Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
12/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

HEINEKEN Việt Nam công bố Báo cáo Phát triển bền vững năm 2020

Thịnh Huỳnh Đăng bởi Thịnh Huỳnh
26/06/2021
Trong Doanh nghiệp
Báo cáo HEINEKEN 2020
Share on Facebook

Mới đây, HEINEKEN Việt Nam đã công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2020 với chủ đề “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, thể hiện tinh thần bền bỉ và những cam kết lâu dài của doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trong năm 2020.

Theo báo cáo Phát triển Bền vững 2020 của HEINEKEN Việt Nam, trong năm 2020 doanh nghiệp đã đóng góp 0,87% vào tổng GDP của Việt Nam qua toàn bộ chuỗi giá trị, 85% nguyên vật liệu đầu vào được cung ứng từ các nhà cung cấp nội địa.

Bên cạnh đó, HEINEKEN Việt Nam đã ký cam kết thực hiện các Nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ của Liên hiệp quốc, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển môi trường làm việc mang tính đa dạng và hòa nhập. Trong năm 2020, nữ giới chiếm 32% các vị trí quản lý cấp cao tại HEINEKEN Việt Nam.

Doanh nghiệp cũng lần đầu giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Heineken® 0.0 (Heineken® không độ cồn) trong năm 2020, góp phần ngăn ngừa tình trạng tham gia giao thông sau khi uống rượu bia, theo tinh thần Nghị định 100.

Trong năm năm 2020, năm trong số sáu nhà máy bia của HEINEKEN Việt Nam hiện sản xuất 100% bằng năng lượng sinh khối, doanh nghiệp cũng đang triển khai mô hình năng lượng sinh khối cho nhà máy bia thứ 6. Ngoài ra, 100% tủ lạnh trên thị trường đều thuộc loại thân thiện với môi trường. Toàn bộ vỏ chai thủy tinh tại các nhà hàng, quán ăn đều được thu hồi trở lại về nhà máy, trải qua quá trình khử trùng nghiêm ngặt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh để có thể tái sử dụng.

Ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt năm 2020, chúng ta đã chứng kiến sự biến chuyển không ngừng của những thách thức từ đại dịch COVID-19, và thế giới đang trải qua những thay đổi chưa từng có từ trước đến nay. Trong bối cảnh này, HEINEKEN Việt Nam không chỉ chứng minh được nội lực và sự bền bỉ của mình, mà còn biến thách thức thành cơ hội để phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo, đồng thời cho thấy tầm quan trọng của việc giữ vững cam kết đồng hành cùng chiến lược phát triển bền vững của Việt Nam.”

Theo báo cáo, trong suốt năm 2020 đầy biến động, sức khỏe và sự an toàn của nhân viên vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của HEINEKEN Việt Nam. Tuy nhiên, do sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tổng số việc làm mà HEINEKEN Việt Nam gián tiếp hỗ trợ đã giảm 14% so với năm 2019, trong đó nhóm chịu ảnh hưởng đáng kể nhất là các quán ăn và nhà hàng.

HEINEKEN Việt Nam đã triển khai hỗ trợ các đối tác kinh doanh thông qua chiến dịch phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai bia Tiger cho người tiêu dùng, tạo điều kiện thuận lợi cho các hàng quán thu hút thêm khách hàng sau khi mở cửa trở lại sau thời gian giãn cách xã hội.

HEINEKEN Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Bia Việt và Larue đã trao tặng 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang cho các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch cũng như những cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi COVID-19.

HEINEKEN Việt Nam cũng đã ủng hộ 3,2 tỷ đồng chung tay cứu trợ hậu quả do đợt bão lụt tại miền Trung. Tất cả đều hướng đến mục tiêu hỗ trợ những cộng đồng dễ bị tổn thương trên khắp Việt Nam.

Hướng tới Mục tiêu 2025 về Phát triển Bền vững (100% Năng lượng tái tạo, 100% Nước được bù hoàn, và Không còn chất thải chôn lấp), đến năm 2020 HEINEKEN Việt Nam đã sử dụng 56% năng lượng tái tạo tại các nhà máy sản xuất, và tái sử dụng hoặc tái chế đến 99% chất thải và phế phẩm, phụ phẩm.

Đây là một phần trong những nỗ lực “Nâng tầm Cam kết” của công ty nhằm hiện thực hóa tham vọng của HEINEKEN trên toàn cầu: Đạt mức trung tính các-bon tại tất cả các nhà máy sản xuất vào năm 2030, và trong toàn bộ chuỗi giá trị vào năm 2040; đồng thời áp dụng hoàn toàn mô hình kinh tế tuần hoàn vào năm 2050.

Với những đóng góp trong năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh là một trong 2 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 5 liên tiếp HEINEKEN Việt Nam được xếp hạng trong top 3 của Chương trình này

HEINEKEN Việt Nam cho biết, năm 2021 đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, công ty sẽ tiếp tục “Nâng tầm Cam kết” nhằm chung tay thực hiện những mục tiêu đầy tham vọng của Tập đoàn HEINEKEN toàn cầu.

  • Xem thêm: HEINEKEN Việt Nam đạt danh hiệu “Doanh Nghiệp Vì Cộng Đồng 2020”
Từ khoá: Báo cáo bền vữngBáo cáo HEINEKEN 2020Covid-19HeinekenHeineken Việt Nam
Bài trước đó

Thực phẩm làm giảm tức ngực

Bài kế tiếp

Tản văn mới của Nguyễn Ngọc Tư: Sau cùng là tro

Bạn có thể quan tâm

Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Doanh nghiệp

Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
10/11/2025
SCG xem phát triển nội lực là nền tảng của văn hóa bền vững và trách nhiệm cộng đồng.
Doanh nghiệp

SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
10/11/2025
Gian hàng Delta Electronics tại VIAF 2025 giới thiệu robot SCARA và hệ thống giám sát FMCS ứng dụng AI
Doanh nghiệp

Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
05/11/2025
Đại diện Honda Việt Nam trong phần thi thực hành tại Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2025 ở Indonesia.
Doanh nghiệp

Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực

Đăng bởi Neo Ng.
05/11/2025
Đại diện APM Terminals và lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng.
Doanh nghiệp

APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng

Đăng bởi An Yên
05/11/2025
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
Doanh nghiệp

Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025
Cà phê uống liền tăng tốc - Cơ hội mới sáng tạo sản phẩm và bao bì bền vững
Doanh nghiệp

Cà phê uống liền “tăng tốc”: Cơ hội mới từ sáng tạo sản phẩm và bao bì bền vững

Đăng bởi Trâm Anh
01/11/2025
Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh
Doanh nghiệp

Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh

Đăng bởi Nam Hải
30/10/2025
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh tham quan gian hàng Saint-Gobain tại Tuần lễ xanh 2025
Doanh nghiệp

Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
30/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Tản văn mới của Nguyễn Ngọc Tư: Sau cùng là tro - 2

Tản văn mới của Nguyễn Ngọc Tư: Sau cùng là tro

MỚICẬP NHẬT

 Báo và PTTH Đồng Nai: Nỗ lực phi thường, cam kết vì thể thao cộng đồng - 3
Sống Thể thao

Báo và PTTH Đồng Nai: Nỗ lực phi thường, cam kết vì thể thao cộng đồng

Đăng bởi Dư Hải
11/11/2025

Đồng Nai, 11/11/2025 – Việc tổ chức thành công ba sự kiện thể thao lớn và quy mô trong cùng...

Xem thêmDetails
Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?

Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?

11/11/2025
Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

11/11/2025
“Bước ngoặt sống còn” cho giới sáng tạo nội dung trên Facebook

“Bước ngoặt sống còn” cho giới sáng tạo nội dung trên Facebook

11/11/2025
Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo

Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo

11/11/2025

NỔI BẬT

  • 4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

    4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • Báo và PTTH Đồng Nai: Nỗ lực phi thường, cam kết vì thể thao cộng đồng

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Kỳ thú mỹ thuật tiền sử

    391 chia sẻ
    Chia sẻ 156 Tweet 98
  • Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.