Ngày 21 -11- 2018, Tập đoàn công bố kết quả tổng hợp chưa kiểm toán về Quý III-2018 tính đến ngày 3-9-2018. Theo đó, hiệu quả hoạt động của Xiaomi tăng mạnh trong Quý III/2018. Công ty ghi nhận lợi nhuận xấp xỉ 50,846 tỷ NDT, tăng trưởng so sánh với cùng kỳ năm ngoái tăng 49,1%, trong đó lợi nhuận đến từ mảng kinh doanh quốc tế tăng 112,7% tương đương 22,3 tỷ NDT, chiếm 43,9% trong tổng số lợi nhuận. Lợi nhuận ròng của quý 3 đạt xấp xỉ 2,481 tỷ NDT. Lợi nhuận đã điều chỉnh đạt xấp xỉ 2,885 tỷ NDT, đạt mức tăng trưởng 17,3% so với cùng kỳ năm ngoái và 36,3% so với quý trước.
Trong Quý III/2018, Xiaomi tiếp tục tối ưu dải sản phẩm để tăng cường thêm sự hiện diện trong các phân khúc smartphone từ tầm trung đến cao cấp tại Trung Quốc. Trong suốt thời gian báo cáo, giá bán điện thoại bình quân tại Trung Quốc tiếp tục tăng so với quý trước, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái và 4% so với quý trước.
Giá bán điện thoại bình quân của Xiaomi tại thị trường quốc tế đồng thời cũng tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái, do lượng máy xuất đến thị trường Tây Âu tăng. Trí tuệ nhân tạo và Internet Vạn Vật (“AI + IoT”) là một trong những chiến lược cốt lõi của Xiaomi. Trong Quý III/2018, Xiaomi tiếp tục tăng cường lợi thế ở thị trường AI + IoT quốc tế.