Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
04/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Doanh nhân+ Nhân vật

Hành trình mới của Prudential Việt Nam

Lê My Đăng bởi Lê My
15/12/2017
Trong Nhân vật
Hành trình mới của Prudential Việt Nam
Share on Facebook

Ông Steve Clark, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam đang ngồi trước bản kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2018 khi không khí mùa Giáng sinh đã tràn ngập thành phố.

Sau một năm về Prudential, đến nay “thuyền trưởng” của hãng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam có thể mỉm cười, khi đã lèo lái đội ngũ vượt qua nhiều thử thách, giữ vững tay chèo hướng về phía trước, mở ra một hướng tiếp cận khách hàng mới cho Prudential – các khách hàng thành thị trong thời đại di động kỹ thuật số.

hanh-trinh-moi-cua-Prudential-Viet-Nam
Ông Steve Clark – Tổng giám đốc Prudential Việt Nam

Nâng cao gắn kết với khách hàng thành thị

Khi nói về khách hàng thành thị, Prudential nói về hành vi, phong cách sống nhiều hơn là về địa lý. Đó là những người trẻ, am hiểu công nghệ, khoa học kỹ thuật số, “quẹt” smartphone và thích “lướt” mạng xã hội. Đồng thời, đó cũng là những người chủ động tìm thông tin, biết rõ nhu cầu của mình. Họ nắm quyền chủ động. Theo kỳ vọng, nhóm này sẽ hiểu bảo hiểm nhân thọ rõ hơn vì đặc thù của họ là tự chủ động tìm kiếm thông tin. “Sức mạnh của giới trẻ là nắm thông tin, chia sẻ và lan truyền thông tin. Nếu chúng ta chinh phục được họ thì họ sẽ nhân rộng ra cho tất cả những người giống họ. Tôi tin rằng công nghệ giúp chúng tôi kết nối với khách hàng tốt hơn, đồng thời, vẫn giữ vững hoạt động kinh doanh cốt lõi là mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính cho khách hàng”, Steve giải thích.

hanh-trinh-moi-cua-Prudential-Viet-Nam

Từ đây, Steve đã cùng đội ngũ cộng sự của mình đưa ra lộ trình chặt chẽ để tiếp cận những khách hàng trẻ trong thời đại di động kỹ thuật số này. Ông xác định, xu hướng hành vi tiêu dùng của khách hàng ngày một thay đổi đòi hỏi Prudential phải điều chỉnh. Nhưng đồng thời, Prudential vẫn tôn trọng những “di sản” đã có và phương thức bán sản phẩm, dịch vụ truyền thống vốn đem lại nhiều thành công cho công ty.

hanh-trinh-moi-cua-Prudential-Viet-Nam

Hoàn thiện những mảnh ghép chiến lược

Từ năm 2016, Prudential đã bắt đầu tăng cường sử dụng công nghệ số để tiếp cận nhóm khách hàng mới, chẳng hạn như giới thiệu trang bảo hiểm thương mại trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam E-commerce.

Đầu năm 2017, Prudential bắt đầu đẩy mạnh việc đưa ra những sáng tạo công nghệ nhằm nâng cao gắn kết với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thành thị. Mở đầu là PRUbot – chatbot tư vấn bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên nền tảng Facebook Messenger, hoạt động 24/7. Chatbot là ứng dụng công nghệ “trí tuệ nhân tạo” có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống được lập trình trước đó, đồng thời cũng không ngừng tự học trong quá trình tương tác với khách hàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm và những chương trình khuyến mãi mới nhất. PRUbot cũng hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn, hay sẵn sàng ghi nhận những ý kiến từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.

hanh-trinh-moi-cua-Prudential-Viet-Nam
PRUbot là ứng dụng công nghệ đầu tiên Prudential ra mắt năm 2017 giúp hãng bảo hiểm này gần hơn với khách hàng thành thị

“Từ khi ra đời đến nay, PRUbot đã có hơn 290.000 lượt tin nhắn trò chuyện với khách hàng. Chúng tôi rất vui khi cùng họ trò chuyện về sản phẩm bảo hiểm, về các đợt thanh toán kế tiếp vào lúc nào, ở đâu; kể cả phàn nàn về đại lý… chúng tôi đều ghi nhận xử lý những thông tin này”, Steve kể.

Bước sang tháng 12, “vũ khí” mới có tên MatchBook cũng đã được Prudential tung ra thị trường. Ý tưởng xây dựng MatchBook được Prudential phát triển lấy cảm hứng từ một số ứng dụng kết bạn nổi tiếng trên thế giới. Công cụ này cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp với từng nhu cầu bằng cách chọn ra ba tính cách chính của chuyên viên. Mỗi chuyên viên tài chính sẽ đăng tải hồ sơ cá nhân trên hệ thống, từ đó khách hàng tham khảo và lựa chọn chuyên viên tài chính riêng dựa theo phong cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được.

hanh-trinh-moi-cua-Prudential-Viet-Nam
MatchBook trao cho khách hàng quyền chủ động chọn và đặt lịch hẹn với chuyên viên tài chính

Đặc điểm chung của các chuyên viên tài chính tham gia MatchBook là đều am hiểu kiến thức tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo. Hồ sơ của các chuyên viên tài chính sẽ lần lượt xuất hiện trên giao diện trang chủ, theo đó khách hàng muốn chọn chuyên viên nào tư vấn cho mình chỉ cần click và đặt hẹn. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, bao gồm thời gian và địa điểm, các chuyên viên tài chính sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất lịch hẹn.

“Chúng tôi muốn thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng, trao quyền cho khách hàng trong việc chủ động tìm kiếm sản phẩm phù hợp và quyết định chọn chuyên viên tư vấn vào lúc nào, ở đâu mà họ muốn”, Steve giải thích.

Có thể thấy, chiến lược của Prudential không chỉ tập trung vào việc tăng cường khả năng gắn kết khách hàng, mà họ còn chú trọng đến hoàn thiện chất lượng kinh doanh. Để nâng cao dịch vụ khách hàng, thời gian qua Prudential tiến hành nhiều thay đổi quan trọng như Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo, Tiến hành rà soát tình trạng hợp đồng của khách hàng để đảm bảo họ được phục vụ tốt nhất; Đẩy mạnh các chương trình huấn luyện kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ tư vấn viên; Tiến hành chi trả quyền lợi nhanh trong 30 phút.

“Ngoài ra, Prudential cũng đang phát triển một đội ngũ các chuyên viên tư vấn trong độ tuổi 30, với tư duy của thế hệ millennial (những người sinh ra trong giai đoạn từ đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000). Đồng thời, chúng tôi vẫn tiếp tục tập trung củng cố và duy trì lợi thế của đội ngũ đại lý ưu tú hiện tại”, ông Steve cho biết thêm.

Dấu ấn Prudential trên thị trường

Tháng 9-2017, Prudential tạo dấu ấn khác biệt trên thị trường khi giới thiệu mô hình mới mang tên Pop-up store. Đây là những cửa hàng di động thay phiên nhau xuất hiện ở địa điểm đông người như trung tâm thương mại, quảng trường… nhằm tiếp cận với khách hàng trẻ và bận rộn. Tiên phong du nhập một xu hướng thời thượng của thế giới nhưng Prudential đã đầu tư, áp dụng nhiều cải tiến sáng tạo, trong đó tập trung vào trải nghiệm tương tác của khách hàng. “Hiện chúng tôi đã mang Pop-up store giới thiệu tại hai thành phố lớn với hơn 5.000 lượt khách hàng chủ động và tự nguyện được tư vấn. Đây là điều kỳ diệu chúng tôi trông chờ từ lâu: thay vì các tư vấn viên phải gọi điện cho từng khách hàng xin gặp tư vấn, giờ thì họ tự tìm đến với chúng tôi. Khách hàng cũng dễ dàng kiểm tra ngay tình trạng hợp đồng mà không cần đợi đến kỳ đóng phí hay khi có sự kiện bảo hiểm”, Steve mỉm cười trước “quả ngọt” đầu mùa.

hanh-trinh-moi-cua-Prudential-Viet-Nam
Pop-up store đã được giới thiệu tại hai thành phố lớn với hơn 5.000 lượt khách hàng chủ động và tự nguyện nhờ tư vấn

Trong tháng 11, Prudential cũng đã triển khai myDNA – chương trình quản lý, cải thiện sức khỏe dành cho khách hàng dựa trên mã gene di truyền cá nhân (DNA) với dịch vụ xét nghiệm Gene dinh dưỡng. Đây là dự án kết hợp độc quyền với đối tác chiến lược Prenetics của Hongkong. “Dịch vụ này cũng là dịch vụ đặc biệt dùng để gia tăng gắn kết khách hàng và giúp khách hàng thay đổi chế độ ăn uống để hoàn thiện sức khỏe. Khi myDNA giúp khách hàng sống khỏe hơn, nghĩa là tốt hơn cho bảo hiểm nhân thọ”, Steve nói.

hanh-trinh-moi-cua-Prudential-Viet-Nam
Với Steve, khi myDNA giúp khách hàng sống khỏe hơn, nghôa là tốt hơn cho bảo hiểm nhân thọ

“Tất cả các giải pháp nói trên không nên quá cứng nhắc, mà cần phải thân thiện, dễ dàng và phù hợp với hành vi cũng như sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn tiếp tục tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng một loạt các sản phẩm đột phá, chất lượng giúp họ bảo vệ tương lai tài chính”, Steve cho biết.

Với những nỗ lực trong năm qua, Prudential đã mang một “diện mạo mới” giúp hình ảnh của họ trở nên khác biệt theo hướng hiện đại và phù hợp với người tiêu dùng. Hy vọng niềm tin cùng niềm đam mê của ông sẽ dẫn dắt đội ngũ tiến lên phía trước, đạt được những mục tiêu đã đề ra, mở ra một cách phân phối bảo hiểm và hướng tiếp cận khách hàng mới cho Prudential.

“May mắn của tôi là trở thành một phần của đội ngũ tận tâm, chuyên môn cao và nhiều ý tưởng mới mẻ. Chúng tôi luôn sát cánh làm việc cùng nhau, chia sẻ tầm nhìn chung cũng như ước muốn tạo sự khác biệt và cam kết chặt chẽ trong việc mang đến các giải pháp bảo vệ tương lai tài chính của khách hàng”, Steve chia sẻ.

Prudential vừa chính thức nhận được danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2017”, do tạp chí tài chính International Finance Magazine (Anh) xét duyệt và bình chọn. Các tiêu chí để đánh giá bao gồm Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty; Sản phẩm mang tính đột phá; Năng lực tài chính vững mạnh; Kênh phân phối đa dạng, ứng dụng triệt để nền tảng công nghệ; Chi trả quyền lợi bảo hiểm đúng cam kết và Giải pháp hữu hiệu để xử lý rủi ro.

 

Từ khoá: MatchBookmyDNAPop-up storePRUbotPRUDENTIAL
Bài trước đó

Tập thơ song ngữ Con nít con nôi – Kiddie kiddo: Món quà mùa xuân cho mọi lứa tuổi

Bài kế tiếp

Hôm nay (15-12), xăng E5 chính thức được bán trên toàn quốc

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Hôm nay (15-12), xăng E5 chính thức được bán trên toàn quốc

Hôm nay (15-12), xăng E5 chính thức được bán trên toàn quốc

MỚICẬP NHẬT

ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop - 1
Máy tính

ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop

Đăng bởi Nam Long
03/06/2025

Trong thế giới nơi học sinh – sinh viên không chỉ học mà còn chơi game, sáng tạo nội dung...

Xem thêmDetails
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

42 chuyến bay mỗi tuần – và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

03/06/2025
Khi hiệu suất gặp di động: ROG Strix, Zephyrus và TUF đồng loạt nâng cấp GPU RTX - 2

Khi hiệu suất gặp di động: ROG Strix, Zephyrus và TUF đồng loạt nâng cấp GPU RTX

03/06/2025
Đà Nẵng thành điểm đến thứ ba của Emirates: Động lực mới cho kinh tế du lịch Việt 2

Đà Nẵng thành điểm đến thứ ba của Emirates: Động lực mới cho kinh tế du lịch Việt

03/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống

New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

03/06/2025

NỔI BẬT

  • Ba thương hiệu nhà hàng chay Việt Nam tốt nhất thế giới

    Ba thương hiệu Việt Nam góp mặt trong Top 1% nhà hàng thực vật hàng đầu thế giới: Hum ba lần được Tripadvisor vinh danh

    208 chia sẻ
    Chia sẻ 83 Tweet 52
  • HLV Edson Tavares: Tôi nghĩ đến bóng đá, không nghĩ cho mình…

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • Nghệ sĩ nhân dân Đào Trọng Khánh: Điều quan trọng trong cuộc đời, Chúng ta là người như thế nào

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • 5 kiểu cầu độc đáo ấn tượng

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.