Vào ngày 5/11 vừa qua, nhân sự kiện công chiếu siêu phẩm Spectre – Heineken Spectre Premier Night được tổ chức tại Galaxy Nguyễn Du là đặc quyền mà thương hiệu bia Heineken hân hạnh mang đến cho người hâm mộ Việt Nam khi trở thành những người đầu tiên được thưởng thức những thước phim bom tấn. Sự kiện này nằm trong chiến dịch Spectre diễn ra trên toàn cầu của thương hiệu bia Heineken, đây cũng là cột mốc kỷ niệm mối quan hệ đối tác 18 năm giữa James Bond và Heineken, kể từ phần phim “Tomorrow Never Dies” (Ngày mai không tàn lụi) vào năm 1997.
Không chỉ mang lại những thước phim đặc sắc và nghẹt thở đậm chất Bond, thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken sẽ đưa người hâm mộ bước vào thế giới siêu điệp viên 007 cùng những trải nghiệm có một không hai. Tấm vé mời chứa đựng những thông tin “mật” mà Heineken gửi đến người tham dự cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa bước vào một thế giới hoàn toàn khác, thế giới điệp viên của James Bond. Điểm đặc biệt đầu tiên làm choáng ngợp khán giả ngay từ khi bước chân vào thế giới James Bond chính là một không gian châu Âu cổ điển được tái hiện đầy sống động. Người tham dự được chu du đến với nước Anh, quê hương của chàng siêu điệp viên, nơi họ có thể dễ dàng bắt gặp những khung cảnh quen thuộc đã từng xuất hiện trong những cảnh phim James Bond kinh điển.
Là tập phim “đắt giá” nhất trong lịch sử 24 tập phim Điệp viên 007 trong suốt 53 năm qua, với kinh phí đầu tư 200 triệu bảng Anh, Spectre hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng phòng vé của năm 2015 với những pha hành động nghẹt thở và kỹ xảo điện ảnh choáng ngợp.
(DNSGCT)