Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
04/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Người tiêu dùng dùng mạng xã hội để tìm kiếm thông tin dinh dưỡng, những hiểu biết đúng đắn về dinh dưỡng

DoanhNhân+Đăng bởi DoanhNhân+
05/06/2020
Trong Dinh dưỡng

Khảo sát của Herbalife Nutrition tiết lộ rằng người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương dùng mạng xã hội để tìm kiếm thông tin dinh dưỡng, nhưng những lời đồn thổi lan truyền trên mạng đã làm lạc hướng những hiểu biết đúng đắn về dinh dưỡng.

Người tiêu dùng dùng mạng xã hội để tìm kiếm thông tin dinh dưỡng, những hiểu biết đúng đắn về dinh dưỡng - 1

Herbalife Nutrition đã tiết lộ kết quả của Khảo sát những lầm tưởng về dinh dưỡng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2020 do họ tiến hành. Cuộc khảo sát cho thấy mạng truyền thông xã hội là nguồn thông tin dinh dưỡng được người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương sử dụng thường xuyên nhất. Khảo sát này phát hiện rằng mặc dù gần 7/10 người (68%) sử dụng mạng truyền thông xã hội hàng tháng để tìm kiếm các thông tin liên quan đến dinh dưỡng, nhưng rào cản lớn nhất ngăn người tiêu dùng có được thông tin dinh dưỡng chính xác chính là những tin tức lan truyền thất thiệt về dinh dưỡng.

Người tiêu dùng dùng mạng xã hội để tìm kiếm thông tin dinh dưỡng, những hiểu biết đúng đắn về dinh dưỡng - 2
Các kết quả chính từ “Khảo sát những lầm tưởng về dinh dưỡng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương” của Herbalife Nutrition

Để hiểu rõ hơn kiến thức về dinh dưỡng của người tiêu dùng tai Châu Á Thái Bình Dương và giải đáp một số lầm tưởng về dinh dưỡng ngày nay, Herbalife Nutrition đã tiến hành Khảo sát những lầm tưởng về dinh dưỡng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2020 với 5.500 đáp viên từ các thị trường bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam vào tháng 3 năm 2020.

Trong một bài kiểm tra kiến thức dinh dưỡng tổng quát được triển khai kèm theo khảo sát, dưới một phần tư (23%) đáp viên trả lời chính xác một nửa số câu hỏi trở lên. Khảo sát này không những chỉ ra mức độ kiến thức khá hạn hẹp về dinh dưỡng tổng quát của người tiêu dùng trong khu vực, mà còn tiết lộ rằng dưới 4/10 (38%) người tiêu dùng thể hiện sự tự tin về kiến thức dinh dưỡng của bản thân.

Ông Stephen Conchie, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành cấp cao của Herbalife Nutrition tại Châu Á Thái Bình Dương phát biểu: “Với vô vàn nguồn thông tin dinh dưỡng và sự lan truyền của những tin đồn thất thiệt về dinh dưỡng, người tiêu dùng gặp khó khăn hơn bao giờ hết khi muốn tiếp nhận thông tin chính xác và phân biệt những thông tin dinh dưỡng thực tế với giả tưởng. Điểm số thấp của người tiêu dùng trong bài kiểm tra kiến thức dinh dưỡng tổng quát càng nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của việc thu nhận kiến thức chính xác từ các nguồn tin cậy. Với thông tin chuyên sâu thu được từ khảo sát này, chúng tôi muốn khám phá những lỗ hỏng chính về thông tin dinh dưỡng và giúp khắc phục những lỗ hỏng này nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những kiến thức dinh dưỡng họ cần để có được sức khỏe mong muốn”.

Mạng truyền thông xã hội: Nguồn thông tin dinh dưỡng được dùng thường xuyên nhất nhưng kém tin cậy nhất

Khi người tiêu dùng được hỏi về các nguồn họ sử dụng để tìm kiếm thông tin liên quan đến dinh dưỡng:

  • 68% nói rằng họ dùng mạng truyền thông xã hội;
  • 64% tham khảo từ bạn bè và gia đình; và
  • 59% sử dụng các ấn phẩm và trang web truyền thông ít nhất một lần mỗi tháng.

Mặc dù mạng truyền thông xã hội là kênh được dùng thường xuyên nhất, người tiêu dùng bày tỏ mức độ tin tưởng thấp nhất về độ tin cậy của kênh này trong việc cung cấp thông tin dinh dưỡng chính xác.

  • Chỉ 3/10 (tức 30%) người tiêu dùng bày tỏ sự tin tưởng mạnh mẽ về độ chính xác của những thông tin có được từ mạng truyền thông xã hội;
  • Tuy nhiên, hơn 7/10 người (72%) nói rằng họ vô cùng tin tưởng độ chính xác của những thông tin có được từ chuyên gia y tế, và
  • Hơn một nửa số người tiêu dùng (54%) bày tỏ sự tin tưởng mạnh mẽ về độ chính xác của những thông tin có được từ các công ty dinh dưỡng.

Liên quan đến mức độ hữu ích của các nguồn thông tin dinh dưỡng, dưới một nửa số người tiêu dùng (48%) nói rằng những thông tin thu nhận được từ mạng truyền thông xã hội rất hoặc cực kỳ hữu ích. Thay vào đó, người tiêu dùng thấy rằng những thông tin dinh dưỡng nhu nhận được từ chuyên gia y tế (74%), công ty dinh dưỡng (60%), cũng như các ấn phẩm và trang web truyền thông (53%) hữu ích hơn với họ.

Thông tin sai lệch và lầm tưởng trên mạng: Rào cản lớn nhất trong việc thu nhận kiến thức dinh dưỡng chính xác

Trong khi hơn 7/10 (tức 72%) người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương nói rằng việc trang bị kiến thức dinh dưỡng phù hợp và chính xác có vai trò rất hoặc cực kỳ quan trọng, thì chỉ có 3/10 (27%) người thừa nhận rằng họ nhận được thông tin đầy đủ về dinh dưỡng. Các rào cản chính bao gồm:

  • Sự lan truyền của các tin đồn thất thiệt và thông tin sai lệch về dinh dưỡng trên mạng (40%);
  • Thiếu thông tin dinh dưỡng từ các trang web của chính phủ hoặc cơ quan y tế (16%); và
  • Thiếu thông tin dinh dưỡng từ các chuyên gia y tế (16%).

Khắc phục lỗ hổng kiến thức về dinh dưỡng ở Châu Á Thái Bình Dương

Do các chuyên gia y tế và công ty dinh dưỡng được coi là những nguồn thông tin về dinh dưỡng tin cậy nhất, hai đối tượng này cần hành động nhiều hơn để trang bị cho người tiêu dùng những thông tin và công cụ cần thiết để thu được lợi ích đầy đủ từ chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Theo khảo sát, phần lớn người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương (65%) bày tỏ rằng họ rất quan tâm đến việc nhận được tư vấn dinh dưỡng từ chuyên gia y tế để cải thiện sức khỏe, và hơn 4/5 người (83%) mong muốn nhận được thêm nhiều tư vấn dinh dưỡng chủ động từ chuyên gia y tế. Do đó, nỗ lực tập thể của chính phủ, các cơ sở y tế và ngành dinh dưỡng sẽ hiệu quả hơn trong việc giáo dục cho người tiêu dùng về những kiến thức cơ bản và lợi ích của chế độ dinh dưỡng hợp lý để hỗ trợ họ trên hành trình hướng tới cuộc sống khỏe mạnh.

Herbalife Nutrition là một công ty dinh dưỡng toàn cầu với mục tiêu xây dựng một thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Công ty đã và đang thực hiện sứ mệnh về dinh dưỡng – nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm và chương trình dinh dưỡng tuyệt vời – kể từ 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được hỗ trợ khoa học, được bán tại hơn 90 quốc gia bởi các thành viên độc lập của Herbalife, chúng tôi cung cấp huấn luyện một – một và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng để thực hiện lối sống lành mạnh hơn, năng động hơn.Thông qua chiến dịch toàn cầu của Công ty để xóa đói, Herbalife Nutrition cam kết mang lại dinh dưỡng và giáo dục cho cộng đồng trên toàn thế giới.
Nguồn PR Newswire
Từ khoá: Herbalife Nutritionkhảo sátngười tiêu dùngthông tin dinh dưỡngtìm kiếm thông tin
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Annam Gourmet Health Lab
Dinh dưỡng

“Curating Wellness” – Khi sống khỏe trở thành một lựa chọn có gu

12/04/2025
Vitamin Centrum
Dinh dưỡng

Thương hiệu Vitamin tổng hợp Centrum ra mắt tại Việt Nam

05/03/2024
Abbott ra mắt Ensure Gold mới với công thức cải tiến, giúp tăng cường sức khỏe và miễn dịch cho người lớn tuổi Việt Nam - 2
Dinh dưỡng

Abbott ra mắt Ensure Gold mới với công thức cải tiến, giúp tăng cường sức khỏe và miễn dịch cho người lớn tuổi Việt Nam

29/09/2023
Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé
Dinh dưỡng

Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros tạo sân chơi cho trẻ trong mùa hè 2023

18/06/2023
Những tòa nhà hấp thụ sương khói quang hóa: Cứu tinh cho các thành phố bị ô nhiễm? - 2
Kiến trúc

Những tòa nhà hấp thụ sương khói quang hóa: Cứu tinh cho các thành phố bị ô nhiễm?

16/06/2021
Nét nhiệt đới hiện đại
Nhà đẹp

Nét nhiệt đới hiện đại

26/06/2023
Viglacera: Hành trình cách mạng hóa ngành VLXD Việt Nam và vươn tầm thế giới
Nhà đẹp

Viglacera: Hành trình cách mạng hóa ngành VLXD Việt Nam và vươn tầm thế giới

09/11/2023
Serene House – Ngôi nhà cấu trúc hiện đại từ thép ở Thảo Điền
Kiến trúc

Serene House – Ngôi nhà cấu trúc hiện đại từ thép ở Thảo Điền

19/09/2018
Những dòng chảy cách điệu
Văn phòng

Những dòng chảy cách điệu

26/09/2018

CHIA SẺ VỀCUỘC SỐNG

Cách xử lý những tình huống ngoài ý muốn -1
Sống

Cách xử lý những tình huống ngoài ý muốn

24/11/2020
Những sự thật bất ngờ về tình bạn -1
Sống

Những sự thật bất ngờ về tình bạn

06/11/2020
Chuyện bình thường
Sống

Chuyện bình thường

19/09/2019

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Ly hôn
Góc nhìn

Ly hôn

Đăng bởi Renate Haeusler
23/03/2025
7 điều không nên nói sau khi quan hệ chăn gối -3
Tình Yêu Bản Thể

7 điều không nên nói sau khi quan hệ chăn gối

Đăng bởi Hoàng Uyên
28/06/2020
Ngày nào cũng luôn cố gắng!
Sống

Ngày nào cũng luôn cố gắng!

Đăng bởi Kim Duy
21/08/2019

SỨC KHOẺDỤC

Cách giúp “cậu nhỏ” cương cứng mạnh mẽ hơn?

Cách giúp “cậu nhỏ” cương cứng mạnh mẽ hơn?

27/02/2019
Chuyện chăn gối vẫn mặn nồng sau khi có con - 1

Chuyện chăn gối vẫn mặn nồng sau khi có con

27/05/2021
“Yêu” thường xuyên liều thuốc trị liệu xúc cảm và cho giấc ngủ sâu 1

“Yêu” thường xuyên liều thuốc trị liệu xúc cảm và cho giấc ngủ sâu

19/01/2019
Khi nào nên cắt bao quy đầu?

Khi nào nên cắt bao quy đầu?

27/02/2019
Những bệnh lây qua đường tình dục và cách phòng tránh

Những bệnh lây qua đường tình dục và cách phòng tránh

14/01/2016

GIÁODỤC

Mang cả gia đình đi du học: New Zealand mở rộng cánh cửa cho ứng viên Đề án 89 - 2
Du học

Mang cả gia đình đi du học: New Zealand mở rộng cánh cửa cho ứng viên Đề án 89

Đăng bởi Thanh Anh
27/05/2025

Ngày 27/5/2025, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand – ENZ) chính thức công bố loạt hỗ trợ...

Học sinh Việt Nam giành giải nhất Đông Á tại cuộc thi làm phim toàn cầu của Hội đồng Anh

Học sinh Việt Nam giành giải nhất Đông Á tại cuộc thi làm phim toàn cầu của Hội đồng Anh

23/05/2025
Đại học Otago (New Zealand) mở học bổng độc quyền cho học sinh Việt Nam

Đại học Otago (New Zealand) mở học bổng độc quyền cho học sinh Việt Nam

14/05/2025
Học sinh Việt trải nghiệm lớp học Kiwi và văn hóa New Zealand ngay tại Hà Nội và TP.HCM - 3

Học sinh Việt trải nghiệm lớp học Kiwi và văn hóa New Zealand ngay tại Hà Nội và TP.HCM

07/05/2025
Sinh viên Việt Nam thắng lớn tại cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC 2025 - 2

Sinh viên Việt Nam thắng lớn tại cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC 2025

24/04/2025

MỚICẬP NHẬT

ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop - 1

ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop

03/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

42 chuyến bay mỗi tuần – và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

03/06/2025
Khi hiệu suất gặp di động: ROG Strix, Zephyrus và TUF đồng loạt nâng cấp GPU RTX - 2

Khi hiệu suất gặp di động: ROG Strix, Zephyrus và TUF đồng loạt nâng cấp GPU RTX

03/06/2025
Đà Nẵng thành điểm đến thứ ba của Emirates: Động lực mới cho kinh tế du lịch Việt 2

Đà Nẵng thành điểm đến thứ ba của Emirates: Động lực mới cho kinh tế du lịch Việt

03/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống

New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng -2

SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng

03/06/2025
Amanoi tung bộ đôi nghỉ dưỡng 'định nghĩa lại sự xa xỉ' giữa thiên nhiên Vĩnh Hy - 2

Amanoi tung bộ đôi nghỉ dưỡng ‘định nghĩa lại sự xa xỉ’ giữa thiên nhiên Vĩnh Hy

03/06/2025
Honda Việt Nam 'chơi lớn' tháng 6: Ưu đãi trước bạ, lãi suất thấp, tặng bảo hiểm chính hãng

Honda Việt Nam ‘chơi lớn’ tháng 6: Ưu đãi trước bạ, lãi suất thấp, tặng bảo hiểm chính hãng

03/06/2025
VinFast bắt tay doanh nghiệp Việt, xây chuỗi cung ứng xe điện tầm quốc gia

VinFast bắt tay doanh nghiệp Việt, xây chuỗi cung ứng xe điện tầm quốc gia

02/06/2025
Toyota Việt Nam tăng tốc về đích: Chạm mốc gần 1 triệu xe – Tháng 5 rực rỡ với Vios và Yaris Cross

Toyota Việt Nam tăng tốc về đích: Chạm mốc gần 1 triệu xe – Tháng 5 rực rỡ với Vios và Yaris Cross

02/06/2025
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.