp tác cùng danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, một biểu tượng lớn trong làng bóng đá Việt Nam, Kamito mong muốn truyền tải thông điệp mạnh mẽ về niềm đam mê, sự sáng tạo và tinh thần vượt qua thử thách đến các thế hệ cầu thủ trẻ và người hâm mộ.
Bộ sưu tập Artista – Kamito x HS8 chính là sự kết tinh từ phong cách bóng đá tinh tế và sáng tạo của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn – nơi mỗi cú chạm bóng đều mang dấu ấn nghệ thuật.
Đặc biệt, bộ sưu tập Artista được thiết kế bởi cầu thủ Nghiêm Xuân Tú, một cầu thủ đang thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại V. League. Anh mang nguồn cảm hứng chơi bóng trên sân cỏ và tư duy thời trang độc đáo của mình vào từng đường nét của bộ sưu tập Kamito Artista giúp người chơi thể thao tự tin thể hiện phong cách riêng biệt, đậm chất thời trang. Với slogan “Chạm là nghệ thuật, chơi là thăng hoa” Artista – Kamito x HS8 không chỉ đơn thuần là trang phục bóng đá, mà còn là nguồn động lực khơi gợi tinh thần sáng tạo, đam mê vượt lên thử thách trong hành trình chinh phục đam mê, từ sân cỏ đến cuộc sống.
Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty Cổ phần Midomax Việt Nam kết hợp tổ chức Hội nghị Khách hàng, nơi Quý khách hàng và các đối tác thân thiết có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thảo luận trực tiếp với Ban lãnh đạo công ty về các lĩnh vực chủ chốt như Bóng đá, Cầu lông, Pickleball, Running và các ngành hàng khác. Đây là dịp quý báu để Midomax lăng nghe những ý kiến đóng góp từ phía đối tác, chia sẻ định hướng phát triển trong tương lai, và thắt chặt mối quan hệ hợp tác bền vững nhăm hướng tới những thành công chung.
Bên cạnh đó, Midomax phối hợp với TikTok Shop tổ chức buổi workshop “Bí quyết vận hành TikTok Shop ngành Thể thao”. Thông qua đó, Midomax mong muốn đồng hành cùng Quý đối tác và khách hàng trong hành trình kinh doanh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và xu hướng của thị trường.
– Ảnh: Dư Hải
- Xem thêm: Vũ Thị Trang đại sứ thương hiệu Kamito