Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
09/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng “nhạy cảm” như bán chiếc Rolls-Royce

Thanh NhãĐăng bởi Thanh Nhã
20/07/2021
Trong DN+trò chuyện, Featured

“Bán một sản phẩm thực phẩm chức năng cũng có giống với bán chiếc Rolls-Royce. Sức khoẻ là lĩnh vực rất nhạy cảm, và mua Rolls-Royce cũng là một việc nhạy cảm đấy chứ?”.

Đoàn Hiếu Minh, ông chủ của Ngũ Phúc Đường mở đầu câu chuyện một cách hóm hỉnh như vậy. Trong bảy năm qua, người ta thường nhắc đến Đoàn Hiếu Minh là người kinh doanh dòng xe Rolls-Royce thành công tại Việt Nam. Bước rẽ trái kinh doanh mới đây của anh với Ngũ Phúc Đường – một công ty cung cấp, sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đã khiến không ít người bất ngờ.

___Với anh, bán thực phẩm chức năng và bán Rolls-Royce giống nhau thật sao?

Bán một chiếc Rolls-Royce hay bán sản phẩm của Ngũ Phúc Đường, tôi đều phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết họ muốn gì, cần gì. Nhân viên của chúng tôi sẽ không hỏi qua loa như ở ngoài hiệu thuốc, mà sẽ hỏi kỹ về nhu cầu của khách hàng trước khi tư vấn là có nên dùng sản phẩm hay không. Việc chăm sóc sau bán hàng cũng vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ chủ động giữ liên lạc và tư vấn cho khách sau khi dùng sản phẩm của Ngũ Phúc Đường. Sự quan tâm một cách thấu đáo, cặn kẽ như vậy mới giúp cho việc tư vấn chính xác hơn, đồng thời cũng giúp khách hàng có cảm giác họ là “thượng đế” thật sự. Một cách tự nhiên, họ sẽ trở thành người truyền thông chân thành, lan toả thương hiệu đến với nhiều người khác.

___Có lẽ ai cũng muốn biết lý do vì sao “ông trùm” xe sang lại chuyển hướng kinh doanh một lĩnh vực khác biệt như vậy?

Thời kỳ nào thì sức khỏe cũng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, đó là lý do chính khiến tôi chuyển hướng sang kinh doanh. Thực ra, việc kinh doanh các mặt hàng bảo vệ sức khỏe là tâm huyết của tôi từ nhiều năm trước. Nay cơ hội đến thì tôi làm, đơn giản vậy thôi. Thứ nhất, ngành nghề này đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình, bạn bè và cả khách hàng, nên đây là việc kinh doanh có ý nghĩa. Thứ hai, nó mang lại giá trị vật chất và kinh tế, bất chấp hoàn cảnh bất ổn của cuộc sống do dịch bệnh. Tôi là người kinh doanh nên tư duy rất thực tế, dù kinh doanh gì cũng phải cân bằng giữa giá trị vật chất và tinh thần.

___Thương hiệu cá nhân của anh đã gắn với Rolls-Royce nhiều năm qua, nay có là trở ngại khi anh xây dựng thương hiệu của anh gắn với Ngũ Phúc Đường không?

Khi làm một nhãn hàng đủ tình yêu và tâm huyết, chúng ta đều muốn gắn thương hiệu của mình vào đó. Tôi may mắn được gắn thương hiệu cá nhân với Rolls-Royce, cũng nhờ đó mà tôi có uy tín nhất định và cũng có khá nhiều mối quan hệ trên thương trường. Điều này có thể xem là một lợi thế khi tôi kinh doanh Ngũ Phúc Đường. Tất cả sự chân thành, những điều tích cực trong cách tiếp cận, quy chuẩn phục vụ, vì lợi ích cộng đồng tôi từng làm ở Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đều được áp dụng ở Ngũ Phúc Đường. Và tôi tin là sẽ thành công bởi vì hầu hết khách hàng đến cửa hàng chúng tôi, dù mua hàng hay không cũng cảm thấy được tôn trọng.

___Thị trường thực phẩm chức năng là một miếng bánh hấp dẫn nhiều người muốn tham gia, nhưng thực tế thị trường này ở Việt Nam còn rất nhiều bất cập, sản phẩm kém chất lượng tràn lan. Thử thách lớn nữa là số đông người Việt Nam chưa tin thực phẩm chức năng, anh có thể chia sẻ về hướng đi, cách làm của mình để vượt qua những thử thách này?

Ngũ Phúc Đường định hướng là một công ty khác biệt hoàn toàn so với các công ty kinh doanh sản phẩm bảo vệ sức khỏe trên thị trường. Cái khác đầu tiên là làm sản phẩm cho thật tốt. Sản phẩm của chúng tôi được tạo ra để phục vụ tất cả mọi người và có tác dụng tích cực tới ngũ tạng trong cơ thể. Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên những bài thuốc y học cổ truyền được công nhận bởi các danh y lừng danh trong lịch sử Việt Nam từ ngàn đời nay. Ngũ Phúc Đường ứng dụng công nghệ để những bài thuốc này được phát huy dược tính cao nhất. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu, thử nghiệm rất nhiều lần mới cho ra kết quả tốt nhất.

Có một điều khá quan trọng nhưng ít người để ý, chỉ những người nghiên cứu sâu về dược liệu mới quan tâm, đó là “thể” của sản phẩm để hấp thụ nhanh và hiệu quả nhất. Theo tôi được biết thì viên nén là sản phẩm đỉnh cao, ít nhà sản xuất trên thế giới đạt được. Nên thị trường tràn lan các viên nén với nhiều phụ gia. Vì thế phần lớn sản phẩm của Ngũ Phúc Đường chọn thể lỏng, để khi đưa vào cơ thể thì phát huy tác dụng nhanh và mạnh nhất. Các sản phẩm còn lại chúng tôi bào chế thành viên nang (tinh bột dược chất được bọc trong một lớp màng mỏng), rất tiện dụng và dễ hấp thụ. Các sản phẩm dòng cao cấp thì chúng tôi sản xuất dạng viên hoàn mềm, như cách danh y ngày trước dùng cho các vị thuốc quý.

“Tất cả sự chân thành, những điều tích cực trong cách tiếp cận, quy chuẩn phục vụ, vì lợi ích cộng đồng tôi từng làm ở Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đều được áp dụng ở Ngũ Phúc Đường.”

Điều khác biệt nữa là chúng tôi đầu tư hệ thống cửa hàng Ngũ Phúc Đường. Thời đại bây giờ kinh doanh online tiết kiệm rất nhiều chi phí, nhưng tất cả những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đều “nhảy” lên online một cách đơn giản và thổi phồng quá mức, gây mất niềm tin cho người dùng. Tôi muốn người ta mua sản phẩm chức năng, cũng giống như mua một chiếc áo, đôi giày hay chiếc xe hơi, nếu không hiệu quả hay có tác dụng không mong muốn thì có thể đổi trả, thậm chí được trả lại tiền. Vì đó là quyền lợi chính đáng của người mua hàng. Việc mở cửa hàng ngoài phố là một sự đảm bảo về sản phẩm, chất lượng, về thái độ phục vụ cũng như quyền khiếu nại, đổi trả của khách hàng. Minh bạch, chịu trách nhiệm là tinh thần của Ngũ Phúc Đường khi ra mắt thị trường.

___Nhưng rõ ràng, đầu tư cửa hàng tốn rất nhiều chi phí và công sức?

Có thể trong thời gian đầu chúng tôi sẽ mất nhiều chi phí và công sức hơn cho việc đầu tư hệ thống cửa hàng, đầu tư cho nhân sự. Nhưng đấy là một sự đầu tư xứng đáng, không chỉ mang lại tiền mà còn mang lại niềm tin và giá trị thương hiệu. Đến khi thương hiệu được công nhận thì online sẽ là một vũ khí “chiến đấu” không thể bỏ qua.

___Mới đây, Ngũ Phúc đường có ra mắt dự án cộng đồng “1001 nguyện ước Khai tâm”, theo đó thì khi bệnh nhân có dấu hiệu tai biến, người thân liên hệ đến số hotline, các anh sẽ chuyển 2 viên Khai tâm hoàn tới để hỗ trợ. Tôi cảm thấy hơi hoài nghi về chương trình này, vì người bị đột quỵ và tai biến thường cần sự can thiệp của bác sĩ và thuốc càng sớm càng tốt, vậy bao lâu thì Khai Tâm Hoàn đến tay bệnh nhân. Hơn nữa, liệu một sản phẩm chức năng có tác dụng đối với bệnh nhân đột quỵ như mong muốn không?

Chương trình “1001 nguyện ước khai tâm” ra đời xuất phát từ chính cảm giác xót xa của tôi khi nhìn thấy những người không may bị tai biến. Người bị tai biến thường để lại di chứng nhẹ thì lệch miệng, nói năng khó khăn, nặng thì bị liệt nửa người ngồi xe lăn. Suốt phần đời còn lại, họ sẽ không có thể tự nuôi mình, thậm chí còn làm phiền người thân. Đó là một nỗi buồn không gì so sánh được.

Mặt khác, những người mưu sinh khó nhọc, như chị bán xôi hay anh xe ôm, nếu không may bị đột quỵ có lẽ họ cũng không có tiền chạy chữa. Từ đó, tôi quyết định đưa ra chương trình tặng Khai Tâm Hoàn cho mọi người, đây là sản phẩm xuất sắc nhất của Ngũ Phúc Đường, có tác dụng hỗ trợ hiệu quả trong những trường hợp vừa bị tai biến hoặc phòng chống để tránh nguy cơ bị tai biến. Chúng tôi không chỉ có một số hotline mà còn nhiều kênh để nhận thông tin, như website, fanpage, điện thoại của hệ thống cửa hàng. Chắc chắn chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm đến người bệnh một cách nhanh nhất. Tôi được biết thời gian vàng trong việc giải quyết hỗ trợ tai biến là trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng sản phẩm chức năng không thể thay thế thuốc điều trị, dùng hay không là quyền của người bệnh và phải theo chỉ định của bác sĩ. Về phía chúng tôi thì chỉ muốn trao đi điều tốt nhất mình có. Đóng góp một phần nhỏ bé của mình, giúp cho người khác vượt qua tai ương là điều ý nghĩa mà ai cũng nên làm.

Sức khoẻ là một lĩnh vực rất nhạy cảm nên chúng tôi luôn cố gắng cẩn trọng trong từng bước đi, từng dự án của mình. Tôi nghĩ rằng khi mình làm một cách chân thành thì mọi người sẽ thấu hiểu và lan toả. Còn về việc kinh doanh, chúng tôi luôn tìm điểm chạm một cách đúng đắn và tế nhị. Trong tương lai gần, người của Ngũ Phúc Đường sẽ trở thành người thân, hoặc có thể “bác sĩ” đối với tất cả khách hàng, tôi tin như vậy.

___Cảm ơn anh về những chia sẻ thú vị.

Từ khoá: Đoàn Hiếu MinhNgũ Phúc Đườngông chủ của Ngũ Phúc ĐườngRolls-RoyceSản phẩm Chăm sóc sức khỏethực phẩm chức năng
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải - 2
Chia sẻ

Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải

06/05/2025
Tổng Bí thư Tô Lâm: Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một
Sự kiện

Tổng Bí thư Tô Lâm: Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

28/04/2025
Tiêm kích gầm thét, nhào lộn trình diễn giữa trung tâm TP.HCM - 7
Sự kiện

Tiêm kích gầm thét, nhào lộn trình diễn giữa trung tâm TP.HCM

28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Doanh nghiệp

SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam

28/04/2025

THEODÒNG

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Doanh nghiệp

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới

Đăng bởi Khánh Vy
06/05/2025
Hành Trình Trái Tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng - 5
Doanh nghiệp

Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương – Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng

Đăng bởi Dư Hải
04/05/2025
ẩm thực Huế 2025
Doanh nghiệp

Nestlé đồng hành sự kiện “Huế – Kinh đô ẩm thực” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
04/05/2025
Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2025
Thị trường

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2025

Đăng bởi Hải Lý
06/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever
Doanh nghiệp

DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải

Đăng bởi Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Doanh nghiệp

SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
28/04/2025
VinFast tăng tốc doanh thu, bứt phá trên thị trường xe điện toàn cầu năm 2024
Doanh nghiệp

VinFast tăng tốc doanh thu, bứt phá trên thị trường xe điện toàn cầu năm 2024

Đăng bởi Vinh Nguyen
26/04/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

sự kiện MMA Vietnam 2025
Marketing

Hơn 800 nhà lãnh đạo hội tụ để thúc đẩy đổi mới trong ngành tiếp thị

18/04/2025
Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025
Marketing

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025

10/04/2025
Phần Lan – Nơi công việc và gia đình cùng được ưu tiên
Nhân sự

Phần Lan – Nơi công việc và gia đình cùng được ưu tiên

04/04/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Chúng tôi tiên phong giới thiệu công nghệ và thế hệ sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam
Nhân vật

“Chúng tôi tiên phong giới thiệu công nghệ và thế hệ sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam”

Đăng bởi Huỳnh Khôi
20/04/2018
Thương hiệu được yêu thích nhất là định hướng của Samsung tại Việt Nam
Nhân vật

Thương hiệu được yêu thích nhất là định hướng của Samsung tại Việt Nam

Đăng bởi Trọng Đức
27/02/2019
16 năm VIFA EXPO: Câu chuyện của ý chí và lòng tin
Chia sẻ

16 năm VIFA EXPO: Câu chuyện của ý chí và lòng tin

Đăng bởi Mai Linh
17/01/2024

SỰKIỆN

Toyota tung ưu đãi lớn tháng 5: Hỗ trợ lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm và lãi suất vay cực thấp

Toyota tung ưu đãi lớn tháng 5: Hỗ trợ lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm và lãi suất vay cực thấp

06/05/2025
Honda Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho khách mua xe trong tháng 5

Honda Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho khách mua xe trong tháng 5

03/05/2025
Phần Lan thu hút chuyên gia Việt bằng chiến dịch 'Phỏng vấn ngược' độc đáo

Phần Lan thu hút chuyên gia Việt bằng chiến dịch ‘Phỏng vấn ngược’ độc đáo

01/05/2025
Design Voices #4: Thiết kế chạm di sản, mở lối tương lai ngành F&B và Hospitality - 1

Design Voices #4: Thiết kế chạm di sản, mở lối tương lai ngành F&B và Hospitality

29/04/2025
Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng 50 năm thống nhất

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng 50 năm thống nhất

29/04/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới
Dự án

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

Đăng bởi Thanh Anh
19/04/2025

Người Việt đang khẳng định vị thế mới trên thị trường bất động sản hạng sang toàn cầu. Dự án...

Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

10/04/2025
Gamuda Land tri ân 1.500 chuyên viên kinh doanh đồng hành dự án Celadon City

Gamuda Land tri ân 1.500 chuyên viên kinh doanh đồng hành dự án Celadon City

21/03/2025
Thị trường bất động sản TP.HCM quý IV/2024 biến động lớn

Thị trường bất động sản TP.HCM quý IV/2024 biến động lớn

28/11/2024
Ba giải pháp xanh tạo đà hấp dẫn đầu tư FDI cho khu công nghiệp Việt Nam - 2

Ba giải pháp xanh tạo đà hấp dẫn đầu tư FDI cho khu công nghiệp Việt Nam

06/11/2024
Knight Frank: Văn phòng Hạng A TP.HCM thu hút nhiều hợp đồng thuê lớn

Knight Frank: Văn phòng Hạng A TP.HCM thu hút nhiều hợp đồng thuê lớn

16/10/2024

MỚICẬP NHẬT

Power of Radiance 2025

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

08/05/2025
Học sinh Việt trải nghiệm lớp học Kiwi và văn hóa New Zealand ngay tại Hà Nội và TP.HCM - 3

Học sinh Việt trải nghiệm lớp học Kiwi và văn hóa New Zealand ngay tại Hà Nội và TP.HCM

07/05/2025
Trải nghiệm Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng đẳng cấp cùng hệ thống khách sạn Marriott

Trải nghiệm Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng đẳng cấp cùng hệ thống khách sạn Marriott

07/05/2025
hành trình trở về bên trong cùng chuông xoay

Hành trình trở về bên trong cùng thanh âm của Chuông xoay

07/05/2025
Dàn diễn viên lồng tiếng cực đỉnh xuất hiện tại buổi ra mắt cho bộ phim Hàn Quốc Holy Night: Đội Săn Quỷ - 4

Dàn diễn viên lồng tiếng cực đỉnh xuất hiện tại buổi ra mắt cho bộ phim Hàn Quốc Holy Night: Đội Săn Quỷ

06/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới

06/05/2025
LG ra mắt máy giặt sấy thế hệ mới tích hợp trí tuệ nhân tạo 'thấu cảm' - 1

LG ra mắt máy giặt sấy thế hệ mới tích hợp trí tuệ nhân tạo ‘thấu cảm’

06/05/2025
Tấn công ngoại tuyến

Doanh nghiệp Đông Nam Á đối mặt với làn sóng tấn công từ thiết bị ngoại tuyến

06/05/2025
Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải - 2

Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải

06/05/2025
Bắt nhịp lối sống năng động cùng đồng hồ thông minh GPS Garmin vívoactive 6 thế hệ mới

Bắt nhịp lối sống năng động cùng đồng hồ thông minh GPS Garmin vívoactive 6 thế hệ mới

06/05/2025
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.