Với hàng ngàn ưu đãi, khuyến mãi đến từ các cửa hàng, thương hiệu thời trang… trong ngày đầu tiên khai trương (19-4), SC VivoCity đã thu hút hàng vạn lượt người đến tham quan, mua sắm.
Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM), kế bên chuỗi căn hộ cao cấp Sky Garden của khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, Trung tâm thương mại SC VivoCity được xây dựng và vận hành bởi Công ty cổ phần Phát triển khu phức hợp thương mại Vietsin (VCCD) – công ty liên doanh được thành lập bởi Saigon Co.op (tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam) và Mapletree (tập đoàn đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu châu Á).
Diện tích sàn cho thuê 41.000m², trung tâm thương mại năm tầng này là nơi quy tụ nhiều thương hiệu bán lẻ lớn trong và ngoài nước với dịch vụ, sản phẩm đa dạng: đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim hiện đại, trung tâm thể dục, trung tâm giải trí và bowling, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, trung tâm ngoại ngữ, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất, các gian hàng ẩm thực… Lấy kinh nghiệm từ thành công của VivoCity – trung tâm mua sắm lớn nhất tại Singapore do Mapletree đầu tư và quản lý, SC VivoCity kỳ vọng sẽ góp phần làm thị trường bán lẻ của TP.HCM thêm sôi động.
Điểm nhấn độc đáo nhất của SC VivoCity là khu công viên giải trí ngoài trời cùng sân chơi khô và nước dành cho trẻ em ở trên sân thượng. Tại đây, các bạn nhỏ được đắm mình trong làn nước mát lành hay được vui chơi thỏa thích với các trò chơi hấp dẫn.
Nguyễn Thắng (DNSGCT)