Mới đây, lễ ký kết hợp tác giữa Marriott International và Masterise Homes về việc xây dựng khu dân cư cao cấp Branded Residences đã diễn ra với sự tham gia của đại diện lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và Hiệp hội thương mại Hoa Kỳ AmCham tại Việt Nam.
Theo đó, với kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và quản lý bất động sản, Masterise Homes sẽ kiến tạo dòng sản phẩm phân khúc siêu sang Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu), một mô hình nhà ở mang tầm cỡ thế giới.
Dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa hai tập đoàn là Grand Marina Saigon tọa lạc tại vị trí “vàng” giữa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, được xem là mảnh đất cuối cùng được phép xây dựng và phát triển tại phía Bắc của bờ sông tại Quận 1. Sở hữu vị trí ven sông độc đáo, dự án sẽ được phát triển thành một khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng, và thương mại.
Đây sẽ là khu Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất thế giới của tập đoàn Marriott International. Được định vị ở phân khúc siêu sang, Grand Marina Saigon sẽ trở thành một trung tâm kinh tế độc quyền và năng động ngay tại trung tâm thành phố, thu hút giới thượng lưu Việt Nam cũng như quốc tế trong tương lai.
Đại diện Masterise Homes cho biết, sự hợp tác giữa hai tập đoàn hàng đầu sẽ nâng tầm trải nghiệm cuộc sống thượng lưu cho người Việt. Đây là cột mốc quan trọng của Masterise Homes trong việc mở rộng phát triển đến thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam, cùng với các thương hiệu toàn cầu Marriott và JW Marriott. Đặc biệt, lần đầu tiên, Masterise Homes sẽ mang thương hiệu The Ritz-Carlton, thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất của tập đoàn Marriott International đến thị trường Việt Nam.
Ông Rajeev Menon, Chủ tịch tập đoàn Marriott International – khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) chia sẻ: “Trong những năm gần đây, Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với Masterise Homes để hiện thực hóa tầm nhìn kiến tạo cộng đồng cư dân sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Thông qua đó, chúng tôi có thể đặt những nền móng đầu tiên xây dựng giá trị trường tồn tích lũy cho phân khúc Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) trong khu vực.”
Khác với những khu Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) dạng resort tại khu vực duyên hải, những dự án Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) sắp tới sẽ hiện thực hóa mô hình Urban Branded Residences – Bất động sản hàng hiệu tọa lạc ngay trung tâm các thành phố lớn tại Việt Nam. Đây sẽ là điểm sáng nổi bật cho thị trường bất động sản trong nước giữa bối cảnh nhu cầu về sản phẩm nhà ở sang trọng ngày càng tăng cao.