FedEx Express vừa nâng cấp dịch vụ giao nhận từ xa (RPI) với thời gian phản hồi đơn hàng được rút ngắn từ 24 giờ xuống chỉ còn 2 giờ.
Dịch vụ RPI cho phép khách hàng và các nhà nhập khẩu sắp xếp việc giao nhận các đơn hàng thực hiện bởi FedEx Express từ một địa điểm xuất khẩu bất kỳ, và vận chuyển đến địa điểm nhập khẩu bất kỳ khác, dựa trên loại hình dịch vụ vận chuyển mà khách hàng lựa chọn.
Với các cải tiến mới nhất, FedEx giúp giảm thời gian phản hồi các đơn hàng sử dụng dịch vụ RPI từ 24 giờ xuống chỉ còn 2 giờ đồng hồ.
Dịch vụ RPI tận dụng thế mạnh về mạng lưới toàn cầu của FedEx để tăng cường tính an toàn, và đảm bảo quy trình xử lý và theo dõi hàng hóa, cũng như thời gian giao hàng.
Kết hợp song song giữa traditional inbound logistics (logistics đầu vào truyền thống) và forward logistics (logistics chuyển tiếp), dịch vụ RPI mang đến chuỗi cung ứng đồng bộ hơn, giúp tăng năng suất và tăng sự phản hồi kịp thời cho khách hàng.
Dịch vụ này đang khả dụng tại châu Á – Thái Bình Dương, khu vực Trung Đông, Tiểu lục địa Ấn Độ, châu Phi (MEISA) và Canada. Hiện tại, dịch vụ đang được mở rộng ra khu vực châu Âu, Hoa Kỳ và Mỹ Latin.