Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
19/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng “nhạy cảm” như bán chiếc Rolls-Royce

Thanh NhãĐăng bởi Thanh Nhã
20/07/2021
Trong DN+trò chuyện, Featured

“Bán một sản phẩm thực phẩm chức năng cũng có giống với bán chiếc Rolls-Royce. Sức khoẻ là lĩnh vực rất nhạy cảm, và mua Rolls-Royce cũng là một việc nhạy cảm đấy chứ?”.

Đoàn Hiếu Minh, ông chủ của Ngũ Phúc Đường mở đầu câu chuyện một cách hóm hỉnh như vậy. Trong bảy năm qua, người ta thường nhắc đến Đoàn Hiếu Minh là người kinh doanh dòng xe Rolls-Royce thành công tại Việt Nam. Bước rẽ trái kinh doanh mới đây của anh với Ngũ Phúc Đường – một công ty cung cấp, sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đã khiến không ít người bất ngờ.

___Với anh, bán thực phẩm chức năng và bán Rolls-Royce giống nhau thật sao?

Bán một chiếc Rolls-Royce hay bán sản phẩm của Ngũ Phúc Đường, tôi đều phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết họ muốn gì, cần gì. Nhân viên của chúng tôi sẽ không hỏi qua loa như ở ngoài hiệu thuốc, mà sẽ hỏi kỹ về nhu cầu của khách hàng trước khi tư vấn là có nên dùng sản phẩm hay không. Việc chăm sóc sau bán hàng cũng vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ chủ động giữ liên lạc và tư vấn cho khách sau khi dùng sản phẩm của Ngũ Phúc Đường. Sự quan tâm một cách thấu đáo, cặn kẽ như vậy mới giúp cho việc tư vấn chính xác hơn, đồng thời cũng giúp khách hàng có cảm giác họ là “thượng đế” thật sự. Một cách tự nhiên, họ sẽ trở thành người truyền thông chân thành, lan toả thương hiệu đến với nhiều người khác.

___Có lẽ ai cũng muốn biết lý do vì sao “ông trùm” xe sang lại chuyển hướng kinh doanh một lĩnh vực khác biệt như vậy?

Thời kỳ nào thì sức khỏe cũng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, đó là lý do chính khiến tôi chuyển hướng sang kinh doanh. Thực ra, việc kinh doanh các mặt hàng bảo vệ sức khỏe là tâm huyết của tôi từ nhiều năm trước. Nay cơ hội đến thì tôi làm, đơn giản vậy thôi. Thứ nhất, ngành nghề này đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình, bạn bè và cả khách hàng, nên đây là việc kinh doanh có ý nghĩa. Thứ hai, nó mang lại giá trị vật chất và kinh tế, bất chấp hoàn cảnh bất ổn của cuộc sống do dịch bệnh. Tôi là người kinh doanh nên tư duy rất thực tế, dù kinh doanh gì cũng phải cân bằng giữa giá trị vật chất và tinh thần.

___Thương hiệu cá nhân của anh đã gắn với Rolls-Royce nhiều năm qua, nay có là trở ngại khi anh xây dựng thương hiệu của anh gắn với Ngũ Phúc Đường không?

Khi làm một nhãn hàng đủ tình yêu và tâm huyết, chúng ta đều muốn gắn thương hiệu của mình vào đó. Tôi may mắn được gắn thương hiệu cá nhân với Rolls-Royce, cũng nhờ đó mà tôi có uy tín nhất định và cũng có khá nhiều mối quan hệ trên thương trường. Điều này có thể xem là một lợi thế khi tôi kinh doanh Ngũ Phúc Đường. Tất cả sự chân thành, những điều tích cực trong cách tiếp cận, quy chuẩn phục vụ, vì lợi ích cộng đồng tôi từng làm ở Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đều được áp dụng ở Ngũ Phúc Đường. Và tôi tin là sẽ thành công bởi vì hầu hết khách hàng đến cửa hàng chúng tôi, dù mua hàng hay không cũng cảm thấy được tôn trọng.

___Thị trường thực phẩm chức năng là một miếng bánh hấp dẫn nhiều người muốn tham gia, nhưng thực tế thị trường này ở Việt Nam còn rất nhiều bất cập, sản phẩm kém chất lượng tràn lan. Thử thách lớn nữa là số đông người Việt Nam chưa tin thực phẩm chức năng, anh có thể chia sẻ về hướng đi, cách làm của mình để vượt qua những thử thách này?

Ngũ Phúc Đường định hướng là một công ty khác biệt hoàn toàn so với các công ty kinh doanh sản phẩm bảo vệ sức khỏe trên thị trường. Cái khác đầu tiên là làm sản phẩm cho thật tốt. Sản phẩm của chúng tôi được tạo ra để phục vụ tất cả mọi người và có tác dụng tích cực tới ngũ tạng trong cơ thể. Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên những bài thuốc y học cổ truyền được công nhận bởi các danh y lừng danh trong lịch sử Việt Nam từ ngàn đời nay. Ngũ Phúc Đường ứng dụng công nghệ để những bài thuốc này được phát huy dược tính cao nhất. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu, thử nghiệm rất nhiều lần mới cho ra kết quả tốt nhất.

Có một điều khá quan trọng nhưng ít người để ý, chỉ những người nghiên cứu sâu về dược liệu mới quan tâm, đó là “thể” của sản phẩm để hấp thụ nhanh và hiệu quả nhất. Theo tôi được biết thì viên nén là sản phẩm đỉnh cao, ít nhà sản xuất trên thế giới đạt được. Nên thị trường tràn lan các viên nén với nhiều phụ gia. Vì thế phần lớn sản phẩm của Ngũ Phúc Đường chọn thể lỏng, để khi đưa vào cơ thể thì phát huy tác dụng nhanh và mạnh nhất. Các sản phẩm còn lại chúng tôi bào chế thành viên nang (tinh bột dược chất được bọc trong một lớp màng mỏng), rất tiện dụng và dễ hấp thụ. Các sản phẩm dòng cao cấp thì chúng tôi sản xuất dạng viên hoàn mềm, như cách danh y ngày trước dùng cho các vị thuốc quý.

“Tất cả sự chân thành, những điều tích cực trong cách tiếp cận, quy chuẩn phục vụ, vì lợi ích cộng đồng tôi từng làm ở Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đều được áp dụng ở Ngũ Phúc Đường.”

Điều khác biệt nữa là chúng tôi đầu tư hệ thống cửa hàng Ngũ Phúc Đường. Thời đại bây giờ kinh doanh online tiết kiệm rất nhiều chi phí, nhưng tất cả những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đều “nhảy” lên online một cách đơn giản và thổi phồng quá mức, gây mất niềm tin cho người dùng. Tôi muốn người ta mua sản phẩm chức năng, cũng giống như mua một chiếc áo, đôi giày hay chiếc xe hơi, nếu không hiệu quả hay có tác dụng không mong muốn thì có thể đổi trả, thậm chí được trả lại tiền. Vì đó là quyền lợi chính đáng của người mua hàng. Việc mở cửa hàng ngoài phố là một sự đảm bảo về sản phẩm, chất lượng, về thái độ phục vụ cũng như quyền khiếu nại, đổi trả của khách hàng. Minh bạch, chịu trách nhiệm là tinh thần của Ngũ Phúc Đường khi ra mắt thị trường.

___Nhưng rõ ràng, đầu tư cửa hàng tốn rất nhiều chi phí và công sức?

Có thể trong thời gian đầu chúng tôi sẽ mất nhiều chi phí và công sức hơn cho việc đầu tư hệ thống cửa hàng, đầu tư cho nhân sự. Nhưng đấy là một sự đầu tư xứng đáng, không chỉ mang lại tiền mà còn mang lại niềm tin và giá trị thương hiệu. Đến khi thương hiệu được công nhận thì online sẽ là một vũ khí “chiến đấu” không thể bỏ qua.

___Mới đây, Ngũ Phúc đường có ra mắt dự án cộng đồng “1001 nguyện ước Khai tâm”, theo đó thì khi bệnh nhân có dấu hiệu tai biến, người thân liên hệ đến số hotline, các anh sẽ chuyển 2 viên Khai tâm hoàn tới để hỗ trợ. Tôi cảm thấy hơi hoài nghi về chương trình này, vì người bị đột quỵ và tai biến thường cần sự can thiệp của bác sĩ và thuốc càng sớm càng tốt, vậy bao lâu thì Khai Tâm Hoàn đến tay bệnh nhân. Hơn nữa, liệu một sản phẩm chức năng có tác dụng đối với bệnh nhân đột quỵ như mong muốn không?

Chương trình “1001 nguyện ước khai tâm” ra đời xuất phát từ chính cảm giác xót xa của tôi khi nhìn thấy những người không may bị tai biến. Người bị tai biến thường để lại di chứng nhẹ thì lệch miệng, nói năng khó khăn, nặng thì bị liệt nửa người ngồi xe lăn. Suốt phần đời còn lại, họ sẽ không có thể tự nuôi mình, thậm chí còn làm phiền người thân. Đó là một nỗi buồn không gì so sánh được.

Mặt khác, những người mưu sinh khó nhọc, như chị bán xôi hay anh xe ôm, nếu không may bị đột quỵ có lẽ họ cũng không có tiền chạy chữa. Từ đó, tôi quyết định đưa ra chương trình tặng Khai Tâm Hoàn cho mọi người, đây là sản phẩm xuất sắc nhất của Ngũ Phúc Đường, có tác dụng hỗ trợ hiệu quả trong những trường hợp vừa bị tai biến hoặc phòng chống để tránh nguy cơ bị tai biến. Chúng tôi không chỉ có một số hotline mà còn nhiều kênh để nhận thông tin, như website, fanpage, điện thoại của hệ thống cửa hàng. Chắc chắn chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm đến người bệnh một cách nhanh nhất. Tôi được biết thời gian vàng trong việc giải quyết hỗ trợ tai biến là trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng sản phẩm chức năng không thể thay thế thuốc điều trị, dùng hay không là quyền của người bệnh và phải theo chỉ định của bác sĩ. Về phía chúng tôi thì chỉ muốn trao đi điều tốt nhất mình có. Đóng góp một phần nhỏ bé của mình, giúp cho người khác vượt qua tai ương là điều ý nghĩa mà ai cũng nên làm.

Sức khoẻ là một lĩnh vực rất nhạy cảm nên chúng tôi luôn cố gắng cẩn trọng trong từng bước đi, từng dự án của mình. Tôi nghĩ rằng khi mình làm một cách chân thành thì mọi người sẽ thấu hiểu và lan toả. Còn về việc kinh doanh, chúng tôi luôn tìm điểm chạm một cách đúng đắn và tế nhị. Trong tương lai gần, người của Ngũ Phúc Đường sẽ trở thành người thân, hoặc có thể “bác sĩ” đối với tất cả khách hàng, tôi tin như vậy.

___Cảm ơn anh về những chia sẻ thú vị.

Từ khoá: Đoàn Hiếu MinhNgũ Phúc Đườngông chủ của Ngũ Phúc ĐườngRolls-RoyceSản phẩm Chăm sóc sức khỏethực phẩm chức năng
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới

19/09/2025
Một công đoạn trong quy trình lắp ráp của Dat Bike.
Cà phê kinh tế

Khi chiếc xe điện Việt được “tiếp sức” 22 triệu USD

19/09/2025
Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh
Cà phê kinh tế

Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh

17/09/2025
Minh họa vụ kiện Google – Penske về bản quyền trong kỷ nguyên AI
Cà phê kinh tế

Google – Penske: Khi bản quyền bước vào kỷ nguyên AI

15/09/2025

THEODÒNG

Nhân viên lắp đặt trạm sạc V-Green tại cửa hàng Thế Giới Di Động
Doanh nghiệp

V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast

Đăng bởi Hải Lý
17/09/2025
Biểu đồ doanh số bán hàng xe Hyundai tháng 8/2025 với Tucson dẫn đầu
Thị trường

Hyundai đạt 3.701 xe bán ra trong tháng 8, Tucson tiếp tục dẫn đầu

Đăng bởi Nam Long
17/09/2025
Đại diện BYD Auto Vietnam nhận cúp Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025 trên sân khấu vinh danh
Doanh nghiệp

BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025

Đăng bởi Minh Anh
17/09/2025
Từ phát súng ở Utah đến cú tấn công dữ liệu ở Hà Nội: Một tuần thế giới chao đảo
Sang ngày mới

Từ phát súng ở Utah đến cú tấn công dữ liệu ở Hà Nội: Một tuần thế giới chao đảo

Đăng bởi DoanhNhân+
14/09/2025
Tài xế nhận xe VinFast VF 5/Herio Green trong chương trình “Mua xe 0 đồng” của GSM trên Xanh SM Platform
Doanh nghiệp

“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện

Đăng bởi Hải Lý
14/09/2025
VinFast và Vietmap ký kết hợp tác phát triển giải pháp giao thông thông minh cho xe điện Việt Nam
Doanh nghiệp

VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh

Đăng bởi Hải Lý
13/09/2025
Dàn xe VinFast VF 5, VF 3 và Limo Green trong sự kiện bàn giao tháng 8/2025
Thị trường

VinFast bàn giao gần 11.000 xe trong tháng 8

Đăng bởi Minh Anh
13/09/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Hình minh họa nhà quản lý giữ bình tĩnh dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng.
Quản trị

Bình tĩnh đối mặt khủng hoảng: Cẩm nang dành cho nhà quản lý

15/09/2025
Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu
Marketing

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu

14/09/2025
Bạn trẻ Gen Z Việt Nam làm việc trên laptop tại quán cà phê, ánh đèn ấm.
Nhân lực

Con đường sự nghiệp của thế hệ Gen Z liệu có quá gập ghềnh so với Gen X, Y?

13/09/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Cần sớm xây dựng chính sách hỗ trợ để phát triển ô tô điện - 1
Xe hơi

Cần sớm xây dựng chính sách hỗ trợ để phát triển ôtô điện

Đăng bởi DoanhNhân+
18/04/2021
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao có tín hiệu tích cực trong quý Quý 3
Nhân lực

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao có tín hiệu tích cực trong quý Quý 3

Đăng bởi Vinh Nguyen
05/10/2021
Thương hiệu được yêu thích nhất là định hướng của Samsung tại Việt Nam
Nhân vật

Thương hiệu được yêu thích nhất là định hướng của Samsung tại Việt Nam

Đăng bởi Trọng Đức
27/02/2019

SỰKIỆN

Những vì sao trong đêm – lời hồi đáp của một trái tim nhạy cảm

Những vì sao trong đêm – lời hồi đáp của một trái tim nhạy cảm

12/09/2025
Nguyễn Đức Tín và cuộc đối thoại giữa niềm tin – tâm thức – thanh tịnh

Nguyễn Đức Tín và cuộc đối thoại giữa niềm tin – tâm thức – thanh tịnh

08/09/2025
Viloran Premium & Luxury

Volkswagen ưu đãi lớn tháng 9: từ Teramont X đến Touareg

08/09/2025
Ba mươi năm, một dấu ấn, nghìn hành trình

Ba mươi năm, một dấu ấn, nghìn hành trình

04/09/2025
IWC mang dịch vụ “cá nhân hoá” đến Singapore: một cuộc hẹn đẳng cấp tại ION Orchard

IWC mang dịch vụ “cá nhân hoá” đến Singapore: một cuộc hẹn đẳng cấp tại ION Orchard

04/09/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Lexus Kỷ Niệm 20 Năm Tại Nhật Bản: Từ “Người đến sau” thành “Người dẫn đầu”

Lexus Kỷ Niệm 20 Năm Tại Nhật Bản: Từ “Người đến sau” thành “Người dẫn đầu”

19/09/2025
Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới

Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới

19/09/2025
Một công đoạn trong quy trình lắp ráp của Dat Bike.

Khi chiếc xe điện Việt được “tiếp sức” 22 triệu USD

19/09/2025
Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh

Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh

17/09/2025
Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington

Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington

17/09/2025
Nhân viên lắp đặt trạm sạc V-Green tại cửa hàng Thế Giới Di Động

V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast

17/09/2025
Biểu đồ doanh số bán hàng xe Hyundai tháng 8/2025 với Tucson dẫn đầu

Hyundai đạt 3.701 xe bán ra trong tháng 8, Tucson tiếp tục dẫn đầu

17/09/2025
Đại diện BYD Auto Vietnam nhận cúp Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025 trên sân khấu vinh danh

BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025

17/09/2025
Khi bình minh và trăng bạc hội ngộ trên cổ tay: Grand Seiko ra mắt SLGW006 & SLGW007

Khi bình minh và trăng bạc hội ngộ trên cổ tay: Grand Seiko ra mắt SLGW006 & SLGW007

16/09/2025
HuếCốt cách không muỗng của bún bò Huế

Cốt cách không muỗng của bún bò Huế

15/09/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.