Năm 2013, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã thực hiện chương trình trao tặng 2 triệu ly sữa đến với trẻ em vùng nông thôn. Tiếp nối thành công của chương trình này, năm nay, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan của Công ty FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục hành trình mang dinh dưỡng đến cho trẻ em của gần 500 ngôi trường trên cả nước. Song song với việc trao tặng sữa, công ty còn tổ chức những ngày hội dinh dưỡng để thăm khám, kiểm tra về sự phát triển và tư vấn cho các bậc phụ huynh về chế độ dinh dưỡng hợp lý dành cho trẻ. Đặc biệt, trong năm nay công ty còn phối hợp với Trung ương Hội phụ nữ để tổ chức tư vấn và cung cấp kiến thức dinh dưỡng nuôi con cho 591 chi hội phụ nữ địa phương với sự tham gia của gần 200.000 bà mẹ. Thiết thực hơn, Cô Gái Hà Lan còn phát triển thêm chương trình với tên gọi “Về ăn cơm” trên radio như là một diễn đàn tương tác giữa cha mẹ với các chuyên gia tâm lý, dinh dưỡng nhằm chia sẻ những vấn đề dinh dưỡng, những vướng mắc trong thực tế cuộc sống để am hiểu hơn cách nuôi dạy con phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần.
Hành trình mang dinh dưỡng đến cho trẻ em vùng nông thôn là một phần cam kết hướng tới cộng đồng của Công ty FrieslandCampia Việt Nam trong việc cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe, tầm vóc cho trẻ em Việt Nam và nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho phụ huynh ở các vùng nông thôn.