Ngày 26-6, Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu Dream Plus – đơn vị kinh doanh mới của Hanwha Life nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh và đa dạng hóa kênh phân phối trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam.
Theo đó, Dream Plus có không gian làm việc với nhiều tiện ích dùng chung, chuyển đổi linh hoạt dành cho các đơn vị kinh doanh của Hanwha Life, bao gồm: Hanwha Millenia (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (tổng đại lý linh hoạt), New Saigon (nhóm kinh doanh mới, năng động) và các tổng đại lý tại TP.HCM.
Dream Plus là nơi cung cấp các khóa huấn luyện thường xuyên và chuyên sâu về ngành BHNT cho các đơn vị kinh doanh cốt lõi này thông qua Học viện Đào tạo và Ươm mầm khởi nghiệp.
Các khách hàng của Dream Plus sẽ nhận được sự tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm tài chính, sự phục vụ chu đáo và tận tâm từ đội ngũ tư vấn tài chính này. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ nghiên cứu thử nghiệm các mô hình tư vấn hiện đại đang thành công ở Hàn Quốc áp dụng vào Việt Nam để tạo sự khác biệt.