Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
14/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Hợp tác để nâng tầm quốc tế sản phẩm từ sữa của Love’in Farm

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
06/02/2015
Trong Chuyện làm ăn
Hợp tác để nâng tầm quốc tế sản phẩm từ sữa của Love’in Farm
Share on Facebook

Love’in Farm là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế (IDP). Cuối năm ngoái, IDP có hai nhà đầu tư lớn là Vinacapital VOF và Daiwa PI Partners (Nhật Bản), đánh dấu một bước ngoặt mới trong chiến lược kinh doanh. Còn đầu năm nay, hợp tác chiến lược với Viện nghiên cứu dinh dưỡng Kerry (Ireland) là một bước tiến quan trọng trong việc nâng tầm chất lượng sản phẩm của thương hiệu Love’in Farm trên thị trường trong nước.

Kerry, một đối tác chiến lược về dinh dưỡng khoa học trong sản phẩm

Là một tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển giải pháp dinh dưỡng gồm công thức dinh dưỡng, thành phần và hương vị trong ngành công nghiệp thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu, thế mạnh của Kerry là bề dày kinh nghiệm về quy trình khép kín từ chăn nuôi đến sản xuất, chế biến và nghiên cứu các sản phẩm từ sữa, ứng dụng công nghệ và khoa học tiên tiến về nghiên cứu dinh dưỡng. Từ đó, tập đoàn này không ngừng sáng tạo ra các công thức dinh dưỡng tiên tiến với thành phần đáng tin cậy và đặc biệt có thể truy xuất nguồn gốc nguyên liệu, đồng thời tạo ra sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo giữa hương vị và công thức dinh dưỡng khoa học.

 

DN596_BvIDP060215_Hop-tac
Đại diện Love’in Farm Việt Nam và Kerry – Châu Á Thái Bình Dương

 

Với trên 24 ngàn nhân viên, 800 nhà khoa học làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, công nghệ, sản xuất, bán hàng, cung cấp hơn 15 ngàn sản phẩm cho khách hàng trên 140 quốc gia, tập đoàn này rất chú trọng đến tính địa phương của sản phẩm. Về vấn đề này, ông Mervyn Gribben, Giám đốc Viện dinh dưỡng Kerry – Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi chia sẻ tầm nhìn chung về đổi mới sáng tạo trong ngành sữa nhằm đem lại những sản phẩm đa dạng về hương vị nhưng đảm bảo dinh dưỡng phù hợp cho người tiêu dùng. Kerry có nhiều công thức thực phẩm đa dạng, được kết hợp với công nghệ dinh dưỡng tạo ra sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo giữa hương vị và dinh dưỡng.Các chuyên gia của Kerry đã tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người tiêu dùng tại các quốc gia mà Kerry có mặt”. Theo ông Mervyn Gribben, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng, bề dày kinh nghiệm và thành tựu của Kerry trong việc nghiên cứu và phát triển giải pháp dinh dưỡng cả về công thức lẫn hương vị trên thế giới sẽ giúp Love’in Farm cho ra đời nhiều sản phẩm sữa chất lượng cao với công thức dinh dưỡng tiên tiến trên cơ sở nghiên cứu khoa học dinh dưỡng, cho ra những sản phẩm sữa thơm ngon và hương vị phong phú. Điều này cũng nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm của Kerry với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn về sản phẩm từ sữa theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa giàu giá trị dinh dưỡng, vừa phù hợp với khẩu vị tiêu dùng đặc trưng của người Việt.

 

DN596_BvIDP060215_Hop-tac-2
DN596_BvIDP060215_Hop-tac-3

Nhờ sự hợp tác với Kerry, Love’in Farm sẽ được thừa hưởng nguồn lực hỗ trợ từ các trung tâm công nghệ và đổi mới toàn cầu của Kerry, đặc biệt là Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng tại Naas, Ireland, Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng Beloit tại Wisconsin và gần Việt Nam nhất là Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng Singapore để phát triển hai sản phẩm Love’in Farm và Love’in Farm Kun.

Sự kết hợp tạo ra những sản phẩm sáng tạo trong mùi vị và dinh dưỡng

Ông Nguyễn Tuấn Dũng – Phó tổng giám đốc IDP cho biết, việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Kerry sẽ giúp Love’in Farm tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao với công thức dinh dưỡng tiên tiến, hương vị độc đáo, từ đó mang lại cảm hứng uống sữa cho người Việt. Những giải pháp dinh dưỡng sáng tạo về công thức dinh dưỡng lẫn hương vị sẽ hướng đến nâng cao tiêu chuẩn chất lượng sữa của Việt Nam theo tiêu chuẩn của thế giới. Theo ông Dũng, nhu cầu dinh dưỡng của người Việt nói chung, trẻ em nói riêng cần rất nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ cũng như sức đề kháng của cơ thể một cách toàn diện. Tuy nhiên, vẫn có không ít trẻ em xem việc uống sữa là một nhiệm vụ, bị ép buộc bởi cha mẹ.Chính vì vậy, tạo ra niềm vui thích uống sữa cho trẻ là điều mà nhiều công ty sữa hướng tới.IDP cũng không là ngoại lệ và chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu của công ty không ngoài mục tiêu này. Trẻ thích uống sữa một phần nhờ yêu thích câu chuyện về gia đình nông dân siêu phàm của Love’in Farm Kun cùng chiến đấu chống lại kẻ xấu để bảo vệ nông trại sữa và nhờ vào những sản phẩm đột phá về công nghệ, hương vị cũng như công thức dinh dưỡng.

 

DN596_BvIDP060215_Hop-tac-6

 

Thương hiệu Love’in Farm chính thức ra mắt vào năm 2013 với các sản phẩm sữa và sữa chua được phát triển dựa trên các nghiên cứu toàn diện về nhu cầu, khẩu vị và thói quen tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt. Thông qua hợp tác chiến lược với Kerry, Love’in Farm sẽ đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn sáng tạo về sữa, cả hương vị lẫn công thức dinh dưỡng, từ đó tạo cảm hứng tiêu dùng sữa nhiều hơn. Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắt (tháng 1-2015) hệ dinh dưỡng Pro-formula, gồm công thức PRO-DIGEZ hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho sữa chua thạch men sống Love’in Farm và công thức PRO-GROW với chất MCT giúp tối ưu hóa hấp thu dưỡng chất cho năng lượng tối đa, cùng Omega 3, 6, canxi giúp phát triển trí não và chiều cao vào sản phẩm Love’in Farm KUN cream lúa mạch. Các công thức này được Kerry nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho Love’in Farm. Hiện hai dòng sản phẩm chính của Love’in Farm là sản phẩm sữa dành cho cả gia đình và Love’in Farm Kun dành riêng cho trẻ em.

Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắt (tháng 1-2015) hệ dinh dưỡng Pro-formula, gồm công thức PRO-DIGEZ hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho sữa chua thạch men sống Love’in Farm và công thức PRO-GROW với chất MCT giúp tối ưu hóa hấp thu dưỡng chất cho năng lượng tối đa, cùng Omega 3, 6, canxi giúp phát triển trí não và chiều cao vào sản phẩm Love’in Farm KUN cream lúa mạch. Các công thức này được Kerry nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho Love’in Farm.

Thi Anh (DNSGCT)

Từ khoá: hợp tácIDPLove’in Farmnâng tầm quốc tế
Bài trước đó

Doanh nghiệp Việt trước sức ép “Thái Lan + 1”

Bài kế tiếp

Deep Relief – tác động kép, giảm đau nhanh

Bạn có thể quan tâm

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Lỡ hẹn với Cần Giờ  một cuộc… livestream
Chuyện làm ăn

Lỡ hẹn với Cần Giờ một cuộc… livestream

Đăng bởi Ái Mỹ
07/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Deep Relief – tác động kép, giảm đau nhanh

Deep Relief - tác động kép, giảm đau nhanh

MỚICẬP NHẬT

Từ sân khấu đến tòa án: Một vở kịch Mỹ với diễn viên Việt và đài phun nước không biết nói năng
Sao & Showbiz

Từ sân khấu đến tòa án: Một vở kịch Mỹ với diễn viên Việt và đài phun nước không biết nói năng

Đăng bởi Takeshi Naoe
13/07/2025

Có ai ngờ, sau bao tràng pháo tay rực rỡ ở Paris By Night, Đàm Vĩnh Hưng lại có một...

Xem thêmDetails
U13 Nam Định lên ngôi Vô Địch Quốc Gia sau loạt luân lưu cân não - 3

U13 Nam Định lên ngôi Vô Địch Quốc Gia sau loạt luân lưu cân não

13/07/2025
Khi người thân ngã gục – đừng hoảng, hãy làm đúng

Khi người thân ngã gục – đừng hoảng, hãy làm đúng

13/07/2025
Lễ hội Yên Tử giữa biển mây, người hành hương leo núi trong làn khói nhang mờ ảo – tượng trưng cho hành trình trở về tâm linh Việt.

Ngẩng đầu nhìn Yên Tử – và một cú gõ búa đánh thức cả nghìn năm

13/07/2025
Robot vận hành trong nhà máy hiện đại tại Trung Quốc, biểu tượng cho mô hình kinh tế hiệu quả dẫn dắt bởi AI.

Khi Trung Quốc không còn “rẻ” – mà bắt đầu “hiệu quả”

13/07/2025

NỔI BẬT

  • Cá voi Bryde dài hơn 10 mét đang săn mồi gần bờ biển Nhơn Lý, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Dũng

    Khi đại dương thở gần bờ: Cuộc gặp kỳ diệu với cá voi Bryde ở Nhơn Lý

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Từ sân khấu đến tòa án: Một vở kịch Mỹ với diễn viên Việt và đài phun nước không biết nói năng

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • Khi Trung Quốc không còn “rẻ” – mà bắt đầu “hiệu quả”

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • U13 Nam Định lên ngôi Vô Địch Quốc Gia sau loạt luân lưu cân não

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Nhận dạng chốn an cư

    167 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.