Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
27/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Klook hợp tác với VinWonders đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam đến thị trường Hàn Quốc và Ấn Độ

Tùng Nhân Đăng bởi Tùng Nhân
12/02/2023
Trong Doanh nghiệp
Klook hợp tác với VinWonders đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam đến thị trường Hàn Quốc và Ấn Độ
Share on Facebook

VinWonders, thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, đẳng cấp thế giới của tập đoàn Vingroup, và Klook, nền tảng đặt trải nghiệm, dịch vụ du lịch và giải trí hàng đầu Châu Á công bố quan hệ đối tác chiến lược về thúc đẩy du lịch quốc tế đến Việt Nam xuyên suốt từ tháng 3 đến tháng 5 năm 2023.

Sự hợp tác này nhằm mục đích đẩy mạnh sự phục hồi của phân khúc du lịch quốc tế đến Việt Nam hơn nữa vào năm 2023, thông qua các chiến dịch nâng cao nhận thức và quyết định du lịch đến các điểm tham quan nổi bật của Việt Nam nói chung và VinWonders nói riêng, cho đối tượng là tệp khách du lịch tự do và độc lập (FIT) ở Hàn Quốc và Ấn Độ. Klook là nền tảng du lịch trực tuyến (OTA) đầu tiên hợp tác với VinWonders trong các chiến dịch marketing thu hút khách quốc tế (Inbound Marketing) như vậy.

Theo đó, sự hợp tác lần này bao gồm phát triển các nội dung truyền cảm hứng, triển khai các chiến dịch kích cầu kỹ thuật số trên các kênh của Klook Ấn Độ và Klook Hàn Quốc, qua đó giới thiệu nhiều hơn nữa những trải nghiệm tiêu biểu của Việt Nam và VinWonders tới nhiều người dùng toàn cầu của Klook hơn nữa.

Kết quả khảo sát Travelsilence[1] của Klook cho thấy, có đến 81% du khách châu Á vẫn mong muốn được đi du lịch quốc tế vào năm 2023, và nhiều người trong số họ đang chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo. Theo dữ liệu từ Google Destination Insights, Việt Nam là một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất trên toàn cầu với mức tăng trưởng >75%, và xếp thứ 4 trong danh sách Mức Tăng Trưởng Hàng Đầu Theo Quốc Gia Đến. Cùng với việc Việt Nam đặt mục tiêu chào đón 8 triệu du khách quốc tế vào năm 2023 (gấp 2 so với năm 2022), sự hợp tác chiến lược lần này giữa hai thương hiệu sẽ góp phần giúp Việt Nam và các công viên chủ đề VinWonders tiếp cận thêm nhiều thị trường quốc tế, nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách du lịch nước ngoài thông qua các kênh marketing tích hợp của Klook.

 Bà Michello Ho, Giám đốc Điều hành Klook thị trường Philippines, Thái Lan và Việt Nam, dự đoán rằng năm 2023 sẽ là một năm khởi sắc hơn của phân khúc du lịch quốc tế đến Việt Nam. Bà chia sẻ, “Klook Việt Nam đã chứng kiến sự phục hồi kinh doanh mạnh mẽ, đặc biệt là nhu cầu tăng vọt từ các thị trường như Hàn Quốc và Ấn Độ. Từ lúc biên giới mở cửa trở lại, chúng tôi đã ghi nhận nhu cầu của du khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt mức tăng trưởng hai con số, và thị trường Ấn Độ cũng cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn với nhu cầu trong năm 2022 đã vượt mức trước đại dịch 260%. Và tôi chắc chắn rằng đây chỉ là bước khởi đầu. Chúng tôi dự đoán một mức tăng trưởng mạnh mẽ hơn vào năm 2023, khi biên giới của nhiều thị trường tiếp tục mở cửa trở lại, và sự quan tâm của khách du lịch quốc tế về Việt Nam nói chung và các điểm đến VinWonders nói riêng tiếp tục tăng theo cấp số nhân.”

Đồng hành cùng các thương hiệu nội địa đến thành công toàn cầu

Theo một nghiên cứu của Klook, các điểm đến du lịch thân thiện với gia đình là những trải nghiệm được yêu thích nhất trên toàn cầu[2]. Vì vậy, các công viên chủ đề VinWonders cùng công viên bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari luôn nằm trong số những hoạt động được đặt nhiều nhất tại Việt Nam bởi cả du khách trong nước và quốc tế. Vào năm 2022, chúng tôi đã ghi nhận mức tăng trưởng nhu cầu vượt bậc cho những điểm tham quan nói trên, và chúng tôi dự đoán xu hướng tăng trưởng này sẽ còn tiếp tục, thậm chí mạnh mẽ hơn trong năm 2023.

Bà Ngô Thị Hương, Tổng giám đốc VinWonders cũng chia sẻ rằng “Năm 2022, VinWonders liên tiếp tung ra các sản phẩm giải trí đẳng cấp quốc tế và giới thiệu các chủ đề lễ hội đặc trưng cho từng điểm đến, đón đầu sự trở lại mạnh mẽ của thị trường du lịch. Kết quả doanh thu và lượt khách về cơ bản đã phục hồi,đặc biệt 6, 7 đã vượt các kỷ lục lượt khách từ trước đến nay. Trong năm 2023, VinWonders sẽ tiếp tục chiến lược phát triển các sản phẩm đẳng cấp và lễ hội quốc tế, góp phần tạo nên sức hút của các điểm đến đưa khách du lịch quốc tế quay trở lại, đồng thời khẳng định thương hiệu vui chơi giải trí số 01 Việt Nam. Để làm được việc này, chúng tôi sẽ triển khai các chiến dịch truyền thông quy mô lớn và hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược như Klook để phối hợp truyền thông và kích cầu rộng rãi tại Việt Nam và đặc biệt là các thị trường quốc tế.”

Với Klook, du khách quốc tế có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Việt Nam ngay trong tầm tay họ. Từ những điểm tham quan nổi tiếng dành cho gia đình đến những hoạt động ít được biết đến, có rất nhiều trải nghiệm để du khách khám phá và tận hưởng trong chuyến du lịch Việt Nam của họ. Chúng tôi không ngừng tăng cường hợp tác với các thương hiệu nội địa để tuyển chọn những trải nghiệm du lịch tốt nhất, đồng thời liên tục mở rộng danh mục hoạt động trên nền tảng của mình để phục vụ thị trường với những dịch vụ tốt nhất.

_______
[1] Cuộc khảo sát về khả năng phục hồi du lịch Travelsilience được thực hiện vào tháng 11 năm 2022 thông qua Stickybeak với tổng số 902 người được hỏi ở 9 thị trường bao gồm Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc.
[2] Dựa trên dữ liệu nội bộ của Klook
  • Xem thêm: Klook tăng trưởng hơn 300% dẫn đầu phục hồi du lịch tại Châu Á Thái Bình Dương
Từ khoá: Ấn ĐộHàn QuốcKLOOKQuảng bá du lịch Việt NamTập đoàn VingroupVinWonders
Bài trước đó

Bộ đôi POCO X5 Series chính thức ra mắt: Cấu hình khủng, thiết kế cho game thủ

Bài kế tiếp

ASEAN Foundation kết hợp cùng Google.org tổ chức tập huấn nâng cao năng lực kỹ thuật số

Bạn có thể quan tâm

Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Doanh nghiệp

Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em

Đăng bởi An Yên
26/11/2025
Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi
Doanh nghiệp

Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi

Đăng bởi Takeshi Naoe
23/11/2025
Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025 - 1
Doanh nghiệp

Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025

Đăng bởi Minh Anh
22/11/2025
VinFast được vinh danh với hai giải thưởng tại Road to CNBC Indonesia Awards 2025
Doanh nghiệp

VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia, củng cố vị thế trên thị trường xe điện khu vực

Đăng bởi Hải Lý
22/11/2025
SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Doanh nghiệp

SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng

Đăng bởi Nam Hải
21/11/2025
Gian hàng gỗ bền vững Canadian Wood Việt Nam 2025
Doanh nghiệp

Vật liệu xanh lên ngôi tại VietnamWood 2025 – Gỗ Canada thành tâm điểm chuyển dịch

Đăng bởi Trâm Anh
20/11/2025
Đại diện Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Xiaomi 15T Series tại sự kiện ra mắt tại Việt Nam.
Doanh nghiệp

Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?

Đăng bởi Minh Nguyệt
19/11/2025
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Doanh nghiệp

15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
17/11/2025
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam - 2
Doanh nghiệp

Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
13/11/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
ASEAN Foundation kết hợp cùng Google.org tổ chức tập huấn nâng cao năng lực kỹ thuật số

ASEAN Foundation kết hợp cùng Google.org tổ chức tập huấn nâng cao năng lực kỹ thuật số

MỚICẬP NHẬT

Phòng khách phong cách hiện đại với sofa trung tính, bàn gỗ tối màu và ánh sáng tự nhiên - 6
Nhà đẹp

Homedecor+ Guide 2025: Mua gì – ở đâu để tạo nên một ngôi nhà hiện đại?

Đăng bởi Minh Anh
26/11/2025

Giữa thời đại mà việc chọn một chiếc sofa thôi cũng có thể trở thành một cuộc phiêu lưu thẩm...

Xem thêmDetails
"Biến cố" Songkhla và SEA Games 33 Khi U22 Việt Nam phải "đón bão" trước giờ G - 1

“Biến cố” Songkhla và SEA Games 33 Khi U22 Việt Nam phải “đón bão” trước giờ G

26/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em

Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em

26/11/2025
POCO F8 Pro trở lại thị trường Việt Nam: Đặt lại cuộc đua ở phân khúc flagship tầm trung

POCO F8 Pro trở lại thị trường Việt Nam: Đặt lại cuộc đua ở phân khúc flagship tầm trung

26/11/2025
Ca phá vôi LithiX HC đầu tiên tại miền Tây: Bệnh nhân 95 tuổi qua cửa hẹp

Ca phá vôi LithiX HC đầu tiên tại miền Tây: Bệnh nhân 95 tuổi qua cửa hẹp

26/11/2025

NỔI BẬT

  • "Biến cố" Songkhla và SEA Games 33 Khi U22 Việt Nam phải "đón bão" trước giờ G - 1

    “Biến cố” Songkhla và SEA Games 33 Khi U22 Việt Nam phải “đón bão” trước giờ G

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Ca phá vôi LithiX HC đầu tiên tại miền Tây: Bệnh nhân 95 tuổi qua cửa hẹp

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nữ thần lúa ở Đông Nam Á

    924 chia sẻ
    Chia sẻ 370 Tweet 231
  • Yaris Cross – dấu son đẹp trong hành trình 30 năm kiến tạo niềm tin của Toyota

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Giá trị tấm bằng: Khi thị trường lao động Việt Nam thay đổi luật chơi

    181 chia sẻ
    Chia sẻ 72 Tweet 45
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.