Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
02/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Klook hợp tác với VinWonders đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam đến thị trường Hàn Quốc và Ấn Độ

Tùng Nhân Đăng bởi Tùng Nhân
12/02/2023
Trong Doanh nghiệp
Klook hợp tác với VinWonders đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam đến thị trường Hàn Quốc và Ấn Độ
Share on Facebook

VinWonders, thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, đẳng cấp thế giới của tập đoàn Vingroup, và Klook, nền tảng đặt trải nghiệm, dịch vụ du lịch và giải trí hàng đầu Châu Á công bố quan hệ đối tác chiến lược về thúc đẩy du lịch quốc tế đến Việt Nam xuyên suốt từ tháng 3 đến tháng 5 năm 2023.

Sự hợp tác này nhằm mục đích đẩy mạnh sự phục hồi của phân khúc du lịch quốc tế đến Việt Nam hơn nữa vào năm 2023, thông qua các chiến dịch nâng cao nhận thức và quyết định du lịch đến các điểm tham quan nổi bật của Việt Nam nói chung và VinWonders nói riêng, cho đối tượng là tệp khách du lịch tự do và độc lập (FIT) ở Hàn Quốc và Ấn Độ. Klook là nền tảng du lịch trực tuyến (OTA) đầu tiên hợp tác với VinWonders trong các chiến dịch marketing thu hút khách quốc tế (Inbound Marketing) như vậy.

Theo đó, sự hợp tác lần này bao gồm phát triển các nội dung truyền cảm hứng, triển khai các chiến dịch kích cầu kỹ thuật số trên các kênh của Klook Ấn Độ và Klook Hàn Quốc, qua đó giới thiệu nhiều hơn nữa những trải nghiệm tiêu biểu của Việt Nam và VinWonders tới nhiều người dùng toàn cầu của Klook hơn nữa.

Kết quả khảo sát Travelsilence[1] của Klook cho thấy, có đến 81% du khách châu Á vẫn mong muốn được đi du lịch quốc tế vào năm 2023, và nhiều người trong số họ đang chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo. Theo dữ liệu từ Google Destination Insights, Việt Nam là một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất trên toàn cầu với mức tăng trưởng >75%, và xếp thứ 4 trong danh sách Mức Tăng Trưởng Hàng Đầu Theo Quốc Gia Đến. Cùng với việc Việt Nam đặt mục tiêu chào đón 8 triệu du khách quốc tế vào năm 2023 (gấp 2 so với năm 2022), sự hợp tác chiến lược lần này giữa hai thương hiệu sẽ góp phần giúp Việt Nam và các công viên chủ đề VinWonders tiếp cận thêm nhiều thị trường quốc tế, nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách du lịch nước ngoài thông qua các kênh marketing tích hợp của Klook.

 Bà Michello Ho, Giám đốc Điều hành Klook thị trường Philippines, Thái Lan và Việt Nam, dự đoán rằng năm 2023 sẽ là một năm khởi sắc hơn của phân khúc du lịch quốc tế đến Việt Nam. Bà chia sẻ, “Klook Việt Nam đã chứng kiến sự phục hồi kinh doanh mạnh mẽ, đặc biệt là nhu cầu tăng vọt từ các thị trường như Hàn Quốc và Ấn Độ. Từ lúc biên giới mở cửa trở lại, chúng tôi đã ghi nhận nhu cầu của du khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt mức tăng trưởng hai con số, và thị trường Ấn Độ cũng cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn với nhu cầu trong năm 2022 đã vượt mức trước đại dịch 260%. Và tôi chắc chắn rằng đây chỉ là bước khởi đầu. Chúng tôi dự đoán một mức tăng trưởng mạnh mẽ hơn vào năm 2023, khi biên giới của nhiều thị trường tiếp tục mở cửa trở lại, và sự quan tâm của khách du lịch quốc tế về Việt Nam nói chung và các điểm đến VinWonders nói riêng tiếp tục tăng theo cấp số nhân.”

Đồng hành cùng các thương hiệu nội địa đến thành công toàn cầu

Theo một nghiên cứu của Klook, các điểm đến du lịch thân thiện với gia đình là những trải nghiệm được yêu thích nhất trên toàn cầu[2]. Vì vậy, các công viên chủ đề VinWonders cùng công viên bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari luôn nằm trong số những hoạt động được đặt nhiều nhất tại Việt Nam bởi cả du khách trong nước và quốc tế. Vào năm 2022, chúng tôi đã ghi nhận mức tăng trưởng nhu cầu vượt bậc cho những điểm tham quan nói trên, và chúng tôi dự đoán xu hướng tăng trưởng này sẽ còn tiếp tục, thậm chí mạnh mẽ hơn trong năm 2023.

Bà Ngô Thị Hương, Tổng giám đốc VinWonders cũng chia sẻ rằng “Năm 2022, VinWonders liên tiếp tung ra các sản phẩm giải trí đẳng cấp quốc tế và giới thiệu các chủ đề lễ hội đặc trưng cho từng điểm đến, đón đầu sự trở lại mạnh mẽ của thị trường du lịch. Kết quả doanh thu và lượt khách về cơ bản đã phục hồi,đặc biệt 6, 7 đã vượt các kỷ lục lượt khách từ trước đến nay. Trong năm 2023, VinWonders sẽ tiếp tục chiến lược phát triển các sản phẩm đẳng cấp và lễ hội quốc tế, góp phần tạo nên sức hút của các điểm đến đưa khách du lịch quốc tế quay trở lại, đồng thời khẳng định thương hiệu vui chơi giải trí số 01 Việt Nam. Để làm được việc này, chúng tôi sẽ triển khai các chiến dịch truyền thông quy mô lớn và hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược như Klook để phối hợp truyền thông và kích cầu rộng rãi tại Việt Nam và đặc biệt là các thị trường quốc tế.”

Với Klook, du khách quốc tế có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Việt Nam ngay trong tầm tay họ. Từ những điểm tham quan nổi tiếng dành cho gia đình đến những hoạt động ít được biết đến, có rất nhiều trải nghiệm để du khách khám phá và tận hưởng trong chuyến du lịch Việt Nam của họ. Chúng tôi không ngừng tăng cường hợp tác với các thương hiệu nội địa để tuyển chọn những trải nghiệm du lịch tốt nhất, đồng thời liên tục mở rộng danh mục hoạt động trên nền tảng của mình để phục vụ thị trường với những dịch vụ tốt nhất.

_______
[1] Cuộc khảo sát về khả năng phục hồi du lịch Travelsilience được thực hiện vào tháng 11 năm 2022 thông qua Stickybeak với tổng số 902 người được hỏi ở 9 thị trường bao gồm Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc.
[2] Dựa trên dữ liệu nội bộ của Klook
  • Xem thêm: Klook tăng trưởng hơn 300% dẫn đầu phục hồi du lịch tại Châu Á Thái Bình Dương
Từ khoá: Ấn ĐộHàn QuốcKLOOKQuảng bá du lịch Việt NamTập đoàn VingroupVinWonders
Bài trước đó

Bộ đôi POCO X5 Series chính thức ra mắt: Cấu hình khủng, thiết kế cho game thủ

Bài kế tiếp

ASEAN Foundation kết hợp cùng Google.org tổ chức tập huấn nâng cao năng lực kỹ thuật số

Bạn có thể quan tâm

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Doanh nghiệp

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới

Đăng bởi Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Doanh nghiệp

Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho

Đăng bởi Thanh Anh
29/07/2025
“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Doanh nghiệp

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Doanh nghiệp

Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển

Đăng bởi Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Doanh nghiệp

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt

Đăng bởi Minh Anh
19/07/2025
100 nhà nuôi ong mật được trao tặng góp phần tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Doanh nghiệp

Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa

Đăng bởi Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp - 2
Doanh nghiệp

Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp

Đăng bởi Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững - 1
Doanh nghiệp

PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững

Đăng bởi Minh Anh
07/07/2025
bao bì thực phẩm Made in Vietnam
Doanh nghiệp

Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á

Đăng bởi Trâm Anh
04/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
ASEAN Foundation kết hợp cùng Google.org tổ chức tập huấn nâng cao năng lực kỹ thuật số

ASEAN Foundation kết hợp cùng Google.org tổ chức tập huấn nâng cao năng lực kỹ thuật số

MỚICẬP NHẬT

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Doanh nghiệp

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới

Đăng bởi Chang Q.
02/08/2025

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Vietnam Airlines vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác...

Xem thêmDetails
Laptop AI lên ngôi: ASUS tung loạt sản phẩm chiến lược đón mùa tựu trường 2025

Laptop AI lên ngôi: ASUS tung loạt sản phẩm chiến lược đón mùa tựu trường 2025

02/08/2025
Mặc kệ họ, mình sống cho mình một lần được không?

Mặc kệ họ, mình sống cho mình một lần được không?

01/08/2025
Hình ảnh xe Toyota Yaris Cross, Vios, Corolla Cross, Veloz Cross và Innova Cross cùng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trong tháng 8 năm 2025.

Doanh số tăng trưởng 25%, Toyota Việt Nam tung ưu đãi “siêu hấp dẫn” cho khách hàng tháng 8

01/08/2025
Khi bàn phím biết nịnh

Khi bàn phím biết nịnh

01/08/2025

NỔI BẬT

  • Hai tin dữ trong một ngày: Một người thầy nằm xuống, một cánh chim gãy cánh giữa trời Tây

    Hai tin dữ trong một ngày: Một người thầy nằm xuống, một cánh chim gãy cánh giữa trời Tây

    179 chia sẻ
    Chia sẻ 72 Tweet 45
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1135 chia sẻ
    Chia sẻ 454 Tweet 284
  • Những ngày ở Paris – Những trang viết từ một trái tim thấu cảm

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • 12 kiểu ôm khác nhau và ý nghĩa

    1857 chia sẻ
    Chia sẻ 743 Tweet 464
  • Giữ lửa làng gốm Thanh Hà thời “lưu niệm”

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.