Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam vừa cho ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động, đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hiểm và nhất gói bảo hiểm tiết kiệm dành cho các dòng xe vừa và nhỏ. Đặc biệt, Liberty kết hợp ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng mua bảo hiểm và thanh toán hoàn toàn thông qua trang mua bảo hiểm trực tuyến của Liberty.
Theo báo cáo của Data Reportal tính đến đầu năm 2020, tổng số lượng người dùng internet tại Việt Nam ước tính 68,17 triệu người, chiếm 70% dân số. Chính vì thế, trong giai đoạn hậu COVID-19 vừa qua, xu hướng mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn là hình thức mua sắm giúp đảm bảo sức khỏe. Nắm bắt cơ hội này, các doanh nghiệp đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến nhằm mang đến trải nghiệm số cho khách hàng. Liberty, một hãng bảo hiểm Mỹ cũng không ngoại lệ khi trong tháng 8 vừa qua đã bắt tay hợp tác cùng ví MoMo với dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử. Và sau 3 tháng, ngày hôm nay Liberty tự hào cho ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tiếp trên website và điện thoại dựa trên công nghệ Mỹ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt, vô cùng thuận tiện, nhanh chóng, và đặc biệt an toàn, bảo mật.
Ông Võ Trần Duy, Giám đốc Kênh Phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: “Bảo hiểm Liberty Việt Nam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ. Như lời hứa với khách hàng, Liberty tiếp tục nâng cấp trải nghiệm công nghệ lên một tầm cao mới thông qua việc cho ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Với tinh thần tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến, Liberty mang đến cho khách hàng sự an tâm trong việc bảo mật thông tin, đa dạng gói sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi”.
“Liberty nỗ lực trở thành nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng nhiều gói dịch vụ bảo hiểm tối ưu, ứng dụng công nghệ tốt nhất, cùng những trải nghiệm đẳng cấp. Điều này không chỉ xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng mà còn giúp Liberty gia tăng thị phần trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.”, ông Võ Trần Duy chia sẻ thêm.
Đồng thời, theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính trong năm 2019, cả nước tiêu thụ được gần 320,322 xe các loại, tăng 12% so với năm 2018. Với sự gia tăng nhu cầu sử dụng xe ô tô, việc ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến của Liberty không chỉ nâng cấp sự thuận tiện trong trải nghiệm, mà còn nắm bắt được nhu cầu về việc chuẩn bị bảo hiểm ô tô trong thời kỳ bình thường mới.
Cũng trong dịp này, Liberty giới thiệu đến khách hàng ba gói bảo hiểm linh hoạt dành cho tất cả các dòng xe, đặc biệt là xe vừa và nhỏ, phù hợp với đa dạng nhu cầu và lựa chọn của chủ xe bao gồm: gói Tiến bước siêu tiết kiệm chỉ từ 4 triệu đồng; gói Tự chọn chỉ từ 6 triệu đồng và Gói Vững tâm toàn diện nhất với mức phí từ 8 triệu đồng. Với ba gói bảo hiểm này, Liberty mang đến sự an tâm tuyệt đối cho chủ xe, vững tâm tiến bước trên mọi nẻo đường.
Đặc biệt, khi thanh toán qua trang trực tuyến của Liberty, khách hàng còn nhận được mức phí ưu đãi lên đến 35%. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://bit.ly/32tMBaD