Tập đoàn điện tử LG đã chính thức khởi động chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (Lựa Chọn Tốt Đẹp Hơn Tạo Nên Một Thế Giới Tốt Đẹp Hơn), nhằm khuyến khích người trẻ Việt Nam hướng tới lối sống xanh và cân bằng. Đánh dấu sự khởi đầu của chiến dịch, LG hợp tác với The Coffee House để giới thiệu bộ sưu tập Trà xanh Tây Bắc, đồng thời tôn vinh nông sản Việt qua việc sử dụng ly xanh tái sử dụng.
Mục tiêu của LG và The Coffee House, mặc dù hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau, vẫn là tạo ra những giá trị tích cực và cải thiện chất lượng cuộc sống của người Việt. Bằng việc hợp tác để ra mắt bộ sưu tập Trà xanh Tây Bắc với ly xanh tái sử dụng, chiến dịch “Better Choices Make a Better World” gửi thông điệp khích lệ thế hệ Millennial và Gen Z hướng đến lựa chọn lành mạnh cho cuộc sống cá nhân, cộng đồng và môi trường – từ thức uống đến sáng tạo công nghệ của LG.
Bộ sưu tập Trà xanh Tây Bắc được sản xuất từ nguyên liệu xanh của Việt Nam và tạo ra những hương vị đậm đà, chất nhẹ và hậu vị thanh ngọt. Tất cả những điều này, cùng với chiếc Ly Xanh tái sử dụng, đã có mặt tại The Coffee House từ ngày 20/07. Chiếc Ly Xanh độc đáo này được thiết kế từ chất liệu PP5 cao cấp và có khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C, đại diện cho cam kết của LG và The Coffee House về sự sáng tạo và sử dụng các vật liệu tái sử dụng để xây dựng lối sống bền vững và lành mạnh.
Chiến dịch “Better Choices Make a Better World” sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị trong năm nay, bao gồm các sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội như Better Day Festival, thử thách “Scan Ly Xanh, nhận quà khỏe lành” với filter thực tế ảo (AR) và nhiều hoạt động khác. LG cũng tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững với danh mục sản phẩm thiết bị công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.