Cuối tháng 12 sắp tới đây, Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show diễn Thu-Đông 2018 với tên gọi Mix & Match. Đây cũng là show diễn cá nhân thứ 13 của NTK họ Đỗ, được anh tổ chức thường niên theo hai mùa.
BST được chia làm ba phần. Với show diễn, Đỗ Mạnh Cường dự định giới thiệu khoảng 100 thiết kế mới. Ngoài ra, NTK cũng sẽ tiếp tục lăng-xê những mẫu thiết kế kinh điển của anh. Sẽ có khoảng 100 người mẫu được lựa chọn kỹ lưỡng để giới thiệu BST lần này đến với khán giả.
Chia sẻ về show diễn lần này, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Tôi sẽ mang đến cách phối một mẫu trang phục theo nhiều kiểu khác nhau tạo nên sự đa dạng trong phong cách ăn mặc, vừa là bí quyết để tiết kiệm một cách tinh tế.
Lâu nay, khách hàng luôn có nhu cầu phối trang phục của Đỗ Mạnh Cường với những phụ kiện hàng hiệu của Hermes, Dior, Chanel, Gucci… Vì thế, tôi cũng sẽ đưa ra cách kết hợp thiết kế của mình với những phụ kiện hàng hiệu trên, giúp phái đẹp có thể tự tin làm stylist cho chính mình”. Đây cũng là nguồn cảm hứng để Đỗ Mạnh Cường xây dựng nên ý tưởng thú vị cho show diễn.
Doanh nhân Phạm Huy Cận, người đồng hành với NTK Đỗ Mạnh Cường trong các show diễn cho biết: “Những thông tin chi tiết về show diễn của Đỗ Mạnh Cường mùa Thu-Đông 2018 được giữ bí mật đến phút chót để mang đến sự bất ngờ cho mọi người”.
Một điều tạo nên sự chú ý đặc biệt trong show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường là sự có mặt của những thương hiệu lớn với tư cách nhà tài trợ như: Công ty LMG với showroom nệm lớn nhất Đông Nam Á, thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes (Mercedes-Benz Vietnam), Công ty Điện tử LG Việt Nam và tạp chí thời trang quốc tế Harper’s Bazaar Vietnam.