Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
20/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng “nhạy cảm” như bán chiếc Rolls-Royce

Thanh NhãĐăng bởi Thanh Nhã
20/07/2021
Trong DN+trò chuyện, Featured

“Bán một sản phẩm thực phẩm chức năng cũng có giống với bán chiếc Rolls-Royce. Sức khoẻ là lĩnh vực rất nhạy cảm, và mua Rolls-Royce cũng là một việc nhạy cảm đấy chứ?”.

Đoàn Hiếu Minh, ông chủ của Ngũ Phúc Đường mở đầu câu chuyện một cách hóm hỉnh như vậy. Trong bảy năm qua, người ta thường nhắc đến Đoàn Hiếu Minh là người kinh doanh dòng xe Rolls-Royce thành công tại Việt Nam. Bước rẽ trái kinh doanh mới đây của anh với Ngũ Phúc Đường – một công ty cung cấp, sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đã khiến không ít người bất ngờ.

___Với anh, bán thực phẩm chức năng và bán Rolls-Royce giống nhau thật sao?

Bán một chiếc Rolls-Royce hay bán sản phẩm của Ngũ Phúc Đường, tôi đều phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết họ muốn gì, cần gì. Nhân viên của chúng tôi sẽ không hỏi qua loa như ở ngoài hiệu thuốc, mà sẽ hỏi kỹ về nhu cầu của khách hàng trước khi tư vấn là có nên dùng sản phẩm hay không. Việc chăm sóc sau bán hàng cũng vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ chủ động giữ liên lạc và tư vấn cho khách sau khi dùng sản phẩm của Ngũ Phúc Đường. Sự quan tâm một cách thấu đáo, cặn kẽ như vậy mới giúp cho việc tư vấn chính xác hơn, đồng thời cũng giúp khách hàng có cảm giác họ là “thượng đế” thật sự. Một cách tự nhiên, họ sẽ trở thành người truyền thông chân thành, lan toả thương hiệu đến với nhiều người khác.

___Có lẽ ai cũng muốn biết lý do vì sao “ông trùm” xe sang lại chuyển hướng kinh doanh một lĩnh vực khác biệt như vậy?

Thời kỳ nào thì sức khỏe cũng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, đó là lý do chính khiến tôi chuyển hướng sang kinh doanh. Thực ra, việc kinh doanh các mặt hàng bảo vệ sức khỏe là tâm huyết của tôi từ nhiều năm trước. Nay cơ hội đến thì tôi làm, đơn giản vậy thôi. Thứ nhất, ngành nghề này đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình, bạn bè và cả khách hàng, nên đây là việc kinh doanh có ý nghĩa. Thứ hai, nó mang lại giá trị vật chất và kinh tế, bất chấp hoàn cảnh bất ổn của cuộc sống do dịch bệnh. Tôi là người kinh doanh nên tư duy rất thực tế, dù kinh doanh gì cũng phải cân bằng giữa giá trị vật chất và tinh thần.

___Thương hiệu cá nhân của anh đã gắn với Rolls-Royce nhiều năm qua, nay có là trở ngại khi anh xây dựng thương hiệu của anh gắn với Ngũ Phúc Đường không?

Khi làm một nhãn hàng đủ tình yêu và tâm huyết, chúng ta đều muốn gắn thương hiệu của mình vào đó. Tôi may mắn được gắn thương hiệu cá nhân với Rolls-Royce, cũng nhờ đó mà tôi có uy tín nhất định và cũng có khá nhiều mối quan hệ trên thương trường. Điều này có thể xem là một lợi thế khi tôi kinh doanh Ngũ Phúc Đường. Tất cả sự chân thành, những điều tích cực trong cách tiếp cận, quy chuẩn phục vụ, vì lợi ích cộng đồng tôi từng làm ở Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đều được áp dụng ở Ngũ Phúc Đường. Và tôi tin là sẽ thành công bởi vì hầu hết khách hàng đến cửa hàng chúng tôi, dù mua hàng hay không cũng cảm thấy được tôn trọng.

___Thị trường thực phẩm chức năng là một miếng bánh hấp dẫn nhiều người muốn tham gia, nhưng thực tế thị trường này ở Việt Nam còn rất nhiều bất cập, sản phẩm kém chất lượng tràn lan. Thử thách lớn nữa là số đông người Việt Nam chưa tin thực phẩm chức năng, anh có thể chia sẻ về hướng đi, cách làm của mình để vượt qua những thử thách này?

Ngũ Phúc Đường định hướng là một công ty khác biệt hoàn toàn so với các công ty kinh doanh sản phẩm bảo vệ sức khỏe trên thị trường. Cái khác đầu tiên là làm sản phẩm cho thật tốt. Sản phẩm của chúng tôi được tạo ra để phục vụ tất cả mọi người và có tác dụng tích cực tới ngũ tạng trong cơ thể. Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên những bài thuốc y học cổ truyền được công nhận bởi các danh y lừng danh trong lịch sử Việt Nam từ ngàn đời nay. Ngũ Phúc Đường ứng dụng công nghệ để những bài thuốc này được phát huy dược tính cao nhất. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu, thử nghiệm rất nhiều lần mới cho ra kết quả tốt nhất.

Có một điều khá quan trọng nhưng ít người để ý, chỉ những người nghiên cứu sâu về dược liệu mới quan tâm, đó là “thể” của sản phẩm để hấp thụ nhanh và hiệu quả nhất. Theo tôi được biết thì viên nén là sản phẩm đỉnh cao, ít nhà sản xuất trên thế giới đạt được. Nên thị trường tràn lan các viên nén với nhiều phụ gia. Vì thế phần lớn sản phẩm của Ngũ Phúc Đường chọn thể lỏng, để khi đưa vào cơ thể thì phát huy tác dụng nhanh và mạnh nhất. Các sản phẩm còn lại chúng tôi bào chế thành viên nang (tinh bột dược chất được bọc trong một lớp màng mỏng), rất tiện dụng và dễ hấp thụ. Các sản phẩm dòng cao cấp thì chúng tôi sản xuất dạng viên hoàn mềm, như cách danh y ngày trước dùng cho các vị thuốc quý.

“Tất cả sự chân thành, những điều tích cực trong cách tiếp cận, quy chuẩn phục vụ, vì lợi ích cộng đồng tôi từng làm ở Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đều được áp dụng ở Ngũ Phúc Đường.”

Điều khác biệt nữa là chúng tôi đầu tư hệ thống cửa hàng Ngũ Phúc Đường. Thời đại bây giờ kinh doanh online tiết kiệm rất nhiều chi phí, nhưng tất cả những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đều “nhảy” lên online một cách đơn giản và thổi phồng quá mức, gây mất niềm tin cho người dùng. Tôi muốn người ta mua sản phẩm chức năng, cũng giống như mua một chiếc áo, đôi giày hay chiếc xe hơi, nếu không hiệu quả hay có tác dụng không mong muốn thì có thể đổi trả, thậm chí được trả lại tiền. Vì đó là quyền lợi chính đáng của người mua hàng. Việc mở cửa hàng ngoài phố là một sự đảm bảo về sản phẩm, chất lượng, về thái độ phục vụ cũng như quyền khiếu nại, đổi trả của khách hàng. Minh bạch, chịu trách nhiệm là tinh thần của Ngũ Phúc Đường khi ra mắt thị trường.

___Nhưng rõ ràng, đầu tư cửa hàng tốn rất nhiều chi phí và công sức?

Có thể trong thời gian đầu chúng tôi sẽ mất nhiều chi phí và công sức hơn cho việc đầu tư hệ thống cửa hàng, đầu tư cho nhân sự. Nhưng đấy là một sự đầu tư xứng đáng, không chỉ mang lại tiền mà còn mang lại niềm tin và giá trị thương hiệu. Đến khi thương hiệu được công nhận thì online sẽ là một vũ khí “chiến đấu” không thể bỏ qua.

___Mới đây, Ngũ Phúc đường có ra mắt dự án cộng đồng “1001 nguyện ước Khai tâm”, theo đó thì khi bệnh nhân có dấu hiệu tai biến, người thân liên hệ đến số hotline, các anh sẽ chuyển 2 viên Khai tâm hoàn tới để hỗ trợ. Tôi cảm thấy hơi hoài nghi về chương trình này, vì người bị đột quỵ và tai biến thường cần sự can thiệp của bác sĩ và thuốc càng sớm càng tốt, vậy bao lâu thì Khai Tâm Hoàn đến tay bệnh nhân. Hơn nữa, liệu một sản phẩm chức năng có tác dụng đối với bệnh nhân đột quỵ như mong muốn không?

Chương trình “1001 nguyện ước khai tâm” ra đời xuất phát từ chính cảm giác xót xa của tôi khi nhìn thấy những người không may bị tai biến. Người bị tai biến thường để lại di chứng nhẹ thì lệch miệng, nói năng khó khăn, nặng thì bị liệt nửa người ngồi xe lăn. Suốt phần đời còn lại, họ sẽ không có thể tự nuôi mình, thậm chí còn làm phiền người thân. Đó là một nỗi buồn không gì so sánh được.

Mặt khác, những người mưu sinh khó nhọc, như chị bán xôi hay anh xe ôm, nếu không may bị đột quỵ có lẽ họ cũng không có tiền chạy chữa. Từ đó, tôi quyết định đưa ra chương trình tặng Khai Tâm Hoàn cho mọi người, đây là sản phẩm xuất sắc nhất của Ngũ Phúc Đường, có tác dụng hỗ trợ hiệu quả trong những trường hợp vừa bị tai biến hoặc phòng chống để tránh nguy cơ bị tai biến. Chúng tôi không chỉ có một số hotline mà còn nhiều kênh để nhận thông tin, như website, fanpage, điện thoại của hệ thống cửa hàng. Chắc chắn chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm đến người bệnh một cách nhanh nhất. Tôi được biết thời gian vàng trong việc giải quyết hỗ trợ tai biến là trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng sản phẩm chức năng không thể thay thế thuốc điều trị, dùng hay không là quyền của người bệnh và phải theo chỉ định của bác sĩ. Về phía chúng tôi thì chỉ muốn trao đi điều tốt nhất mình có. Đóng góp một phần nhỏ bé của mình, giúp cho người khác vượt qua tai ương là điều ý nghĩa mà ai cũng nên làm.

Sức khoẻ là một lĩnh vực rất nhạy cảm nên chúng tôi luôn cố gắng cẩn trọng trong từng bước đi, từng dự án của mình. Tôi nghĩ rằng khi mình làm một cách chân thành thì mọi người sẽ thấu hiểu và lan toả. Còn về việc kinh doanh, chúng tôi luôn tìm điểm chạm một cách đúng đắn và tế nhị. Trong tương lai gần, người của Ngũ Phúc Đường sẽ trở thành người thân, hoặc có thể “bác sĩ” đối với tất cả khách hàng, tôi tin như vậy.

___Cảm ơn anh về những chia sẻ thú vị.

Từ khoá: Đoàn Hiếu MinhNgũ Phúc Đườngông chủ của Ngũ Phúc ĐườngRolls-RoyceSản phẩm Chăm sóc sức khỏethực phẩm chức năng
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Việt Nam chính thức có Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người
Sang ngày mới

Việt Nam chính thức có Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người

21/09/2025
Đức Phúc Lập Nên Lịch Sử: Quán Quân Intervision 2025 Với “Phù Đổng Thiên Vương”
Âm nhạc

Đức Phúc Lập Nên Lịch Sử: Quán Quân Intervision 2025 Với “Phù Đổng Thiên Vương”

08/10/2025
Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới

19/09/2025
Một công đoạn trong quy trình lắp ráp của Dat Bike.
Cà phê kinh tế

Khi chiếc xe điện Việt được “tiếp sức” 22 triệu USD

19/09/2025

THEODÒNG

Đại diện Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Xiaomi 15T Series tại sự kiện ra mắt tại Việt Nam.
Doanh nghiệp

Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?

Đăng bởi Minh Nguyệt
19/11/2025
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Doanh nghiệp

15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
17/11/2025
Doanh số Hyundai chạm 5.260 xe tháng 10: SUV tiếp tục dẫn dắt thị trường Việt Nam
Thị trường

Doanh số Hyundai chạm 5.260 xe tháng 10: SUV tiếp tục dẫn dắt thị trường Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
15/11/2025
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam - 2
Doanh nghiệp

Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
13/11/2025
Người dùng trải nghiệm xe điện VinFast tại showroom trong tháng 10/2025
Thị trường

VinFast cán mốc mới: Hơn 20.000 xe giao trong tháng 10, thị trường bước vào giai đoạn tăng tốc

Đăng bởi Hải Lý
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Doanh nghiệp

TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế

Đăng bởi Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Doanh nghiệp

School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường

Đăng bởi Neo Ng.
13/11/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải
Marketing

Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải

19/11/2025
Văn hóa tổ chức thích ứng thích ứng trong logistics: Mỗi người hiểu rõ vai trò trong phát triển bền vững
Nhân lực

Văn hóa tổ chức thích ứng thích ứng trong logistics: Mỗi người hiểu rõ vai trò trong phát triển bền vững

17/11/2025
AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau
Nhân lực

AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau

16/11/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

5 gợi ý cho các nhà quản lý truyền thông xã hội trong năm 2020 - 1
Người dẫn đầu

5 gợi ý cho các nhà quản lý truyền thông xã hội trong năm 2020

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/02/2020
Du lịch Việt Nam sẽ phát triển
Nhân vật

Du lịch Việt Nam sẽ phát triển

Đăng bởi Bích Thủy
26/02/2019
Tân CMO Propzy Việt Nam – bà Phạm Minh Nguyệt
Người dẫn đầu

Tân CMO Propzy Việt Nam – bà Phạm Minh Nguyệt

Đăng bởi DoanhNhân+
15/05/2021

SỰKIỆN

Toyota triệu hồi hơn 7.500 xe để cập nhật phần mềm táp lô: Vì sao lỗi màn hình hiển thị cần được xử lý sớm?

Toyota triệu hồi hơn 7.500 xe để cập nhật phần mềm táp lô: Vì sao lỗi màn hình hiển thị cần được xử lý sớm?

17/11/2025
Xiaomi 11.11 Mega Sale: Ưu đãi đến 20%, lan tỏa tinh thần “Sắm thông minh – Sống thông minh”

Xiaomi 11.11 Mega Sale: Ưu đãi đến 20%, lan tỏa tinh thần “Sắm thông minh – Sống thông minh”

10/11/2025
BYD Việt Nam khởi động “tháng siêu ưu đãi”: giảm sâu chi phí sở hữu xe điện – hybrid

BYD Việt Nam khởi động “tháng siêu ưu đãi”: giảm sâu chi phí sở hữu xe điện – hybrid

03/11/2025
Toyota khởi động “Tháng vàng dịch vụ”: Tri ân khách hàng sau 30 năm đồng hành

Toyota khởi động “Tháng vàng dịch vụ”: Tri ân khách hàng sau 30 năm đồng hành

03/11/2025
Volkswagen Experience Day: “Huyền thoại Golf” chào sân, cộng đồng xe Đức sôi động bên bờ sông Sài Gòn

Volkswagen Experience Day: “Huyền thoại Golf” chào sân, cộng đồng xe Đức sôi động bên bờ sông Sài Gòn

28/10/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Drive. Life – Nghệ thuật sống được tái định nghĩa qua bộ đôi Volvo XC60 và S90

Drive. Life – Nghệ thuật sống được tái định nghĩa qua bộ đôi Volvo XC60 và S90

20/11/2025
Giáng Sinh & Giao Thừa trong phiên bản sang trọng nhất tại Four Points by Sheraton Danang

Giáng Sinh & Giao Thừa trong phiên bản sang trọng nhất tại Four Points by Sheraton Danang

20/11/2025
Bài Học Từ Melbourne City FC - Thất Bại Để Trưởng Thành - 3

Bài Học Từ Melbourne City FC – Thất Bại Để Trưởng Thành

20/11/2025
Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải

Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải

19/11/2025
Bản giao hưởng bên bờ Mỹ Khê: Four Points Danang và dấu ấn tại World Luxury Hotel Awards 2025

Bản giao hưởng bên bờ Mỹ Khê: Four Points Danang và dấu ấn tại World Luxury Hotel Awards 2025

19/11/2025
Hoa hậu và cuộc chiến văn hóa: Khi vương miện sáng, còn giá trị thì tối

Hoa hậu và cuộc chiến văn hóa: Khi vương miện sáng, còn giá trị thì tối

19/11/2025
Mercedes-Benz ra mắt GLE 400 e 4MATIC: SUV plug-in hybrid đầu tiên tại Việt Nam

Mercedes-Benz ra mắt GLE 400 e 4MATIC: SUV plug-in hybrid đầu tiên tại Việt Nam

19/11/2025
Đại diện Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Xiaomi 15T Series tại sự kiện ra mắt tại Việt Nam.

Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?

19/11/2025
Đại diện AHEC và doanh nghiệp gỗ cứng Hoa Kỳ tại gian hàng AHEC ở hội chợ VietnamWood 2025 tại SECC TP.HCM.

AHEC trở lại VietnamWood 2025 với lực lượng doanh nghiệp kỷ lục

19/11/2025
Khi chiếc vương miện trở thành tấm gương soi mặt trái của xã hội hiện đại

Khi chiếc vương miện trở thành tấm gương soi mặt trái của xã hội hiện đại

18/11/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.