Những bộ hình từ chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân-Hè 2014 của Marc Jacobs mới đây thực sự gây nhiều bất ngờ và luồng tranh luận bởi sự xuất hiện chính của nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus – cũng là người bạn đặc biệt của nhà thiết kế Marc Jacobs và đối tác Robert Duffy làm đại diện thương hiệu. Chiến dịch do nhiếp ảnh gia David Sims thực hiện, góp mặt có sự tham gia của hai người mẫu Natalie Westling và Esmeralda Seay Reynolds, được chụp trên bãi biển do Stefan Beckman dàn dựng. Sự lựa chọn gương mặt đại diện của nhà thiết kế hoàn toàn không có gì đáng ngạc nhiên. Sự thân thiết về tình bạn của hai người cho thấy rất rõ lý do ông và Miley Cyrus đã dành rất nhiều sự ưu ái của nhau, ví dụ như hình ảnh chiếc áo T-shirt in hình Miley khỏa thân, hợp tác cùng hãng thời trang Marc Jacobs để tuyên truyền cho chiến dịch chống ung thư da có tên “Protect the Skin You’re in” . Ngoài ra, người ta bắt gặp rất nhiều lần cô ca sĩ diện trên mình trang phục của Marc Jacobs trên thảm đỏ của các sự kiện lớn.
Jacobs chia sẻ: “Cách đây vài năm thì Robert mới là bạn trước của Miley, và thông qua ông ấy, Miley và Jacobs mới trở thành bạn của nhau. Lần đầu tiên hai người gặp nhau là tại buổi lễ sinh nhật của Robert ở Savannah và đã trở thành bạn từ khi ấy”. Gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mùa xuân này, thực sự là sự chuyển thể của các trang phục sàn diễn.