Manulife Việt Nam vừa thông báo bổ nhiệm ông Naren Baliga làm Giám đốc Khối Nghiệp vụ, với mục tiêu tăng cường phát triển các giải pháp số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm để tiếp tục chinh phục các cột mốc mới.
Với vị trí này, ông Naren sẽ tham gia đội ngũ Ban Lãnh Đạo của Manulife Việt Nam và chịu trách nhiệm chính cho chiến lược cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Phát biểu tại lễ nhậm chức, ông Naren cho biết, “Manulife Việt Nam đã và đang là một trong những công ty tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa dành cho khách hàng trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Tôi mong muốn góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như nâng cao các dịch vụ số hóa của Manulife.”
“Khi mà công nghệ đang dần thay đổi những thói quen của khách hàng, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải tìm ra những cải tiến để đáp ứng những kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng. Với các giải pháp số hoá vượt bậc, chúng tôi hy vọng sẽ thắt chặt mối quan hệ với khách hàng cũng như thay đổi định kiến của họ về các công ty bảo hiểm”, ông Naren nói thêm.
Trước khi gia nhập Manulife Việt Nam, ông Naren đã làm việc 5 năm tại văn phòng Manulife châu Á, nơi ông dành thời gian xây dựng các công cụ và nền tảng công nghệ để đưa Manulife trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực số hóa. Ông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc lập chiến lược để phát triển các giải pháp số hóa dành cho kênh đại lý và ngân hàng cũng như nâng cao các tính năng của các ứng dụng phục vụ khách hàng như ManulifeMove và eClaims.
Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam bày tỏ niềm phấn khởi tại lễ bổ nhiệm và tin tưởng rằng kinh nghiệm dày dạn của ông Naren sẽ hỗ trợ đáng kể cho những hành trình chuyển đổi số hóa đồng thời nâng cao các dự án về trải nghiệm khách hàng mà Manulife Việt Nam đang theo đuổi.
“Vai trò của một Giám đốc Khối Nghiệp vụ trong ngành bảo hiểm ngày càng được mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi của doanh nghiệp. Naren là người phù hợp để giúp chúng tôi tối đa hóa những cơ hội cũng như thay đổi cuộc chơi,” ông Sang chia sẻ.
“Vai trò này cũng rất quan trọng trong việc giải quyết các nhu cầu của cộng đồng. Đối với tôi, có một cơ hội lớn đang rộng mở thông qua việc thu hẹp nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ chưa được đáp ứng, cải thiện tỷ lệ thâm nhập thị trường của ngành bảo hiểm nhân thọ và phục vụ nhu cầu sức khoẻ ngày càng tăng của công chúng.”
Ông Naren gia nhập Manulife từ năm 2016 và nắm giữ các vai trò lãnh đạo cao cấp trong khối nghiệp vụ và cung cấp dịch vụ. Với 21 năm làm việc tại Châu Á, ông Naren có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, ngân hàng và bảo hiểm.