Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
09/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Honda Avancier 2020 đàn anh của CR-V, ra mắt tại Trung Quốc

Là mẫu SUV lai coupe 5 chỗ và được định vị sản phẩm cao hơn chiếc CR-V, Honda Avancier mới đây đã ra mắt model 2020

Vinh NguyenĐăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2020
Trong Xe hơi

Honda Avancier – mẫu SUV cỡ lớn dành riêng cho thị trường Trung Quốc vừa được nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm với phiên bản 2020, với một số nâng cấp nhỏ trong khi vẫn tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng xe Nhật Bản.

Xuất hiện từ năm 2016, chiếc xe lấy cảm hứng từ mẫu Concept D này đã trở thành dòng sản phẩm SUV chủ lực của Honda tại thị trường Trung Quốc. Với những ai chưa biết, chiếc crossover lai coupe hạng trung này sử dụng chính nền tảng khung gầm chia sẻ với mẫu sedan Honda Accord.

Honda Avancier 2020 đàn anh của CR-V, ra mắt tại Trung Quốc - 4

Tuy nhiên, câu chuyện kì lạ với mẫu xe này đến từ việc hãng xe Nhật Bản đã cùng lúc tung ra thị trường 2 sản phẩm có phần “giẫm chân” nhau là Honda Avancier và Honda UR-V. Kết quả, Avancier vẫn là mẫu xe đem lại nhiều thành công hơn với mức doanh số gấp đôi người anh em trong năm 2019, lần lượt là 71.552 và 27.840 chiếc.

Honda Avancier 2020 đàn anh của CR-V, ra mắt tại Trung Quốc - 5

Bỏ qua những câu chuyện bên lề, Honda mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản facelift 2020 của Avancier với một số thay đổi trực quan. Các sửa đổi này bao gồm các thanh lưới tản nhiệt nằm ngang thay vì dạng tổ ong như trước, các bộ cản góc cạnh hơn, hệ thống 4 ống xả kiểu mới, cụm đèn hậu dạng LED tân thời và bộ mâm hợp kim với thiết kế mới. Các thay đổi này khiến thân xe dài hơn một chút với tổng số đo ở mức 4858 mm. Ngoài ra, một số tùy chọn màu sơn mới cũng xuất hiện trên model 2020.

Honda Avancier 2020 đàn anh của CR-V, ra mắt tại Trung Quốc - 19

Bước vào bên trong, Honda Avancier 2020 sẽ có thêm một số lựa chọn về các bề mặt trang trí và chất liệu hoàn thiện, cũng như hệ thống thông tin giải trí Honda Connect 2.0 mới. Các trang bị nội thất dường như không có nhiều thay đổi trực quan tuy nhiên đã được nhà sản xuất nâng cấp cấu hình. Một số tính năng – trang bị mới trên xe bao gồm hỗ trợ đổ đèo, sạc không dây, cốp mở điện, hệ thống lọc không khí plasma, đèn pha tự động và các nâng cấp trên hệ thống âm thanh.

Honda Avancier 2020 đàn anh của CR-V, ra mắt tại Trung Quốc - 16

Động cơ của xe vẫn giữ nguyên với 2 lựa chọn là máy 4 xy lanh 1.5 lít Turbo, sản sinh công suất cực đại 193 mã lực hoặc động cơ 4 xy lanh 2.0 lít Turbo, đi kèm với sức mạnh 272 mã lực. Hai động cơ này lần lượt “đá cặp” với hộp số CVT và hộp số tự động 9 cấp. Hệ dẫn động được trang bị là loại 4 bánh toàn thời gian AWD.

Theo kế hoạch, Honda Avancier 2020 sẽ chính thức lên kệ bày bán tại thị trường Trung Quốc từ ngày 31/3, với thông tin về giá bán được tiết lộ cùng thời điểm.

Honda Avancier 2020

1 Của 15
- +
Honda Avancier 2020 - 5
Honda Avancier 2020 - 4
Honda Avancier 2020 - 3
Honda Avancier 2020 - 2
Honda Avancier 2020 - 6
Honda Avancier 2020 - 8
Honda Avancier 2020 - 9
Honda Avancier 2020 - 10
Honda Avancier 2020 - 11
Honda Avancier 2020 - 12
Honda Avancier 2020 - 13
Honda Avancier 2020 - 14
Honda Avancier 2020 - 15
Honda Avancier 2020 - 16
Honda Avancier 2020 -18

1.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

2.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

3.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

4.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

5.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

6.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

7.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

8.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

9.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

10.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

11.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

12.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

13.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

14.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

15.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).

Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.

Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.

Từ khoá: CR-Vcrossover lai coupeHonda AccordHonda AvancierHonda Avancier 2020SUVthị trường Trung Quốc

Bạn có thể quan tâm

McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans - 3
Xe hơi

McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans

05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách - 2
Xe hơi

Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách

05/06/2025
Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính - 1
Xe hơi

Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính

05/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Xe hơi

New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

03/06/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính - 1
Xe hơi

Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính

Đăng bởi Minh Anh
05/06/2025
Aston Martin Vantage Roadster 2026: Khi bầu trời là giới hạn - 1
Xe hơi

Aston Martin Vantage Roadster 2026: Khi bầu trời là giới hạn

Đăng bởi Nguyễn Văn
19/05/2025
VinFast EC Van: Chiếc xe mở lối mưu sinh xanh - 1
Xe hơi

VinFast EC Van: Chiếc xe mở lối mưu sinh xanh

Đăng bởi Minh Anh
13/05/2025

NHỊP SỐNGSỐ

Bolt: Khi công nghệ không chỉ là nút bấm, mà là cách sống - 2
Nhịp sống số

Bolt: Khi công nghệ không chỉ là nút bấm, mà là cách sống

09/06/2025
Dell Technologies và 'cỗ máy tăng tốc AI' dành cho doanh nghiệp toàn cầu
Nhịp sống số

Dell Technologies và ‘cỗ máy tăng tốc AI’ dành cho doanh nghiệp toàn cầu

05/06/2025
ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop - 1
Máy tính

ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop

03/06/2025

TƯLIỆU

10 đại dự án của Trung Quốc sẽ làm đảo lộn tình hình thế giới - 2

10 đại dự án của Trung Quốc sẽ làm đảo lộn tình hình thế giới

27/10/2021
Vienna, thủ đô do thám của thế giới - 5

Vienna, thủ đô do thám của thế giới

21/09/2019
Kỳ diệu một mình trên hoang đảo - 12

Kỳ diệu một mình trên hoang đảo

22/08/2021
Kẻ trộm xác Charlie Chaplin - 2

Kẻ trộm xác Charlie Chaplin

11/04/2022
“Quan tài hạt nhân” của Mỹ -2

‘Quan tài hạt nhân’ của Mỹ

15/02/2020
Rác thải nhựa đang đe dọa sinh vật biển

Thế giới đang đối mặt với thảm họa rác thải nhựa

21/03/2025

MỚICẬP NHẬT

3 “cao” 1 “thấp” – Bí quyết khiến nhân viên nể phục không cần ra lệnh

3 “cao” 1 “thấp” – Bí quyết khiến nhân viên nể phục không cần ra lệnh

09/06/2025
U.19 Nữ Việt Nam Quyết Tâm Phá Dớp Á Quân, Hướng Đến Ngôi Vương Đông Nam Á - 8

U.19 Nữ Việt Nam quyết tâm phá dớp á quân, hướng đến Ngôi Vương Đông Nam Á

08/06/2025
Bolt: Khi công nghệ không chỉ là nút bấm, mà là cách sống - 2

Bolt: Khi công nghệ không chỉ là nút bấm, mà là cách sống

09/06/2025
Hermès đấu giá chiếc Birkin đầu tiên tại Paris: khi di sản trở thành đầu tư

Hermès đấu giá chiếc Birkin đầu tiên tại Paris: khi di sản trở thành đầu tư

07/06/2025
Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả: Mặt trái của thị trường niềm tin

Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả: Mặt trái của thị trường niềm tin

08/06/2025
Kattenstoet - Khi nhân loại xin lỗi loài mèo - 3

Kattenstoet – Khi nhân loại xin lỗi loài mèo

08/06/2025
Từ 'Big Balls' đến công chức chính thức: Cuộc trường chinh của những hacker trong chính phủ Mỹ

Từ ‘Big Balls’ đến công chức chính thức: Cuộc trường chinh của những hacker trong chính phủ Mỹ

07/06/2025
EU 'tuyên chiến' hàng giá rẻ từ Trung Quốc: Việt Nam có đang thờ ơ?

EU ‘tuyên chiến’ hàng giá rẻ từ Trung Quốc: Việt Nam có đang thờ ơ?

07/06/2025
Sun Life bổ nhiệm Lay Hoon Tan: Nữ tướng 30 năm kinh nghiệm dẫn dắt cuộc chơi bảo hiểm tại Việt Nam

Sun Life bổ nhiệm Lay Hoon Tan: Nữ tướng 30 năm kinh nghiệm dẫn dắt cuộc chơi bảo hiểm tại Việt Nam

07/06/2025
Trip.com tăng tốc bành trướng Đông Nam Á: Khi công nghệ, giải trí và dữ liệu du lịch gặp nhau

Trip.com tăng tốc bành trướng Đông Nam Á: Khi công nghệ, giải trí và dữ liệu du lịch gặp nhau

07/06/2025
Bài kế tiếp
Lịch sử của một người thợ chiêng

Lịch sử của một người thợ chiêng

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.