Ngày 3-12 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại TP.HCM. Trong quý 4, công ty đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 Trung tâm Phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng).
Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 Trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Ngoài việc mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech nhằm đa dạng kênh phân phối và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời đại kỹ thuật số chuyên nghiệp hơn.