Vòng chung kết Young Marketers 2 đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu về những kết quả thật sự bất ngờ và nằm ngoài dự đoán. Lội ngược dòng từ vị trí thứ 17 trong 18 nhóm vượt qua vòng loại hồ sơ, nhóm Tình Người Duyên Mar – Đại học Ngoại thương TP.HCM đã có sự tiến bộ vượt bậc và xuất sắc giành vị trí quán quân Young Marketers mùa thứ 2. Á quân của mùa giải cũng là một nhóm đến từ Đại học Ngoại thương – STORM và đồng hạng 3 là S.E.X và Indie.
Với ý tưởng chủ đạo “Chuyên gia gieo mầm chuyên gia”, Tình Người Duyên Mar với lối trình bày rất tự tin và cuốn hút đã dẫn dắt mọi người đi theo câu chuyện “gieo mầm” của các bạn. Là một nhóm mạnh về tư duy hệ thống, kế hoạch của nhóm rất chặt chẽ khi được mở đầu bằng việc phân biệt đối thủ mạnh nhất của thương hiệu Nutifood mà nhóm chọn giới thiệu, định vị hai thương hiệu này trước khi tự tin dẫn dắt người nghe bằng vai trò là chuyên gia dinh dưỡng cho người Việt duy nhất. Sau đó, thông qua tâm lý của người mẹ lo lắng, muốn tự tay chăm sóc con, sợ con bị suy dinh dưỡng để trở thành chuyên gia của Nutifood khi mong muốn đồng hành và gieo mầm cho những chuyên gia khác, chính là những người mẹ với thông điệp “Xin đừng yêu con theo cảm tính”.