Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
20/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Honda Avancier 2020 đàn anh của CR-V, ra mắt tại Trung Quốc

Là mẫu SUV lai coupe 5 chỗ và được định vị sản phẩm cao hơn chiếc CR-V, Honda Avancier mới đây đã ra mắt model 2020

Vinh NguyenĐăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2020
Trong Xe hơi

Honda Avancier – mẫu SUV cỡ lớn dành riêng cho thị trường Trung Quốc vừa được nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm với phiên bản 2020, với một số nâng cấp nhỏ trong khi vẫn tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng xe Nhật Bản.

Xuất hiện từ năm 2016, chiếc xe lấy cảm hứng từ mẫu Concept D này đã trở thành dòng sản phẩm SUV chủ lực của Honda tại thị trường Trung Quốc. Với những ai chưa biết, chiếc crossover lai coupe hạng trung này sử dụng chính nền tảng khung gầm chia sẻ với mẫu sedan Honda Accord.

Honda Avancier 2020 đàn anh của CR-V, ra mắt tại Trung Quốc - 4

Tuy nhiên, câu chuyện kì lạ với mẫu xe này đến từ việc hãng xe Nhật Bản đã cùng lúc tung ra thị trường 2 sản phẩm có phần “giẫm chân” nhau là Honda Avancier và Honda UR-V. Kết quả, Avancier vẫn là mẫu xe đem lại nhiều thành công hơn với mức doanh số gấp đôi người anh em trong năm 2019, lần lượt là 71.552 và 27.840 chiếc.

Honda Avancier 2020 đàn anh của CR-V, ra mắt tại Trung Quốc - 5

Bỏ qua những câu chuyện bên lề, Honda mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản facelift 2020 của Avancier với một số thay đổi trực quan. Các sửa đổi này bao gồm các thanh lưới tản nhiệt nằm ngang thay vì dạng tổ ong như trước, các bộ cản góc cạnh hơn, hệ thống 4 ống xả kiểu mới, cụm đèn hậu dạng LED tân thời và bộ mâm hợp kim với thiết kế mới. Các thay đổi này khiến thân xe dài hơn một chút với tổng số đo ở mức 4858 mm. Ngoài ra, một số tùy chọn màu sơn mới cũng xuất hiện trên model 2020.

Honda Avancier 2020 đàn anh của CR-V, ra mắt tại Trung Quốc - 19

Bước vào bên trong, Honda Avancier 2020 sẽ có thêm một số lựa chọn về các bề mặt trang trí và chất liệu hoàn thiện, cũng như hệ thống thông tin giải trí Honda Connect 2.0 mới. Các trang bị nội thất dường như không có nhiều thay đổi trực quan tuy nhiên đã được nhà sản xuất nâng cấp cấu hình. Một số tính năng – trang bị mới trên xe bao gồm hỗ trợ đổ đèo, sạc không dây, cốp mở điện, hệ thống lọc không khí plasma, đèn pha tự động và các nâng cấp trên hệ thống âm thanh.

Honda Avancier 2020 đàn anh của CR-V, ra mắt tại Trung Quốc - 16

Động cơ của xe vẫn giữ nguyên với 2 lựa chọn là máy 4 xy lanh 1.5 lít Turbo, sản sinh công suất cực đại 193 mã lực hoặc động cơ 4 xy lanh 2.0 lít Turbo, đi kèm với sức mạnh 272 mã lực. Hai động cơ này lần lượt “đá cặp” với hộp số CVT và hộp số tự động 9 cấp. Hệ dẫn động được trang bị là loại 4 bánh toàn thời gian AWD.

Theo kế hoạch, Honda Avancier 2020 sẽ chính thức lên kệ bày bán tại thị trường Trung Quốc từ ngày 31/3, với thông tin về giá bán được tiết lộ cùng thời điểm.

Honda Avancier 2020

1 Của 15
- +
Honda Avancier 2020 - 5
Honda Avancier 2020 - 4
Honda Avancier 2020 - 3
Honda Avancier 2020 - 2
Honda Avancier 2020 - 6
Honda Avancier 2020 - 8
Honda Avancier 2020 - 9
Honda Avancier 2020 - 10
Honda Avancier 2020 - 11
Honda Avancier 2020 - 12
Honda Avancier 2020 - 13
Honda Avancier 2020 - 14
Honda Avancier 2020 - 15
Honda Avancier 2020 - 16
Honda Avancier 2020 -18

1.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

2.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

3.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

4.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

5.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

6.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

7.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

8.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

9.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

10.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

11.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

12.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

13.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

14.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

15.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

Từ khoá: CR-Vcrossover lai coupeHonda AccordHonda AvancierHonda Avancier 2020SUVthị trường Trung Quốc

Bạn có thể quan tâm

Volkswagen Vinh: Điểm chạm mới của công nghệ Đức tại miền Trung - 1
Xe hơi

Volkswagen Vinh: Điểm chạm mới của công nghệ Đức tại miền Trung

19/05/2025
Aston Martin Vantage Roadster 2026: Khi bầu trời là giới hạn - 1
Xe hơi

Aston Martin Vantage Roadster 2026: Khi bầu trời là giới hạn

19/05/2025
Rezvani Knight – Khi Lamborghini Urus khoác lên mình giáp sắt và bản lĩnh chiến binh - 8
Xe hơi

Rezvani Knight – Khi Lamborghini Urus khoác lên mình giáp sắt và bản lĩnh chiến binh

18/05/2025
VinFast EC Van: Chiếc xe mở lối mưu sinh xanh - 1
Xe hơi

VinFast EC Van: Chiếc xe mở lối mưu sinh xanh

13/05/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Porsche 911 GT3 "Spirit of 70" - Khi quá khứ và tương lai cùng song hành - 2
Xe hơi

Porsche 911 GT3 “Spirit of 70” – Khi quá khứ và tương lai cùng song hành

Đăng bởi Vinh Nguyen
26/04/2025
Trải nghiệm xe điện cao cấp miễn phí suốt 30 ngày cùng BYD - 2
Xe hơi

Trải nghiệm xe điện cao cấp miễn phí suốt 30 ngày cùng BYD

Đăng bởi Neo Ng.
01/05/2025
Aston Martin Vantage Roadster 2026: Khi bầu trời là giới hạn - 1
Xe hơi

Aston Martin Vantage Roadster 2026: Khi bầu trời là giới hạn

Đăng bởi Nguyễn Văn
19/05/2025

NHỊP SỐNGSỐ

Computex 2025: Intel trình làng GPU & tăng tốc AI cho thời đại hậu đám mây
Nhịp sống số

Computex 2025: Intel trình làng GPU & tăng tốc AI cho thời đại hậu đám mây

19/05/2025
Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách - 1
Nghe nhìn

Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách

15/05/2025
Redmi Note 14 Series Vàng Sa Mạc: Khi công nghệ khoác áo cảm hứng - 2
Điện thoại

Redmi Note 14 Series Vàng Sa Mạc: Khi công nghệ khoác áo cảm hứng

15/05/2025

TƯLIỆU

Mây mù bao phủ lãnh thổ Nam Kuril -6

Mây mù bao phủ lãnh thổ Nam Kuril

12/02/2020
Lời tiên tri của nhà văn khoa học viễn tưởng Isaac Asimov - 1

Lời tiên tri của Isaac Asimov về thế giới năm 2019

29/10/2019
Hiếm quý và linh thiêng Phật thông bảo -17

Hiếm quý và linh thiêng Phật thông bảo

17/12/2020
Nước Mỹ trong cuộc chiến chống gián điệp kinh tế từ Trung Quốc

Nước Mỹ trong cuộc chiến chống gián điệp kinh tế từ Trung Quốc

30/11/2019
Những kẻ mạo danh khét tiếng với cuộc sống không phải của mình - 3

Những kẻ mạo danh khét tiếng với cuộc sống không phải của mình

21/04/2022
Lướt zipline là một cách ngoạn cảnh rất thú vị

Những người tạo ra các trò chơi cảm giác mạnh ở công viên giải trí

09/04/2019

MỚICẬP NHẬT

Computex 2025: Intel trình làng GPU & tăng tốc AI cho thời đại hậu đám mây

Computex 2025: Intel trình làng GPU & tăng tốc AI cho thời đại hậu đám mây

19/05/2025
Volkswagen Vinh: Điểm chạm mới của công nghệ Đức tại miền Trung - 1

Volkswagen Vinh: Điểm chạm mới của công nghệ Đức tại miền Trung

19/05/2025
Aston Martin Vantage Roadster 2026: Khi bầu trời là giới hạn - 1

Aston Martin Vantage Roadster 2026: Khi bầu trời là giới hạn

19/05/2025
Khi hơn 1.000 người chọn Bắc Giang để yêu lại chiếc Hyundai của mình - 1

Khi hơn 1.000 người chọn Bắc Giang để yêu lại chiếc Hyundai của mình

19/05/2025
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy hành động hướng tới tăng trưởng bền vững và mục tiêu Net-Zero - 1

Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy hành động hướng tới tăng trưởng bền vững và mục tiêu Net-Zero

19/05/2025
Từ SUV đến xe tải, Hyundai âm thầm chiếm sóng mọi phân khúc

Từ SUV đến xe tải, Hyundai âm thầm chiếm sóng mọi phân khúc

19/05/2025
Rezvani Knight – Khi Lamborghini Urus khoác lên mình giáp sắt và bản lĩnh chiến binh - 8

Rezvani Knight – Khi Lamborghini Urus khoác lên mình giáp sắt và bản lĩnh chiến binh

18/05/2025
Hơn 27 ,5 tỷ đồng và 10 ngàn VĐV chung sức vì mái ấm an vui

Hơn 27 ,5 tỷ đồng và 10 ngàn VĐV chung sức vì mái ấm an vui

18/05/2025
Pandanus resort Mũi Né 20 năm

Pandanus resort: 20 năm gìn giữ tinh thần Mũi Né, đưa bản sắc địa phương đến gần hơn với thế giới

17/05/2025
Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách - 1

Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách

15/05/2025
Bài kế tiếp
Lịch sử của một người thợ chiêng

Lịch sử của một người thợ chiêng

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.