Love’in Farm là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế (IDP). Cuối năm ngoái, IDP có hai nhà đầu tư lớn là Vinacapital VOF và Daiwa PI Partners (Nhật Bản), đánh dấu một bước ngoặt mới trong chiến lược kinh doanh. Còn đầu năm nay, hợp tác chiến lược với Viện nghiên cứu dinh dưỡng Kerry (Ireland) là một bước tiến quan trọng trong việc nâng tầm chất lượng sản phẩm của thương hiệu Love’in Farm trên thị trường trong nước.
Kerry, một đối tác chiến lược về dinh dưỡng khoa học trong sản phẩm
Là một tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển giải pháp dinh dưỡng gồm công thức dinh dưỡng, thành phần và hương vị trong ngành công nghiệp thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu, thế mạnh của Kerry là bề dày kinh nghiệm về quy trình khép kín từ chăn nuôi đến sản xuất, chế biến và nghiên cứu các sản phẩm từ sữa, ứng dụng công nghệ và khoa học tiên tiến về nghiên cứu dinh dưỡng. Từ đó, tập đoàn này không ngừng sáng tạo ra các công thức dinh dưỡng tiên tiến với thành phần đáng tin cậy và đặc biệt có thể truy xuất nguồn gốc nguyên liệu, đồng thời tạo ra sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo giữa hương vị và công thức dinh dưỡng khoa học.
Với trên 24 ngàn nhân viên, 800 nhà khoa học làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, công nghệ, sản xuất, bán hàng, cung cấp hơn 15 ngàn sản phẩm cho khách hàng trên 140 quốc gia, tập đoàn này rất chú trọng đến tính địa phương của sản phẩm. Về vấn đề này, ông Mervyn Gribben, Giám đốc Viện dinh dưỡng Kerry – Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi chia sẻ tầm nhìn chung về đổi mới sáng tạo trong ngành sữa nhằm đem lại những sản phẩm đa dạng về hương vị nhưng đảm bảo dinh dưỡng phù hợp cho người tiêu dùng. Kerry có nhiều công thức thực phẩm đa dạng, được kết hợp với công nghệ dinh dưỡng tạo ra sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo giữa hương vị và dinh dưỡng.Các chuyên gia của Kerry đã tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người tiêu dùng tại các quốc gia mà Kerry có mặt”. Theo ông Mervyn Gribben, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng, bề dày kinh nghiệm và thành tựu của Kerry trong việc nghiên cứu và phát triển giải pháp dinh dưỡng cả về công thức lẫn hương vị trên thế giới sẽ giúp Love’in Farm cho ra đời nhiều sản phẩm sữa chất lượng cao với công thức dinh dưỡng tiên tiến trên cơ sở nghiên cứu khoa học dinh dưỡng, cho ra những sản phẩm sữa thơm ngon và hương vị phong phú. Điều này cũng nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm của Kerry với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn về sản phẩm từ sữa theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa giàu giá trị dinh dưỡng, vừa phù hợp với khẩu vị tiêu dùng đặc trưng của người Việt.
Nhờ sự hợp tác với Kerry, Love’in Farm sẽ được thừa hưởng nguồn lực hỗ trợ từ các trung tâm công nghệ và đổi mới toàn cầu của Kerry, đặc biệt là Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng tại Naas, Ireland, Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng Beloit tại Wisconsin và gần Việt Nam nhất là Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng Singapore để phát triển hai sản phẩm Love’in Farm và Love’in Farm Kun.
Sự kết hợp tạo ra những sản phẩm sáng tạo trong mùi vị và dinh dưỡng
Ông Nguyễn Tuấn Dũng – Phó tổng giám đốc IDP cho biết, việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Kerry sẽ giúp Love’in Farm tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao với công thức dinh dưỡng tiên tiến, hương vị độc đáo, từ đó mang lại cảm hứng uống sữa cho người Việt. Những giải pháp dinh dưỡng sáng tạo về công thức dinh dưỡng lẫn hương vị sẽ hướng đến nâng cao tiêu chuẩn chất lượng sữa của Việt Nam theo tiêu chuẩn của thế giới. Theo ông Dũng, nhu cầu dinh dưỡng của người Việt nói chung, trẻ em nói riêng cần rất nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ cũng như sức đề kháng của cơ thể một cách toàn diện. Tuy nhiên, vẫn có không ít trẻ em xem việc uống sữa là một nhiệm vụ, bị ép buộc bởi cha mẹ.Chính vì vậy, tạo ra niềm vui thích uống sữa cho trẻ là điều mà nhiều công ty sữa hướng tới.IDP cũng không là ngoại lệ và chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu của công ty không ngoài mục tiêu này. Trẻ thích uống sữa một phần nhờ yêu thích câu chuyện về gia đình nông dân siêu phàm của Love’in Farm Kun cùng chiến đấu chống lại kẻ xấu để bảo vệ nông trại sữa và nhờ vào những sản phẩm đột phá về công nghệ, hương vị cũng như công thức dinh dưỡng.
Thương hiệu Love’in Farm chính thức ra mắt vào năm 2013 với các sản phẩm sữa và sữa chua được phát triển dựa trên các nghiên cứu toàn diện về nhu cầu, khẩu vị và thói quen tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt. Thông qua hợp tác chiến lược với Kerry, Love’in Farm sẽ đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn sáng tạo về sữa, cả hương vị lẫn công thức dinh dưỡng, từ đó tạo cảm hứng tiêu dùng sữa nhiều hơn. Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắt (tháng 1-2015) hệ dinh dưỡng Pro-formula, gồm công thức PRO-DIGEZ hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho sữa chua thạch men sống Love’in Farm và công thức PRO-GROW với chất MCT giúp tối ưu hóa hấp thu dưỡng chất cho năng lượng tối đa, cùng Omega 3, 6, canxi giúp phát triển trí não và chiều cao vào sản phẩm Love’in Farm KUN cream lúa mạch. Các công thức này được Kerry nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho Love’in Farm. Hiện hai dòng sản phẩm chính của Love’in Farm là sản phẩm sữa dành cho cả gia đình và Love’in Farm Kun dành riêng cho trẻ em.
Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắt (tháng 1-2015) hệ dinh dưỡng Pro-formula, gồm công thức PRO-DIGEZ hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho sữa chua thạch men sống Love’in Farm và công thức PRO-GROW với chất MCT giúp tối ưu hóa hấp thu dưỡng chất cho năng lượng tối đa, cùng Omega 3, 6, canxi giúp phát triển trí não và chiều cao vào sản phẩm Love’in Farm KUN cream lúa mạch. Các công thức này được Kerry nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho Love’in Farm.
Thi Anh (DNSGCT)