Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
17/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Những quan niệm sai lầm về lòng trung thành trong kinh doanh

Nhất NguyênĐăng bởi Nhất Nguyên
21/04/2020
Trong Quản trị
Trong kinh doanh, có được những khách hàng và nhân viên trung thành là một trong những yếu tố cơ bản quyết định thành công.

Những quan niệm sai lầm về lòng trung thành trong kinh doanh - 2

Trong cuốn The Loyalty Effect (tạm dịch: Tác dụng của lòng trung thành) được xuất bản năm 2001, tác giả Frederick Reichheld đã phân tích những cơ sở khoa học của lòng trung thành và chứng minh rằng đó chính là con đường chắc chắn nhất để một doanh nghiệp tăng trưởng và hưng thịnh.Chỉ một thay đổi nhỏ trong lòng trung thành của khách hàng cũng có thể tạo một tác động lớn lên kết quả kinh doanh. Nghiên cứu cho thấy, nếu lòng trung thành của khách hàng được cải thiện 5% thì lợi nhuận của doanh nghiệp có thể tăng lên 25% đến 95%.

• Xem thêm: Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y

Tuy nhiên, trên thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu đúng và có những chiến lược thích hợp để xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Theo Tiến sĩ Kristof De Wulf thuộc khoa Khoa học kinh tế ứng dụng của Đại học Ghent, doanh nghiệp có thể có những quan niệm sai lầm sau đây về lòng trung thành trong kinh doanh.

Lòng trung thành đã “chết”

Wulf cho rằng, lòng trung thành chưa phải đã chết, nhưng vấn đề chỉ là doanh nghiệp cảm thấy ngày càng khó xây dựng lòng trung thành hơn, nhất là trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng có nhiều chọn lựa hơn. Hiện nay, quy tắc 20-80 của Pareto, tức 20% khách hàng thường xuyên thường đóng góp 80% lợi nhuận cho doanh nghiệp, đã không còn tác dụng.

• Xem thêm: Làm mới chương trình khách hàng trung thành Hướng khách hàng đến những trải nghiệm giàu cảm xúc

Thay vào đó, 20% khách hàng thường xuyên chỉ tạo ra tối đa 50% lợi nhuận của doanh nghiệp. Các công ty ngày càng chịu nhiều áp lực để kết nối với những thế hệ người tiêu dùng trẻ, năng động và có nhiều quyền lực hơn. Tuy nhiên, Wulf khuyên các công ty cần phải chấp nhận thực tế này và đi tìm những cách làm sáng tạo hơn để giữ lại, tìm kiếm và phát triển những khách hàng có giá trị.

Lòng trung thành chỉ mang tính một chiều

Theo Wulf, lòng trung thành không chỉ dừng lại ở từng giao dịch giữa khách hàng với doanh nghiệp mà còn được thể hiện trong mọi tương tác, mọi cuộc đối thoại giữa hai bên.

Những quan niệm sai lầm về lòng trung thành trong kinh doanh - 3
Business People Stand On Pie Diagram

Hiện nay, mỗi ngày trên thế giới có gần 3 triệu cuộc đối thoại giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp về các nhãn hiệu. Một số khách hàng có thể chưa có đủ điều kiện tài chính để sở hữu một nhãn hiệu nào đó nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể trở thành một sứ giả cho nhãn hiệu ấy.

Trong câu chuyện giữa một khách hàng triển vọng với bạn bè, người thân, khách hàng ấy vẫn có thể say sưa nói về nhãn hiệu mà mình yêu thích và giới thiệu nhãn hiệu ấy cho họ.

Mục tiêu xây dựng lòng trung thành là để tăng trưởng

Dĩ nhiên, đây chính là mục tiêu cốt lõi nhưng Wulf khuyên doanh nghiệp đừng nên quên rằng, những mối quan hệ bền vững phải dựa trên việc trao đổi thông tin thường xuyên giữa doanh nghiệp với khách hàng, và việc doanh nghiệp chủ động tìm hiểu về khách hàng, từ đó đem đến cho họ những lợi ích thiết thực và tăng cường sự gắn kết của họ.

• Xem thêm: Giữ chân khách hàng trung thành: Phải kiên trì!

Fara Howard, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị toàn cầu của Vans đã từng viết: “Khi các nhà làm tiếp thị không biết cách khai thác những sự hiểu biết về khách hàng mà họ có được, khách hàng sẽ bị bỏ rơi trong sự lạnh nhạt”.

Có thể mua lòng trung thành

Thực tế cho thấy, không phải cứ bỏ tiền ra là doanh nghiệp có thể có được những khách hàng trung thành. Số liệu cho thấy các công ty ở Mỹ hiện chi ra đến 50 tỉ USD mỗi năm cho khoảng 3 tỉ khách hàng thành viên tham gia những chương trình xây dựng lòng trung thành.

Tuy nhiên, đa số các chương trình này đều không thực hiện đúng ý nghĩa của lòng trung thành thật sự, không tạo ra được sự khác biệt cho nhãn hiệu và không giữ lại được khách hàng cho doanh nghiệp.

Thực tế cho thấy, khách hàng không cần “điểm thưởng” mà họ cần doanh nghiệp giúp họ giải quyết các vấn đề thiết thực trong cuộc sống hằng ngày bằng cách đem đến cho họ những lợi ích mang tính cá nhân cao và những sự ngạc nhiên bất ngờ.

Theo Wulf, đôi khi khách hàng chỉ đơn giản cần một lời cảm ơn mang tính cá nhân (chứ không phải được gửi đi từ những chương trình tự động đã được lập trình xử lý hàng loạt) thay vì những giải thưởng tiền bạc từ doanh nghiệp.

Lòng trung thành mang tính lý trí

Về mặt lý, sau khi “phân tích kỹ thuật”, một khách hàng có thể thấy xe hơi nhãn hiệu Tesla thích hợp hơn với mình. Nhưng khi đi đến quyết định mua hàng, vị khách hàng ấy có thể lại chọn xe BWM, nhãn hiệu mà anh ta đã yêu thích và gắn bó hơn 25 năm qua.

• Xem thêm: Cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng khoa học phân tích dữ liệu

Để có được những khách hàng trung thành như thế, Wulf khuyên doanh nghiệp nên nghĩ đến cách tạo ra cho mình sự khác biệt, gắn kết về mặt cảm xúc, tình cảm với khách hàng mục tiêu.

Bằng cách quan tâm đến những chi tiết tưởng chừng như ít quan trọng hơn nhưng thật ra lại đem đến cho khách hàng nhiều giá trị tinh thần hơn trong các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp cho họ, doanh nghiệp có thể gieo vào lòng họ sự tự hào và đam mê cần thiết dành cho nhãn hiệu, những yếu tố biến họ trở thành những khách hàng trung thành.

Từ khoá: kinh doanhlòng trung thànhquan niệm sai
Nguồn Switch and Shift
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại
Cà phê kinh tế

Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

15/11/2025
Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?
Quản trị

Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?

12/11/2025
Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026
Quản trị

Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

11/11/2025
Những điều các nhà lãnh đạo cần hiểu về việc ra quyết định trong thời đại AI
Quản trị

Những điều các nhà lãnh đạo cần hiểu về việc ra quyết định trong thời đại AI

09/11/2025

THEODÒNG

Doanh số Hyundai chạm 5.260 xe tháng 10: SUV tiếp tục dẫn dắt thị trường Việt Nam
Thị trường

Doanh số Hyundai chạm 5.260 xe tháng 10: SUV tiếp tục dẫn dắt thị trường Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
15/11/2025
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam - 2
Doanh nghiệp

Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
13/11/2025
Người dùng trải nghiệm xe điện VinFast tại showroom trong tháng 10/2025
Thị trường

VinFast cán mốc mới: Hơn 20.000 xe giao trong tháng 10, thị trường bước vào giai đoạn tăng tốc

Đăng bởi Hải Lý
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Doanh nghiệp

TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế

Đăng bởi Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Doanh nghiệp

School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường

Đăng bởi Neo Ng.
13/11/2025
SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới
Thị trường

Honda và bức tranh tiêu dùng 2025: Động lực quay lại, rào cản chưa rời đi

Đăng bởi Vinh Nguyen
13/11/2025
COP30 và mâu thuẫn năng lượng: Châu Á đứng ở ngã ba đường
Sang ngày mới

COP30 và mâu thuẫn năng lượng: Châu Á đứng ở ngã ba đường

Đăng bởi Takeshi Naoe
10/11/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Văn hóa tổ chức thích ứng thích ứng trong logistics: Mỗi người hiểu rõ vai trò trong phát triển bền vững
Nhân lực

Văn hóa tổ chức thích ứng thích ứng trong logistics: Mỗi người hiểu rõ vai trò trong phát triển bền vững

16/11/2025
AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau
Nhân lực

AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau

16/11/2025
AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?
Nhân lực

AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

15/11/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Trò chuyện với 'cha đẻ' của miếng dán vaccine thay cho các mũi tiêm nhắc lại - 4
Nhân vật

Trò chuyện với ‘cha đẻ’ của miếng dán vaccine thay cho các mũi tiêm nhắc lại

Đăng bởi Trung Dũng
28/02/2022
Canon mong muốn trở thành doanh nghiệp dẫn đầu giải pháp hình ảnh toàn diện
Nhân vật

Canon mong muốn trở thành doanh nghiệp dẫn đầu giải pháp hình ảnh toàn diện

Đăng bởi Hoàng Khải
01/03/2019
Năm lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và công nghệ tự động hóa có ảnh hưởng nhất đến doanh nghiệp
Nhân vật

Năm lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và công nghệ tự động hóa có ảnh hưởng nhất đến doanh nghiệp

Đăng bởi Hoàng Khải
21/05/2018

SỰKIỆN

Xiaomi 11.11 Mega Sale: Ưu đãi đến 20%, lan tỏa tinh thần “Sắm thông minh – Sống thông minh”

Xiaomi 11.11 Mega Sale: Ưu đãi đến 20%, lan tỏa tinh thần “Sắm thông minh – Sống thông minh”

10/11/2025
BYD Việt Nam khởi động “tháng siêu ưu đãi”: giảm sâu chi phí sở hữu xe điện – hybrid

BYD Việt Nam khởi động “tháng siêu ưu đãi”: giảm sâu chi phí sở hữu xe điện – hybrid

03/11/2025
Toyota khởi động “Tháng vàng dịch vụ”: Tri ân khách hàng sau 30 năm đồng hành

Toyota khởi động “Tháng vàng dịch vụ”: Tri ân khách hàng sau 30 năm đồng hành

03/11/2025
Volkswagen Experience Day: “Huyền thoại Golf” chào sân, cộng đồng xe Đức sôi động bên bờ sông Sài Gòn

Volkswagen Experience Day: “Huyền thoại Golf” chào sân, cộng đồng xe Đức sôi động bên bờ sông Sài Gòn

28/10/2025
Chuyển đổi kép

Diễn đàn “Đầu tư tác động – Thúc đẩy chuyển đổi kép”: Doanh nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững

23/10/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Văn hóa tổ chức thích ứng thích ứng trong logistics: Mỗi người hiểu rõ vai trò trong phát triển bền vững

Văn hóa tổ chức thích ứng thích ứng trong logistics: Mỗi người hiểu rõ vai trò trong phát triển bền vững

16/11/2025
AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau

AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau

16/11/2025
Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

16/11/2025
Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

16/11/2025
Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

15/11/2025
Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

15/11/2025
Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030 - 3

Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030

15/11/2025
AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

15/11/2025
Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

15/11/2025
Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

15/11/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.