Home Credit VN đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm khẳng định cam kết là một nhà cho vay có trách nhiệm, đồng thời là đối tác tin cậy của những khách hàng có nhu cầu mua sắm thông qua giải pháp tài chính đơn giản, minh bạch và an toàn. Dịp này, Home Credit VN còn chia sẻ những đổi mới để tối đa hóa sự tiện lợi trong hành trình vay của khách hàng. Để nộp hồ sơ vay vốn, nay khách hàng chỉ cần hai loại giấy tờ là giấy chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe. Thông tin trong đơn đề nghị vay vốn và hợp đồng vay được rút gọn để khách hàng dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ. Hotline mới của Trung tâm Chăm sóc khách hàng rất dễ nhớ: *6868. Ngoài ra, doanh nghiệp này còn cung cấp cuốn Cẩm nang khách hàng, giới thiệu thẻ tín dụng dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, tiếp tục phát triển gói vay lãi suất 0%.
Hiện Home Credit VN là một trong những công ty tài chính tiên phong trong việc thiết lập phòng trải nghiệm khách hàng với mục đích đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ giai đoạn khách hàng được tư vấn, ký hợp đồng, thanh toán khoản vay hằng tháng và khi kết thúc hợp đồng.
Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại www.homecredit.net.